WEBSITE bất vụ lợi - Vì lợi ích cộng đồng - Non-Profit Website for the benefit of Community Learning
Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
Tin Học
Luyện thi Đại học
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Tiểu học
Tiếng Anh
Bài học lý thuyết
Thi bằng
Kiến thức tổng quát
Phương pháp học
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học
||
Căn Bản
Văn Phòng
Hệ Thống - Mạng
Phần Mềm Ứng Dụng
Kỹ thuật số
Lập trình
SQL
Trắc Nghiệm Xử Lý Âm Thanh Và Hình Ảnh - Bài 25
Ngày làm bài:
Hôm nay lúc 04:03:04 (Server time)
Số câu hỏi:
10.
Tổng điểm:
10
Yêu cầu hoàn thành:
60
phút.
Thời gian còn lại:
Cỡ chữ câu hỏi:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
Cỡ chữ đáp án:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
1-
Set-top box:
A -
Là thiết bị chuyển mã
B -
Là trạm thu tín hiệu TV
C -
Là hệ thống máy tính được thiết kế như thiết bị giải trí tại nhà
D -
Là modem cho phép nối Internet tại gia đình
2-
Quét hình (scan):
A -
Đưa ảnh vào máy tính
B -
Dùng máy quét để số hóa
C -
Làm mịn ảnh khi đưa vào máy tính
D -
Chuyển hình ảnh phẳng như bản in ảnh sang dạng số bằng cách đo các tham số hiện của các phần ảnh theo thứ tự, trên xuống
3-
Khái niệm về RGB (Red, green, blue)
A -
Là ba màu sơ cấp cho phép xây dựng các màu theo cách ảo
B -
Là ba màu chính của ánh sáng
C -
Là ba màu sử dụng trong máy tính
D -
Là đèn hình hiển thị ba màu
4-
Time-lapse photography:
A -
Chụp ảnh trong quá trình đa phương tiện
B -
Kĩ thuật chụp ảnh mà máy chụp cố định và ghi chi tiết trong tất cả khoảng thời gian
C -
Kĩ thuật chụp ảnh suốt thời gian quan tâm
D -
Kĩ thuật chụp ảnh trong đề án đa phương tiện
5-
Stylus:
A -
Là tên loại máy in của EPSON
B -
Là bút đặc biệt trong đồ hoạ máy tính, không có mực mà dùng bàn đặc biệt để vẽ
C -
Là bút vẽ trong PaintShopPRO
D -
Là bút vẽ đặc biệt trong môi trường đa phương tiện
6-
Kĩ thuật Streaming:
A -
Kĩ thuật truyền file video trên mạng
B -
Kĩ thuật nghe video trên mạng máy tính
C -
Kĩ thuật thể hiện các file âm thanh hay video trên mạng để người dùng nghe được như thực, cần có cách tải ra hợp lí
D -
Kĩ thuật đồng bộ hóa các đoạn video trên mạng Internet
7-
Phần mềm PaintShop Pro tạo được hình động?
A -
Tạo trong Animation Shop
B -
Xuất ra file ngoài rồi tạo hình động
C -
PaintShop Pro chỉ cho phép vẽ hình tĩnh
D -
PaintShop Pro xử lí dữ liệu video
8-
Dùng phần mềm nào thay thế Adobe Premiere trong việc dựng sản phẩm đa phương tiện?
A -
Macromedia Director
B -
Page Maker
C -
Ulead Studio, MS Movie Maker
D -
Dreamwaver
9-
Hội nghị truyền hình (Video-conferencing)
A -
Tổ chức hội nghị từ xa
B -
Về cơ bản là tổ hợp của việc gọi điện thoại, và sử dụng video tại hội nghị
C -
Sử dụng công cụ của Internet để trao đổi từ xa qua TV
D -
Sử dụng công nghệ video để tổ chức hội nghị
10-
Video theo yêu cầu (video on demand):
A -
Là yêu cầu xem phim trong khách sạn
B -
Là yêu cầu xem phim qua Internet
C -
Là hệ thống tại nhà, cho phép truy cập dữ liệu video tại máy tính chủ ở xa
D -
Là hệ thống đảm bảo xem video
[
Người đăng:
Thành Lãm - ST]
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 28
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 30
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 02
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 01
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 01
Trắc Nghiệm Xử Lý Tín Hiệu Số - Bài 01
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 01
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 01
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 13
Trắc Nghiệm Xử Lý Tín Hiệu Số - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 05
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 09
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 06
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 26
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 03
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 01
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 02
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 08
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 04
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 35
Đề Xuất
Điện Tử Số - Bài 16
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 07
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 35
Trắc Nghiệm Xử Lý Âm Thanh Và Hình Ảnh - Bài 29
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 05
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 10
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 48
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 29
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 03
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 24
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 20
Điện Tử Số - Bài 31
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 02
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 10
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 22
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 28
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 17
Trắc Nghiệm Xử Lý Âm Thanh Và Hình Ảnh - Bài 01
Điện Tử Số - Bài 33
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 31
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG