Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Xử Lý Âm Thanh Và Hình Ảnh - Bài 32
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 05:09:29 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Chuẩn MPEG-4 nén ảnh theo nguyên tắc sau:
  A - 
Các đối tượng trong ảnh được tách và nén theo các phương pháp khác nhau
  B - 
Các đối tượng trong ảnh được nén theo các phương pháp khác nhau và truyền đi vào các thời điểm khác nhau.
  C - 
Các đối tượng trong chuẩn nén MPEG-4 là hình ảnh thu được từ camera và các hình ảnh 2-D, 3-D được tạo ra trên máy tính v.v.
  D - 
A, B, C đều đúng
2-
Trong MPEG-4, "key signal" được sử dụng để:
  A - 
Làm nổi đường biên của chi tiết trong ảnh
  B - 
Hiển thị đối tượng cận ảnh (foreground) trên ảnh nền
  C - 
Xác định ranh giới giữa ảnh nền và ảnh chi tiết
  D - 
B và C đều đúng
3-
Trong MPEG-4, vector chuyển động được xác định cho các:
  A - 
Block trong VO
  B - 
VOC
  C - 
VOL
  D - 
GOV
4-
Theo chuẩn MPEG-4, các hệ AC trong block DCT được mã hóa theo phương pháp:
  A - 
Tương tự như trong MPEG-2
  B - 
RLC
  C - 
DPCM
  D - 
A, B, C đều sai
5-
Trong MPEG-4, các hệ số DCT được đọc ra từ ma trận hệ số 2 chiều theo:
  A - 
Đường zig-zag như trong MPEG-2.
  B - 
Quỹ đạo từ trái sang phải, từ trên xuống dưới
  C - 
Sử dụng cả hai cách trên.
  D - 
A, B, C đều sai
6-
Đối tượng sprite trong MPEG-4 là:
  A - 
Cảnh nền có kích thước bằng kích thước màn hình hiển thị
  B - 
Cảnh nền có kích thước lớn hơn kích thước màn hình hiển thị
  C - 
Chi tiết ảnh có kích thước lớn nhất trong ảnh
  D - 
Các thành phần cao tần của ảnh
7-
Đối tượng sprite trong MPEG-4 có thể được truyền đi:
  A - 
Trước khi bắt đầu truyền các dữ liệu multimedia khác
  B - 
Sau khi truyền xong các dữ liệu multimedia khác
  C - 
Cùng lúc với các dữ liệu multimedia khác
  D - 
A và C cùng đúng
8-
Đối tượng sprite trong MPEG-4 được mã hóa
  A - 
Trong ảnh (như ảnh I)
  B - 
Xấp xỉ chuyển động (như ảnh P)
  C - 
Xấp xỉ chuyển động (như ảnh B)
  D - 
A, B, C đều đúng
9-
Trong tiêu chuẩn nào, tín hiệu chói được lấy mẫu tại tất cả các điểmtheo định lý Nyquist:
  A - 
tiêu chuẩn 4:2:0
  B - 
tiêu chuẩn 4:2:2
  C - 
tiêu chuẩn 4:4:4
  D - 
A, B, C đều đúng
10-
Trong tam giác màu đơn vị tồn tại:
  A - 
Các màu với mọi mức chói khác nhau
  B - 
Các màu với mọi độ sạch màu
  C - 
Các màu với mọi bước sóng trội
  D - 
A,B,C đều đúng
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 28
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 30
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 02
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 01
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 01
Trắc Nghiệm Xử Lý Tín Hiệu Số - Bài 01
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 01
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 01
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 13
Trắc Nghiệm Xử Lý Tín Hiệu Số - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 05
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 09
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 06
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 26
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 03
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 01
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 02
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 08
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 04
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 35
Đề Xuất
Điện Tử Số - Bài 12
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 14
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 03
Điện Tử Số - Bài 18
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 05
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 18
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 12
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 21
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 04
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 21
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 19
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 17
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 15
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 09
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 04
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 03
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 36
Điện Tử Số - Bài 28
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 23
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 02
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters