Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 29
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 00:52:29 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Mục nào không phải là một loại kiến trúc (style): kiến trúc:
  A - 
Luồng dữ liệu
  B - 
Kiến trúc ngữ cảnh
  C - 
Gọi trả về
  D - 
Tầng
2-
Mục nào liên quan tới phân tích người dùng:
  A - 
Mô hình hệ thống của người dùng
  B - 
Trong tình huống đặc trưng thì người dùng thực hiện công việc gì?
  C - 
Những feedback từ việc đánh giá của người dùng
  D - 
Nếu người dùng xảy ra lỗi thì hậu quả như thế nào?
3-
Ngôn ngữ thiết kế chương trình (PDL) thường là một :
  A - 
Sự kết hợp giữa cấu trúc lập trình và văn bản tường thuật
  B - 
Ngôn ngữ lập trình truyền thống theo luật riêng của nó
  C - 
Ngôn ngữ phát triển phần mềm có thể đọc bởi máy
  D - 
Một cách hữu dụng để biểu diễn kiến trúc phần mềm
4-
Nguyên nhân của việc sinh lỗi do thiết kế mức thành phần trước khi thiết kế dữ liệu là:
  A - 
Thiết kế thành phần thì phụ thuộc vào ngôn ngữ còn thiết kế dữ liệu thì không
  B - 
Thiết kế dữ liệu thì dễ thực hiện hơn
  C - 
Thiết kế dữ liệu thì khó thực hiện
  D - 
Cấu trúc dữ liệu thường ảnh hưởng tới cách thức mà thíết kế thành phần phải theo
5-
Nhằm xác định những mẫu kiến trúc hay kết hợp những mẫu phù hợp nhất cho hệ thống đề nghị, kỹ thuật yêu cầu dùng để khám phá :
  A - 
Giải thuật phức tạp
  B - 
Đặc trưng và ràng buộc
  C - 
Điều khiển và dữ liệu
  D - 
Những mẫu thiết kế
6-
Nhiều đo lường hữu dụng có thể thu thập khi quan sát những người dùng tương tác với hệ thống máy tính gồm:
  A - 
Thời gian cho ứng dụng
  B - 
Số khiếm khuyết (defect) phần mềm
  C - 
Thời gian đọc tài liệu trợ giúp
  D - 
Tính tin cậy của phần mềm
7-
Những bản câu hỏi có ý nghĩa nhất đối với những người thiết kế giao diện khi được hoàn tất bởi:
  A - 
Khách hàng
  B - 
Những lập trình viên có kinh nghiệm
  C - 
Người dùng sản phẩm
  D - 
Người quản lý dự án
8-
Những độ đo phức tạp vòng (cyclomatic complexity metric) cung cấp cho người thiết kế thống tin về số:
  A - 
Chu kỳ trong chương trình
  B - 
Những đường logic độc lập trong chương trình
  C - 
Số lỗi trong chương trình
  D - 
Những phát biểu của chương trình
9-
Những gì làm cho khó đưa ra những yêu cầu:
  A - 
Hiểu rõ những yêu cầu người dùng
  B - 
Sự thay đổi
  C - 
Phạm vi, giới hạn
  D - 
Tất cả các mục
10-
Những hệ thống phát triển giao diện người dùng đặc trưng cung cấp những kỹ thuật cho việc xây dựng những nguyên mẫu giao diện bao gồm:
  A - 
Tạo code
  B - 
Những tool vẽ
  C - 
Định trị input
  D - 
Tất cả mục trên
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc nghiệm Tin Học Đại Cương - Bài 02
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 06
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 27
Trắc Nghiệm Về Phần Cứng Và Thiết Bị Ngoại Vi - Bài 04
Trắc nghiệm Tin học - Bài 16
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 04
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 07
Trắc nghiệm Tin học - Bài 15
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 47
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 15
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 06
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 16
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 30
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 10
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 41
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 16
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters