Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 19
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 05:39:06 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Phát biểu nào sau đây là phù hợp nhất cho kỹ thuật kiểm thử "phân tích giá trị biên"?
  A - 
Giá trị cực tiểu và giá trị cực đại
  B - 
Giá trị cực tiểu, giá trị cực đại và các giá trị này cộng 1.
  C - 
Giá trị cực tiểu và giá trị cực tiểu cộng 1
  D - 
Giá trị cực đại và giá trị cực đại cộng 1
2-
Để duy trì chất lượng của các tài liệu thiết kế, việc thẩm định được tiến hành ở mỗi giai đoạn. Phát biểu nào sao đây giải thích đúng nhất cho kỹ thuật "Giám sát " (inspection), một kỹ thuật thẩm định?
  A - 
Thẩm định như một tổng thể được tiến hành với mỗi thành viên đóng vai trò chịu trách nhiệm
  B - 
Để thẩm định, phần của phần mềm đích được tạo ra để thực nghiệm và thực hiện ngay.
  C - 
Các đối tượng để thẩm định được chọn trước, sau đó các tài liệu được thẩm định nhanh chóng, mỗi tài liệu một lần
  D - 
Tác giả của các tài liệu thiết kế phải thẩm định sẽ chủ trì buổi thẩm định
3-
Công việc nào là công việc thích hợp nhất được làm ở thiết kế trong, xem như một phần của hoạt động phát triển hệ thống?
  A - 
Thiết kế mã
  B - 
Thiết kế dữ liệu vật lý
  C - 
Thiết kế cấu trúc chương trình
  D - 
Xác định yêu cầu
4-
Chọn hai tác vụ cần được thực hiện trong thiết kế dữ liệu vật lý trong giai đoạn thiết kế trong.
A/Ước lượng thời gian truy nhập và dung lượng
B/ Xác định các khoản mục dữ liệu
C/ Phân tích các mối quan hệ dữ liệu.
D/ Tạo ra đặc tả tệp (file)
E/ Xác định cách thể hiện bản ghi.
  A - 
A & B
  B - 
B & C
  C - 
C &D
  D - 
A & E
5-
Kĩ thuật nào là kĩ thuật để biểu diễn các chức năng và luồng dữ liệu bằng các kí hiệu chỉ ra luồng dữ liệu, xử lý (các chức năng), kho dữ liệu và nguồn ngoài (nguồn dữ liệu được sinh ra và gửi đi)? (kĩ thuật này là một trong các phương pháp phân tích có cấu trúc)
  A - 
DFD
  B - 
ERD
  C - 
Lược đồ NS
  D - 
Biểu đồ di chuyển trạng thái
6-
Trong xem xét được nêu dưới đây về thiết kế màn hình trong các giai đoạn thiết kế ngoài và trong, xem xét nào là không thích hợp?
  A - 
Việc chuyển màn hình nên được thiết kế với việc xem xét không chỉ việc lựa từng bước bằng việc dùng một menu, mà còn với truy nhập trực tiếp vào màn hình mong muốn cho những người dùng đã thành thạo.
  B - 
Từng mục(item) mà dữ liệu được đưa vào trên màn hình phải được bao trong ngoặc vuông, để nhấn mạnh rằng nó là trường đưa vào dữ liệu.
  C - 
Cách bố trí màn hình phải được thiết kế theo cách các khoản mục cần tham chiếu được sắp xếp từ trái sang phải, và từ trên xuống dưới.
  D - 
Bố trí màn hình phải được chuẩn hóa; các qui tắc về vị trí cho hiển thị tiêu đề và thông báo phải được thiết lập.
7-
Nhận xét nào là không phù hợp liên quan đến việc phân hoạch module trong giai đoạn thiết kế chương trình?
  A - 
Số các module thành phần mà một module có thể gọi đến phải giới hạn
  B - 
Nên có chú thích để có thể dễ dàng hiểu logic bên trong của module
  C - 
Giao diện giữa các module phải được đơn giản hóa
  D - 
Trong thiết kế cấu trúc phân tầng, một module gọi đến module khác, cần chú ý tới độ sâu ở một giới hạn xác định.
8-
Có một chương trình để chấp nhận cập nhật trả tiền cơ bản, cập nhật tiền công nhật, cập nhật khấu trừ và cập nhật tệp tính lương. Chương trình này được phân hoạch thành các mô đun, như được nêu dưới đây. Phương pháp phân hoạch mô đun nào được dùng?

  A - 
Phương pháp STS (Source-Transform-Sink)
  B - 
Phương pháp OMT
  C - 
Phương pháp Jackson
  D - 
Phương pháp phân hoạch giao tác TR
9-
Phương pháp nào nên sử dụng để chuyển đổi biểu đồ luồng dữ liệu được phân tích có cấu trúc tạo ra thành sơ đồ cấu trúc được dùng cho thiết kế có cấu trúc?
  A - 
Phương pháp STS (Source-Transform-Sink)
  B - 
Phương pháp OMT
  C - 
Phương pháp Jackson
  D - 
Phương pháp phân hoạch giao tác TR
10-
Kỹ thuật nào sau đây là kỹ thuật phân hoạch mô đun hướng cấu trúc?
  A - 
Phương pháp phân hoạch chức năng chung
  B - 
Phương pháp Jackson
  C - 
Phương pháp phân hoạch Source/Transform/Sink (STS)
  D - 
Phương pháp phân hoạch giao tác (TR)
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 06
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 06
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 47
Trắc Nghiệm Tin Học A - Bài 01
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 07
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 31
Trắc Nghiệm Tin Học A - Bài 03
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 22
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 10
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 41
Trắc nghiệm Linux - Bài 21
Trắc nghiệm Tin học - Bài 09
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 12
Trắc nghiệm Linux - Bài 30
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 18
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters