Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
55 bài trong 6 trang (10 bài/trang) và bạn đang ở trang 1.
Demo

Chỉ ra mệnh đề KHÔNG đúng a. Hague Conference năm 1999 tập trung vào ba vấn đề chính là hợp đồng điện tử, các giao dịch B2B và B2C, các biện pháp giải quyết tranh chấp trong thương mại điện tử b. WTO từ năm 1998 đã xem xét tác động của thương mại điện tử đến các hiệp định hiện hành; với sự phát triển của thương mại điện tử cần phải điều chỉnh các chính sách như thế nào; các vấn đề gì mới phát sinh từ thương mại điện tử cần được đàm phá

Demo

Tổ chức nào KHÔNG đóng vai trò quan trọng về luật trong thương mại điện tử quốc tế a. APEC b. Hague Conference in Private International Law c. WTO d. OPEC.... Chỉ ra mệnh đề KHÔNG đúng a. UNCITRAL - vai trò chính trong phát triển các luật mẫu điều chỉnh giao dịch điện tử b. OECD - vai trò dẫn đầu điều chỉnh thuế, bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ sự riêng tư trong thương mại điện tử c. WIPO - dẫn đầu về bản quyền (copy right) và thương hiệu (trademark) trong thương mại điện tử.....

Demo

Cổng thông tin của công ty ABC được thiết kế cho mạng nội bộ của công ty. Tại cổng này có một số lượng lớn các thông tin hướng tới một số hạn chế người sử dụng. Cổng này thuộc loại hình a. Cổng xuất bản b. Cổng thương mại c. Cổng cá nhân d. Cổng doanh nghiệp.... Chính phủ điện tử KHÔNG gồm hoạt động nào dưới đây a. Cung cấp các tiện ích cho mọi công dân b. Bán hàng hoá và dịch vụ c. Cung cấp các mẫu form của nhà nước....

Demo

Công ty ABC giúp người mua và người bán tiến hành giao dịch qua mạng. ABC đang sử dụng mô hình gì ? a. Chợ điện tử của người bán b. Thương mại điện tử phối hợp c. Chợ điện tử nhiều - một d. Chợ điện tử nhiều - nhiều.... Công ty ABC bán nhiều loại sản phẩm cho các công ty khác. ABC đang sử dụng mô hình gì? a. Chợ điện tử của người bán b. Thương mại điện tử phối hợp....

Demo

Công ty ABC cho phép người sử dụng sản phẩm thảo luận về sản phẩm, công dụng, cách sử dụng… trên website của mình . Công ty đang sử dụng hình thức quảng cáo gì? a. E-mail b. E-mercial c. Chat rooms d. Banner.... Công ty ABC gửi những e-mail đến các khách hàng trung thành của mình. Công ty hy vọng rằng những khách hàng này sẽ chuyển tiếp những thông điệp đến bạn bè, đồng nghiệp của họ. Hình thức marketing này được gọi là gì?.....

Demo

Trong các công ty sau, công ty nào KHÔNG mua bán chứng khoán qua mạng? a. Priceline.com b. Schwab.com c. E-Trade.com d. Datek.com..... Chỉ ra yếu tố KHÔNG phải là lợi thế của Online Banking a. Thanh toán hoá đơn qua mạng b. Truy cập mọi lúc c. Giao tiếp trực tiếp với nhân viên d. Xem chi tiết các giao dịch đã thực hiện....... Dịch vụ nào không thuộc khả năng của Home Banking? a. In séc mới từ Internet b. Thanh toán hoá đơn c. Xem thông tin về tài khoản d. Chuyển tiền giữa các tài khoản.....

Demo

Jeff muốn mua hàng trên mạng nhưng không tin tưởng vào chính sách bảo mật thông tin các nhân. Anh ta có thể sử dụng công cụ nào trên mạng để tham khảo? a. Shopbot b. Trust verification site c. Business rating site d. Shopping portals.... Các site đánh giá độ tin cậy của các site thương mại điện tử khác. Các đánh giá này có độ tin cậy như thế nào? a. Rất cao, các đánh giá đảm bảo độ tin cậy tuyệt đối của các site được đánh giá.....

Demo

Cá biệt hoá làm giảm khả năng thay thế của sản phẩm a. Đúng b. Sai Khi lựa chọn hai sản phẩm giống nhau, giá cả thấp hơn sẽ thu hút được khách hàng a. Đúng b. Sai Trung gian giúp làm giảm các rủi ro trong ký kết hợp đồng trên mạng a. Đúng b. Sai Đặt hàng qua mạng có lợi chủ yếu cho người mua mà không phải cho người bán a. Đúng b. Sai......

Demo

Chỉ ra yếu tố không thuộc NĂM lực lượng cạnh tranh trong mô hình của Michael Porter a. Đe doạ từ phía các sản phẩm thay thế b. Sức ép từ phía các nhà cung cấp c. Sức ép từ phía các đối thủ cạnh tranh d. Tác động của hệ thống thông tin thương mại điện tử..... Tại sao người kinh doanh muốn cá biệt hoá sản phẩm a. Có thể định giá cao hơn b. Giảm chi phí sản xuất c. Trong TMĐT yêu cầu phải cá biệt hoá.....

Demo

Theo nghiên cứu của hãng Forester Research, dự đoán tổng giá trị các giao dịch B2B năm 2004 vào khoảng 150 nghìn tỷ USD. a. Đúng b. Sai... CRM và TQM là hai khái niệm chứng tỏ các mô hình kinh doanh luôn được phát triển a. Đúng b. Sai.... Giá thấp hơn KHÔNG phải là lợi ích của EC đối với người tiêu dùng a. Đúng b. Sai....

    2    3    4    5    Right  
Thống kê:
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters