Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 06
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 15:08:57 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Phần mềm được coi là có lỗi nếu:
  A - 
Lập trình không có lỗi
  B - 
Phần mềm thực hiện được
  C - 
Phần mềm không đúng với thiết kế
  D - 
Phần mềm không khớp giữa chương trình và đặc tả của nó
2-
Thứ tự 4 hoạt động trong hệ thống thứ lỗi là:
  A - 
Phát hiện lỗi, ngăn chặn lỗi, sửa lỗi, phục hồi lỗi.
  B - 
Phát hiện lỗi, sửa lỗi, định ra mức thiệt hại, làm báo cáo chi phí.
  C - 
Phát hiện lỗi, định ra mức thiệt hại, hồi phục sau khi gặp lỗi, chữa lỗi.
  D - 
Phát hiện lối, sửa lỗi, hồi phục sau khi sửa lỗi, định ra mức thiệt hại.
3-
Lập trình phòng thủ là:
  A - 
Lập trình để ngăn chặn sự xâm nhập của các hacker.
  B - 
Lập trình để có thể tự động sửa chữa các lỗi có thể xảy ra.
  C - 
Lập trình để đánh dấu lại các bất thường trong phần mềm
  D - 
Lập trình để ngăn chặn sự xâm nhập của các file lạ.
4-
Các thành phần có thể sử dụng lại trong quá trình lập trình:
  A - 
Các hệ con ứng dụng, cơ sở dữ liệu, các mô đun, các hàm,..
  B - 
Các hệ con ứng dụng, các mô đun, các hàm, các đối tượng, các từ khoá,..
  C - 
Các mô đun, các đối tượng và các hàm, cấu trúc nối,..
  D - 
Các hệ con ứng dụng, các hệ con và các hàm, các mô đun hoặc các đối tượng,..
5-
Kiểm định phần mềm là:
  A - 
Quá trình kiểm tra xem phần mềm đó có thực hiện được hay không?
  B - 
Quá trình thực hiện một hệ thống phần mềm để xác định xem phần mềm đó có đúng với thiết kế không?
  C - 
Quá trình thực hiện một hệ thống phần mềm để xác định xem phần mềm đó có đúng với đặc tả không và thực hiện trong môi trường như mong đợi không?
  D - 
Quá trình thực hiện một hệ thống phần mềm để xác định xem phần mềm đó có đúng với yêu cầu của người làm phần mềm không?
6-
Phương pháp nào không là phương pháp kiểm định phần mềm?
  A - 
Phương pháp đồ thị nhân quả.
  B - 
Phương pháp kiểm định hộp đen
  C - 
Phương pháp kiểm định hộp trắng.
  D - 
Phương pháp kiểm định hệ thời gian thực.
7-
Nội dung nào chính là phương pháp kiểm định hộp đen:
  A - 
"Tạo mô hình hệ thống để mô phỏng ứng xử của phần mềm đối với tác động của môi trường bên ngoài".
  B - 
"Chỉ tập trung vào các yêu cầu chức năng của phần mềm bằng cách cho nhập giá trị đầu vào và xem xét kết quả ra có muốn như mong đợi hay không?".
  C - 
"Cho phép kiểm tra cấu trúc bên trong của phần mềm với mục đích đảm bảo rằng tất cả các câu lệnh và điều kiện sẽ được thực hiện ít nhất một lần,..".
  D - 
"Cho phép truy nhập vào mã nguồn của chương trình để có thể kiểm tra từng câu lệnh,...".
8-
Trong các kỹ thuật sau, kỹ thuật nào không nằm trong phương pháp kiểm định hộp đen:
  A - 
Phân tích giá trị biên.
  B - 
Phân hoạch tương đương.
  C - 
Kiểm định hệ thời gian thực.
  D - 
Kỹ thuật đồ thị nhân quả.
9-
Trong kỹ thuật "Phân hoạch tương đương" của phương pháp kiểm định phần mềm kỹ thuật hộp đen, nếu điều kiện đầu vào "xác định một miền giá trị", thì phân hoạch kiểm định thành:
  A - 
1 lớp tương đương.
  B - 
2 lớp tương đương.
  C - 
3 lớp tương đương.
  D - 
4 lớp tương đương.
10-
Trong kỹ thuật "Phân hoạch tương đương" của phương pháp kiểm định phần mềm kỹ thuật hộp đen, nếu điều kiện đầu vào "yêu cầu một giá trị xác định", thì phân hoạch kiểm định thành:
  A - 
1 lớp tương đương.
  B - 
2 lớp tương đương.
  C - 
3 lớp tương đương.
  D - 
4 lớp tương đương.
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 08
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 18
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 05
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 15
Trắc nghiệm Linux - Bài 29
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 11
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 05
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 07
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 07
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 22
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 30
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 46
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 09
Trắc Nghiệm về thiết bị lưu trữ và các thuật ngữ liên quan
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 31
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 16
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 43
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 19
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 12
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters