Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
222 bài trong 23 trang (10 bài/trang) và bạn đang ở trang 4.
Demo

Một ............. là dãy các bước mô tả sự tương tác giữa người dùng và hệ thống: [a]--Kịch bản [b]--Use case [c]--Mục tiêu [d]--Sự kiện Sơ đồ nào mô tả các kiểu của các đối tượng và các mối quan hệ tĩnh khác nhau giữa chúng ? [a]-- Sơ đồ trạng thái [b]-- Sơ đồ lớp [c]--Sơ đồ tương tác [d]--Sơ đồ hoạt động....

Demo

Các sơ đồ nào thể hiện khía cạnh động của hệ thống: [a]--use case, class, object, component, deployment [b]--class, object, component, deployment [c]--sequence, use case, class, state chart, activity [d]--sequence, collaboration, state chart, activit y -Đường đời (lifeline) là: [a]--Hình chữ nhật hẹp đứng để nhấn mạnh rằng một đối tượng chỉ hoạt động trong suốt phần kịch bản trong mô hình sequence [b]--Thông điệp [c]--Đường thẳng đứng dưới một đối tượng trong mô hình sequence để chỉ khoảng thời gian sống của đối tượng [d]--Đường phân chi

Demo

Để tăng kích thước của nét cọ, nhấn phím: A). [ B). Ctrl + ] C). Ctrl + [ D). ] 32). Để mở cửa sổ Levels bằng phím tắt, nhấn: A). Shift + Alt + L B). Ctrl + L C). Alt + L D). Shift + L Để biến dạng ảnh, thực hiện: A). Edit \ Free Transform B). Edit \ Transform C). Nhấn Ctrl + T D). Cả 3 cách trên đều đúng Để bỏ một vùng chọn, thực hiện: A). Nhấn Ctrl + D B). Nhấp chuột ra ngoài vùng chọn bằng một công cụ tạo vùng chọn khác C). Chọn Select \ Deselect D). Cả 3 cách trên đều đúng.....

Demo

Để bỏ một vùng chọn từ một vùng chọn đã có, nhấn kèm: A). Phím Ctrl B). Phím Shift C). Phím Alt D). Bộ lọc UnsharpMask có tác dụng: A). Làm nhòe ảnh B). Làm tăng độ sáng của ảnh C). Làm giảm độ sắc nét của ảnh D). Làm tăng độ sắc nét của ảnh Chọn phát biểu SAI: Trong việc tạo Clipping Mask, A). Phải có ít nhất 2 layer B). Để đưa layer vào Clipping Mask, nhấn phím Alt và nhấp chuột vào đường ranh giới giữa các layer C). Layer cơ sở luôn nằm trên các layer được đưa vào Clipping Mask D). Layer cơ s&

Demo

RGB được viết tắt từ: A). Red-Gray-Blue B). Red-Green-Blue C). Red-Green-Black D). Red-Gray-Black Để giảm độ lớn cho nét bút (nét cọ): A). > B). < C). ] D). [ Chức năng của công cụ Sponge là: A). Làm sắc nét ảnh B). Làm nhòe ảnh C). Làm tăng độ sáng cho ảnh D).Làm tăng hoặc giảm cường độ màu trong ảnh Để có thể vẽ được hình tròn, nhấn kèm phím … khi sử dụng công cụ Ellipse Marq......

Demo

Để có thể vẽ hình vuông xuất phát từ tâm, nhấn kèm phím Shift và … khi sử dụng công cụ Rectangle Marq: A). Ctrl + Alt B). Ctrl C). Ctrl + Shift D). Alt Theo mặc định, trong kênh Alpha, vùng được tô màu trắng là: A). Vùng được chọn B). Vùng không được chọn C). Không xác định được, tùy Mode màu của ản D). Vùng có tông màu mờ Phím tắt để trả lại màu mặc định cho Foreground và Background là: A). D B). Ctrl + D C). Alt + D D). Shift + D......

Demo

Which of the following is a black box design technique? statement testing equivalence partitioning error- guessing usability testing..... A program with high cyclometic complexity is almost likely to be? Large Small Difficult to write Difficult to test..... Which of the following is a static test? code inspection coverage analysis usability assessment.....

Demo

When should you stop testing? when time for testing has run out. when all planned tests have been run when the test completion criteria have been met when no faults have been found by the tests run...... Which of the following is true? Component testing should be black box, system testing should be white box. if u find a lot of bugs in testing, you should not be very confident about the quality of software the fewer bugs you find,the better your testing was the more tests you run, the more bugs you will find.... What is the important criterion in deciding what testing technique to use? how well you know a particular technique the objective of the test how appropriate the technique is for testing the application.....

Demo

which of the following statements is not true ? performance testing can be done during unit testing as well as during the testing of whole system The acceptance test does not necessarily include a regression test Verification activities should not involve testers (reviews, inspections etc).... Test environments should be as similar to production environments as possible When reporting faults found to developers, testers should be? as polite, constructive and helpful as possible firm about insisting that a bug is not a "feature" if it should be fixed.... diplomatic, sensitive to the way they may react to criticism All of the above In which order should tests be run? the most important tests first (***) the most difficult tests first(to allow maximum time for fixing).....

Demo

Which of the following is not a measurable characteristic of an object-oriented design? completeness efficiency size volatility.... The depth of inheritance tree (DIT) metric can give an OO software designer a reading on the ? attributes required for each class completion time required for system implementation complexity of the class hierarchy | 329903. level of object reusability achieved.... If you encounter a class with a large responsibility (large class size or CS value) you should consider ? making it a base class making it a subclass.....

      Đến trang:   Left    1    2    3    5    6    7    8   ...  23    Right  
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 55 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 35
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 35
Trắc Nghiệm UML - Bài 60
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 05
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 09
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 29
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 37
Trắc Nghiệm UML - Bài 38
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 17
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 26
Trắc Nghiệm UML - Bài 28
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 08
Trắc Nghiệm UML - Bài 47
Trắc Nghiệm UML - Bài 46
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 16
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 09
Thống kê:
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters