Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C - Bài 03
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 21:05:00 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Chọn các tên đúng cách theo cú pháp C:
  A - 
m172
  B - 
_123
  C - 
12
  D - 
A và B đúng
2-
Chọn phát biều sai . Một tên bắt đầu bằng:
  A - 
Ký chữ.
  B - 
Ký tự gạch nối (underscore character).
  C - 
Ký hiệu toán tử như + , - , * , /
  D - 
Cả A và B
3-
Chọn phát biểu đúng:
  A - 
"\n" là chỉ thị dời con nháy về cuối dòng
  B - 
"\r" là chỉ thị dời con nháy về dòng sau
  C - 
"\r" là chỉ thị dời con nháy về cuối dòng
  D - 
"\r" là chỉ thị dời con nháy về dòng giữa
4-
Trong C, #define là chỉ thị:
  A - 
Định nghĩa một tên gọi cho một dữ liệu số nguyên
  B - 
Định nghĩa một tên gọi cho một dữ liệu chuỗi ký tự
  C - 
Định nghĩa một tên gọi cho một dữ liệu
  D - 
Tất cả các câu trên đều sai.
5-
Nếu không cẩn thận, dùng chỉ thị #define sẽ gây ra …….
  A - 
Hiệu ứng dây chuyền
  B - 
Hiệu ứng lề
  C - 
Hiệu ứng nhà kính
  D - 
Tất cả đều đúng
6-
Trong C, chỉ thị #include đòi hỏi:
  A - 
File phải tồn tại trong đĩa cứng
  B - 
File phải tồn tại trong thư mục include directory đã được thiết lập bởi người dùng.
  C - 
File phải tồn tại trong đĩa CD
  D - 
File phải tồn tại trong thư mục gốc ổ đĩa cứng C:
7-
Chọn phát biểu đúng:
  A - 
Trong C++3.1, kiểu int chiếm 4 byte và kiểu long chiếm 8 byte.
  B - 
Trong C++3.1, kiểu double chiếm 8 byte và kiểu float chiếm 4 byte.
  C - 
Trong C++3.1, kiểu char chiếm 2 byte và kiểu int chiếm 2 byte.
  D - 
Trong C++3.1, kiểu int chiếm 2 byte và kiểu long chiếm 8 byte.
8-
Biến là gì?
  A - 
Tên gọi của một vùng nhớ.
  B - 
Một gía trị không đổi
  C - 
Cả a,b đều đúng
  D - 
Cả a, b đều sai
9-
Chọn phát biều đúng:
  A - 
Trị của biến có thể thay đổi .
  B - 
Trị của biến không thể thay đổi .
  C - 
Hai biến có thể cùng tên trong một tầm vực.
  D - 
Trong ngôn ngữ C, tên của biến phải là các ký tự chữ từ a đến z.
10-
Trong C, khởi tạo một biến bằng cú pháp:
  A - 
DataType var ; ; var=trị;
  B - 
DataType var; ; var = BiểuThức;
  C - 
DataType var=BiểuThức;
  D - 
Tất cả các câu trên đều đúng.
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Pascal - Bài 20
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 12
Trắc Nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C - Bài 16
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 01
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 03
Trắc nghiệm C++ - Bài 18
Trắc Nghiệm C# - Bài 53
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 02
Trắc Nghiệm C# - Bài 42
Trắc Nghiệm Java - Bài 01
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 04
Trắc Nghiệm Pascal - Bài 22
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 13
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 09
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 08
Trắc nghiệm PHP - Bài 01
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 06
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 11
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 05
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 23
Đề Xuất
Trắc Nghiệm C++ - Bài 08
Trắc Nghiệm Visual Basic - Bài 26
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 15
Trắc Nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C ( English ) - Bài 61
Trắc Nghiệm ASP.NET (English) - Bài 25
Trắc Nghiệm C# - Bài 46
Trắc nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C++ - Bài 39
Trắc Nghiệm Thiết Kế Web Và Flash - Bài 09
Trắc Nghiệm Thiết Kế Web Và Flash - Bài 11
Trắc nghiệm XML - Bài 28
Trắc nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C++ - Bài 31
Trắc nghiệm XML - Bài 10
Trắc Nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C - Bài 09
Trắc Nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C ( English ) - Bài 06
Trắc Nghiệm Visual Basic - Bài 20
Trắc nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C++ - Bài 25
Trắc Nghiệm Java - Bài 52
Trắc Nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C ( English ) - Bài 11
Trắc Nghiệm Thiết Kế Web Và Flash - Bài 27
Trắc nghiệm Linux - Bài 58
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters