Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 15
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 05:09:10 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của một thiết kế kiến trúc phải dựa vào:
  A - 
Tính truy cập và tính tin cậy của hệ thống
  B - 
Dữ liệu và điều khiển của hệ thống
  C - 
Tính chức năng của hệ thống
  D - 
Những chi tiết thực thi của hệ thống
2-
Trong phương pháp phân tích kiến trúc, mô tả mẫu kiến trúc thường dùng khung nhìn :
  A - 
Dòng dữ liệu
  B - 
Module
  C - 
Tiến trình
  D - 
Tất cả các mục trên
3-
Khi một luồng tổng thể trong một đoạn của biểu đồ luồng dữ liệu có tính trình tự cao và theo sau những những đường thẳng sẽ thể hiện:
  A - 
Liên kết thấp
  B - 
Module hóa tốt
  C - 
Luồng giao dịch (transaction)
  D - 
Luồng biến đổi (transform)
4-
Khi luồng thông tin trong một đoạn của sơ đồ luồng dữ liệu thể hiện bằng một mục đơn mà bẩy một luồng dữ liệu khác theo một trong nhiều đường sẽ thể hiện:
  A - 
Liên kết thấp
  B - 
Module hóa tốt
  C - 
Luồng giao dịch (transaction)
  D - 
Luồng biến đổi (transform)
5-
Một bổ sung cần thiết nhằm biến đổi hay ánh xạ giao dịch để tạo một thiết kế kiến trúc đầy đủ là :
  A - 
Sơ đồ quan hệ - thực thể
  B - 
Từ điển dữ liệu
  C - 
Mô tả việc xử lý cho mỗi module
  D - 
Những Test-case cho mỗi module
6-
Những nguyên lý thiết kế giao diện nào không cho phép người dùng còn điều khiển tương tác với máy tính :
  A - 
Cho phép được gián đoạn
  B - 
Chỉ cung cấp một cách thức xác định cứng khi hoàn thành tác vụ
  C - 
Che dấu những bản chất kỹ thuật với những người dùng thường
  D - 
Cho phép tương tác có thể undo
7-
Những nguyên lý thiết kế giao diện cho phép người dùng ít phải nhớ:
  A - 
Xác định những shortcut trực quan
  B - 
Biểu lộ thông tin theo cách diễn tiến
  C - 
Thiết lập những trường hợp mặc định có ý nghĩa
  D - 
Tất cả những mục trên
8-
Sự toàn vẹn (consistency) giao diện ngầm định :
  A - 
Những kỹ thuật input giữ tương tự suốt ứng dụng
  B - 
Mỗi ứng dụng phải có look and feel riêng biệt
  C - 
Cách thức điều hướng (navigational) nhạy với ngữ cảnh
  D - 
Câu a và b
9-
Mô hình nào đưa ra hình ảnh tiền sử (profile) người dùng cuối của hệ thống dựa vào máy tính:
  A - 
Mô hình thiết kế
  B - 
Mô hình người dùng
  C - 
Mô hình của người dùng
  D - 
Mô hình nhận thức hệ thống
10-
Mô hình nào đưa ra hình ảnh hệ thống trong đầu của người dùng cuối:
  A - 
Mô hình thiết kế
  B - 
Mô hình người dùng
  C - 
Hình ảnh hệ thống
  D - 
Mô hình nhận thức hệ thống
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 09
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 39
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 18
Trắc nghiệm Linux - Bài 26
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 05
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 44
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin Học Đại Cương - Bài 05
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 32
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 04
Trắc nghiệm Tin học - Bài 04
Trắc Nghiệm Người Dùng Windows XP - Bài 04
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 13
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 04
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 24
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 21
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 03
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters