Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 72
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 00:23:31 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Mục đích của sơ đồ trạng thái (StateChart Diagram)là:
  A - 
Biểu diễn các trạng thái của một lớp
  B - 
Biểu diễn nhiều đối tượng thay đổi trạng thái qua nhiều use cases
  C - 
Biểu diễn cấu trúc tĩnh của các khái niệm, các loại và các lớp
  D - 
Giúp cung cấp mục đích chính yếu của lớp
2-
Mục đích của Use Case là:
  A - 
Chỉ ra những yêu cầu đầy đủ ý nghĩa từ người dùng
  B - 
Cung cấp một vài kỹ thuật hữu ích cho phân tích, thiết kế và viết mã
  C - 
Là nền tảng cho việc kiểm tra hệ thống
  D - 
Câu a và c đúng
3-
Hoàn chỉnh các mệnh đề sau về mối quan hệ giữa các Use Cases
Sử dụng ...................... khi chúng ta muốn giảm các bước trùng lặp giữa các use case, lấy những bước chung đó để tạo nên use case phụ
  A - 
Extend
  B - 
Include
  C - 
Generalization
  D - 
Delegation
4-
Hoàn chỉnh các mệnh đề sau về mốiquan hệ giữa các Use Cases
Sử dụng ...................... khi chúng ta muốn tạo một use case mới bằng cách thêm một số bước vào use case có sẵn
  A - 
Include
  B - 
Generalization
  C - 
Extend
  D - 
Delegation
5-
Phát biểu nào sau đây đúng về sơ đồ tuần tự ?
  A - 
Mỗi thông điệp được biểu diễn bằng một mũi tên giữa đường đời (Lifeline) của hai đối tượng
  B - 
Mỗi thông điệp được biểu diễn bằng một đường thẳng đường đứt nét
  C - 
Mỗi thông điệp phải có nhãn với tên thông điệp đi kèm một con số
  D - 
Câu a và c đúng
6-
Sơ đồ nào biểu diễn các thể hiện trong một hệ thống tại một thời điểm ?
  A - 
Sơ đồ đối tượng (Object Diagram)
  B - 
Sơ đồ lớp (Class Diagram)
  C - 
Sơ đồ thành phần (Component Diagram)
  D - 
Sơ đồ hệ thống (System Diagram)
7-
Phát biểu nàođúng về sơ đồ hoạt động ?
  A - 
Một phân nhánh có một hoạt động đến và nhiều hoạt động đi theo điều kiện
  B - 
Một sự hợp nhất đồng bộ của các luồng đồng thời
  C - 
Cả 2 câu trên đều đúng
  D - 
Cả 2 câu trên đều sai
8-
Một use case diagram là sự mở rộng của:
  A - 
Bảng sự kiện
  B - 
Mô hình ngữ cảnh (context)
  C - 
Mô hình tuần tự (sequence)
  D - 
Mô hình class
9-
Mô hình Collaboration:
  A - 
Mô hình thể hiện sự tuần tự của các thông điệp giữa các đối tượng trong suốt một use case
  B - 
Mô hình thể hiện các đối tượng cộng tác cùng nhau để thực hiện một use case
  C - 
Mô hình collaboration hoặc mô hình sequence thể hiện sự tương tác giữa các đối tượng
  D - 
Một mô hình thể hiện các vai trò khác nhau của user và cách thức các vai trò đó sử dụng hệ thống
10-
Use Case:
  A - 
Một kịch bản
  B - 
Một vai trò được thực hiện bởi người dùng bên ngoài hệ thống
  C - 
Một công việc hoặc chức năng đơn lẻ được thi hành bởi hệ thống cho những người dùng hệ thống
  D - 
Một bước trong chuỗi sự kiện
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 23
Trắc Nghiệm UML - Bài 24
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 30
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 08
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 39
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 05
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 60
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 03
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 32
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 11
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 04
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 09
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 16
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 08
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 28
Trắc Nghiệm UML - Bài 35
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters