WEBSITE bất vụ lợi - Vì lợi ích cộng đồng - Non-Profit Website for the benefit of Community Learning
Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
Tin Học
Luyện thi Đại học
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Tiểu học
Tiếng Anh
Bài học lý thuyết
Thi bằng
Kiến thức tổng quát
Phương pháp học
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học
||
Căn Bản
Văn Phòng
Hệ Thống - Mạng
Phần Mềm Ứng Dụng
Kỹ thuật số
Lập trình
SQL
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 17
Ngày làm bài:
Hôm nay lúc 18:04:47 (Server time)
Số câu hỏi:
10.
Tổng điểm:
10
Yêu cầu hoàn thành:
60
phút.
Thời gian còn lại:
Cỡ chữ câu hỏi:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
Cỡ chữ đáp án:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
1-
Kiểm thử điều kiện là một kỹ thuật kiểm thử cấu trúc điều khiển mà những tiêu chuẩn dùng để thiết kế test-case:
A -
Dựa vào kiểm thử đường cơ bản
B -
Thử thách điều kiện logic trong module phần mềm
C -
Chọn những đường dẫn kiểm tra dựa vào những vị trí và dùng những biến
D -
Tập trung vào việc kiểm thử việc giá trị những cấu trúc lặp
2-
Kiểm thử luồng dữ liệu là một kỹ thuật kiểm thử cấu trúc điều khiển mà những tiêu chuẩn dùng để thiết kế test-case
A -
Dựa vào kiểm thử đường cơ bản
B -
Thử thách điều kiện logic trong module phần mềm
C -
Chọn những đường dẫn kiểm tra dựa vào những vị trí và dùng những biến
D -
Tập trung vào việc kiểm thử việc giá trị những cấu trúc lặp
3-
Kiểm thử lặp là một kỹ thuật kiểm thử cấu trúc điều khiển mà những tiêu chuẩn dùng để thiết kế test-case :
A -
Dựa vào kiểm thử đường cơ bản
B -
Thử thách điều kiện logic trong module phần mềm
C -
Chọn những đường dẫn kiểm tra dựa vào những vị trí và dùng những biến
D -
Tập trung vào việc kiểm thử việc giá trị những cấu trúc lặp
4-
Kiểm thử Black-box cố gắng tìm ra những lỗi:
A -
Chức năng không đầy đủ hay không đúng
B -
Những lỗi giao diện
C -
Những lỗi thực thi
D -
Tất cả mục trên
5-
Lý do tốt nhất cho việc dùng nhóm kiểm tra phần mềm độc lập là :
A -
Những người phát triển phần mềm không cần làm bất kỳ kiểm thử nào
B -
Những người lạ sẽ kiểm phần mềm rất chặt
C -
Những người kiểm thử không được dính dáng tới dự án cho đến khi kiểm thử bắt đầu
D -
Những người phát triển phần mềm không cần làm bất kỳ kiểm thử nào
6-
Trong một dự án thành công sử dụng chiến lược:
A -
Đưa ra những xem xét kỹ thuật hình thức ưu tiên trước khi kiểm thử
B -
Chỉ rõ những yêu cầu trong theo một cách thức có thể định lượng
C -
Quan tâm tới việc sử dụng những nhóm kiểm thử độc lập
D -
Tất cả mục trên
7-
Kiểm thử tích hợp Top-down có thuận lợi chính là:
A -
Những module mức thấp không bao giờ cần kiểm thử
B -
Những điểm quyết định chính được kiểm thử sớm
C -
Không có những stub cần phải viết
D -
Không có mục nào
8-
Kiểm thử tích hợp bottom-up có những thuận lợi chính :
A -
Những điểm quyết định chính được kiểm thử sớm
B -
Không có những driver cần được viết
C -
Không có những stub (nhánh) cần phải viết
D -
Không đòi hỏi kiểm thử hồi quy (regression)
9-
Hướng debug :
A -
Backtracking
B -
Brute force
C -
Sự loại trừ nguyên nhân
D -
Tất cả các mục
10-
Những kiểm tra chấp nhận thường được đưa ra bởi:
A -
Người phát triển
B -
Những người dùng cuối
C -
Nhóm kiểm thử
D -
Những kỹ sư hệ thống
[
Người đăng:
Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon
https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ
Phong Bảo Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 08
Trắc nghiệm Linux - Bài 27
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 06
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 29
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 12
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 03
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 06
Trắc nghiệm Tin học - Bài 22
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 07
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 15
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 09
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 11
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 13
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 30
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 22
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 05
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 05
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG