Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 18:41:49 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Để tạo ra các điểm ảnh (pixel) thì các phương pháp nào không đúng:
  A - 
Tô trát (rendering)
  B - 
Rời rác hoá (số hoá) hình ảnh thực của đối tượng
  C - 
Dựa vào các lý thuyết mô phỏng (Fract..)
  D - 
Dùng phần mềm vẽ trực tiếp từng điểm ảnh một
2-
Chọn phương án sai cho kỹ thuật đồ hoạ điểm:
  A - 
Dễ dàng thay đổi thuộc tính của đối tượng (màu sắc, độ sáng)
  B - 
Quan sát đối tượng ở nhiều góc nhìn khác nhau bằng cách thay đổi góc nhìn
  C - 
Xoá đi dễ dàng từng pixel của đối tượng
  D - 
Đối tượng được hiển thị thông qua từng mẫu rời rạc
3-
Chọn phương án không phải là ứng dụng của kỹ thuật đồ hoạ:
  A - 
Tính khối lượng vật liệu (sắt, thép…) cho một toà nhà
  B - 
Điều khiển các quá trình sản xuất
  C - 
Tính thể tích hoặc diện tích các hình trong thiết kế công trình xây dựng
  D - 
Giải trí nghệ thuật và mô phỏng
4-
Các chuẩn sau thì chuẩn nào không thuộc chuẩn giao diện của hệ đồ hoạ:
  A - 
GKS
  B - 
OPENGL
  C - 
IEEE802.11
  D - 
CGI
5-
Tỷ số phương (aspect ratio) của màn hình là 1,4 vậy một hình tròn khi hiển thị trên màn hình đó sẽ cho:
  A - 
Hình ellipse nằm ngang (bán kính theo trục x dài hơn bán kính theo trục y)
  B - 
Hình tròn
  C - 
Hình thoi
  D - 
Hình ellipse đứng (bán kính theo trục x ngắn hơn bán kính theo trục y)
6-
Giả sử màn hình của bạn đang sử dụng có độ phân giải (Resolution) là 1024x768 thì số điểm ảnh của màn hình là:
  A - 
784641
  B - 
785408
  C - 
786431
  D - 
786432
7-
Giả sử màn hình của bạn đang sử dụng có độ phân giải (Resolution) là 640x480 thì số điểm ảnh của màn hình là:
  A - 
306081
  B - 
307200
  C - 
306082
  D - 
307199
8-
Nếu thông tin mỗi 1 pixel trên màn hình ta dùng 8-bit. Thì bảng LUT (LookUp Table) có số màu là:
  A - 
256 màu
  B - 
8 màu
  C - 
1024 màu
  D - 
32 màu
9-
Nếu thông tin mỗi 1 pixel trên màn hình ta dùng 10-bit. Thì bảng LUT (LookUp Table) có số màu là:
  A - 
10 màu
  B - 
32 màu
  C - 
256 màu
  D - 
1024 màu
10-
Giả sử màn hình của bạn đang sử dụng có độ phân giải (Resolution) là 640x480 thì lệnh sau (viết bằng ngôn ngữ C++ ):
printf("\n Tọa độ : %d", getmaxx()-10);
Sẽ cho kết quả khi chạy chương trình:
  A - 
Toạ độ : 631
  B - 
Toạ độ : 629
  C - 
Toạ độ : 630
  D - 
Toạ độ : 640
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc nghiệm Linux - Bài 27
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 20
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 10
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 31
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 04
Trắc nghiệm Tin học - Bài 09
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 06
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 34
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 12
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 07
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 13
Trắc nghiệm Linux - Bài 29
Trắc nghiệm Linux - Bài 28
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 26
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 22
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 45
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters