Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 04
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 04:02:46 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Điểm đầu nút của đoạn thẳng (-2,-6) và (3,-2), tính giá trị của k:
  A - 
k= -0.8
  B - 
k= 3
  C - 
k= 0.8
  D - 
k= 1.5
2-
Giải thuật sau là giải thuật nào?
Funtion(int X[], int Y[]) {
for(int i=0;i<=6;i++)
line(X[i],Y[i],X[i+1],Y[i+1]);
line(X[i+1],Y[i+1],X[0],Y[0]);
}
  A - 
Giải thuật vẽ đường bao đa giác với số đỉnh là 8
  B - 
Giải thuật tô đa giác với số đỉnh là 7
  C - 
Giải thuật vẽ đường bao đa giác với số đỉnh là 7
  D - 
Giải thuật vẽ đường bao đa giác với số đỉnh là 6
3-
Giải thuật sau là giải thuật nào?
Funtion(int X[], int Y[]) {
for(int i=0;i<6;i++)
line(X[i],Y[i],X[i+1],Y[i+1]);
line(X[i+1],Y[i+1],X[0],
Y[0]);
}
  A - 
Giải thuật vẽ đường bao đa giác với số đỉnh là 7
  B - 
Giải thuật vẽ đường bao đa giác với số đỉnh là 5
  C - 
Giải thuật tô đa giác với số đỉnh là 6
  D - 
Giải thuật vẽ đường bao đa giác với số đỉnh là 6
4-
Chọn phương án đúng nhất, trong đó (xc,yc) là toạ độ tâm của đường tròn và r là bán kính của đường tròn.
.#include
.#include
.#include
void main(){
int gr_drive = DETECT, gr_mode;
int xc=getmaxx()/2, yc=80,
r=50 ; initgraph(&gr_drive,
&gr_mode, ""); circle( int xc, int
yc, int r); closegraph();
}
  A - 
Đường tròn ở giữa, phía phải màn hình
  B - 
Đường tròn ở giữa, phía trên màn hình
  C - 
Đường tròn ở giữa, phía trái màn hình
  D - 
Đường tròn ở giữa, phía dưới màn hình
5-
Chọn phương án đúng nhất, trong đó (xc,yc) là toạ độ tâm của đường tròn và r là bán kính của đường tròn.
.#include
.#include
.#include
void main(){
int gr_drive = DETECT, gr_mode;
int xc=getmaxx()-100, yc=getmaxy()/2, r=50 ;
initgraph(&gr_drive, &gr_mode, "");
circle( int xc, int yc, int r);
closegraph();
}
  A - 
Đường tròn ở giữa, phía bên phải màn hình
  B - 
Đường tròn ở giữa, phía trên màn hình
  C - 
Đường tròn ở giữa, phía bên trái màn hình
  D - 
Đường tròn ở giữa, phía dưới màn hình
6-
Ta có hàm sau: line(getmaxx(),0,0,getmaxy()); là vẽ một đoạn thẳng có 2 điểm cuối là: (viết bằng C++)
  A - 
Góc trái trên và góc phải dưới của màn hình
  B - 
Ở giữa bên dưới và góc trái trên của màn hình
  C - 
Ở giữa bên trên và góc phải dưới màn hình
  D - 
Góc trái dưới và góc phải trên của màn hình
7-
Ta có hai hàm sau (viết bằng C++):
moveto(getmaxx()/2,0);
lineto(0, getmaxy());
Là vẽ một đoạn thẳng có hai điểm cuối là:
  A - 
Ở giữa bên phải và góc trái trên màn hình
  B - 
Ở giữa bên dưới và góc phải trên màn hình
  C - 
Ở giữa bên trái và góc phải dưới màn hình
  D - 
Ở giữa bên trên và góc trái dưới màn hình
8-
Giải thuật sau là giải thuật gì?
void Function (int x, int y, int c1, int
c2){ if (getpixel(x, y) == c1){
putpixel(x, y, c2); Function
(x-1, y, c1, c2);
Function (x+1, y, c1,
c2); Function (x+1,
y+1, c1, c2); Function
(x-1, y-1, c1, c2);
Function (x, y-1, c1, c2);
Function (x, y+1, c1, c2);
}
}
  A - 
Giải thuật tô màu dòng quét dùng 6 điểm lân cận
  B - 
Giải thuật tô màu dùng đệ qui để tô vùng kín dùng mẫu tô
  C - 
Giải thuật tô màu loang dùng 6 điểm lân cận
  D - 
Giải thuật tô màu loang dùng 4 điểm lân cận
9-
Giải thuật sau là giải thuật gì?
void Function (int x, int y, int c1, int 2){ if (getpixel(x, y) == c1){
putpixel(x, y, c2);
Function (x-1, y, c1, c2);
Function (x+1, y, c1, c2);
Function (x, y+1, c1, c2);
Function (x, y-1, c1, c2);
}
}
  A - 
Giải thuật tô màu dùng đệ qui để tô vùng kín dùng mẫu tô
  B - 
Giải thuật tô màu loang dùng 4 điểm lân cận
  C - 
Giải thuật tô màu dòng quét dùng 4 điểm lân cận
  D - 
Giải thuật tô màu loang dùng 6 điểm lân cận
10-
Phương trình không tường minh cho đường tròn là: (r là bán kính của đường tròn).
  A - 
f(x,y)=x2 +y2 -r2 =0
  B - 
f(x +1,y -1/2)=0
  C - 
(x-1)2 + (y-1)2 = (r-1)2
  D - 
f(x,y)=b2x2 + a2y2 - a2b2 =0
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 05
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 20
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 02
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 27
Trắc nghiệm Tin Học Đại Cương - Bài 03
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 11
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 07
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 16
Trắc Nghiệm Về Phần Cứng Và Thiết Bị Ngoại Vi - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 09
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 35
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 21
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 31
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 08
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters