Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 18
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 00:55:34 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Các phép chiếu trực giao được dùng để tạo ra quang cảnh :
  A - 
Nhìn từ phía trước của đối tượng
  B - 
Bên sườn của đối tượng
  C - 
Trên đỉnh của đối tượng
  D - 
Tất cả đều đúng
2-
Hầu hết phép chiếu trục lượng học được dùng là :
  A - 
Phép chiếu xiên (oblique projection).
  B - 
Phép chiếu vuông góc - orthographic projection
  C - 
Phép chiếu cùng kích thước (isometric projection)
  D - 
Phép chiếu phối cảnh (perspective projection)
3-
Hình chiếu dưới đây dùng phương pháp chiếu nào?

  A - 
Phép chiếu xiên (oblique projection).
  B - 
Phép chiếu vuông góc - orthographic projection
  C - 
Phép chiếu cùng kích thước (isometric projection)
  D - 
Phép chiếu phối cảnh (perspective projection)
4-
Một phép chiếu xiên đạt được bằng việc chiếu các điểm theo các đường thẳng song song, các đường thẳng này :
  A - 
Không vuông góc với mặt phẳng chiếu
  B - 
Vuông góc với mặt phẳng chiếu
  C - 
Song song với mặt phẳng chiếu
  D - 
Trùng với với mặt phẳng chiếu
5-
Phương chiếu có thể định nghĩa bằng việc chọn các giá trị cho góc :
  A - 
α và ß
  B - 
α và φ
  C - 
ß và φ
  D - 
Cả α, ß và φ
6-
Các chọn lựa thông thường cho góc φ là :
  A - 
0o và 45o
  B - 
30o và 45o
  C - 
45o và 90o
  D - 
45o và 180o
7-
Hai góc được dùng phổ biến trong phép chiếu xiên là các góc có:
  A - 
tgφ =1 và tgφ=2.
  B - 
tgφ =1 và tgφ= -1
  C - 
Sinφ =1 và Cosφ=1
  D - 
Sinφ = -1 và Cosφ= -1
8-
Trường hợp φ = 45o và quang cảnh đạt được được gọi là :
  A - 
Phép chiếu isometric projection
  B - 
Phép chiếu cabinet
  C - 
Phép chiếu cavalier
  D - 
Phép chiếu axonometric orthographic projection
9-
Trong phép chiếu cavalier, tất cả các đường vuông góc với mặt phẳng chiếu được chiếu với chiều dài :
  A - 
Ngắn hơn 1/2 chiều dài ban đầu
  B - 
Dài hơn 1/2 chiều dài ban đầu
  C - 
Tỉ lệ phụ thuộc vào chiều dài của vật được chiếu
  D - 
Chiều dài không thay đổi.
10-
Khi góc chiếu đuợc chọn để tgφ = 2, kết quả quang cảnh được gọi là :
  A - 
Phép chiếu isometric projection
  B - 
Phép chiếu cabinet
  C - 
Phép chiếu cavalier
  D - 
Phép chiếu axonometric orthographic projection
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 36
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 05
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 29
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 06
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 18
Trắc Nghiệm Tin Học A - Bài 02
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 26
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 10
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 12
Trắc Nghiệm Người Dùng Windows XP - Bài 01
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 04
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 12
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 22
Trắc Nghiệm Người Dùng Windows XP - Bài 06
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 19
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 01
Trắc nghiệm Linux - Bài 24
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 32
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters