Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 08
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 05:54:12 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Cờ nhớ được ký hiệu là:
  A - 
CF
  B - 
PF
  C - 
AF
  D - 
ZF
2-
Cờ chẵn lẻ được ký hiệu là:
  A - 
CF
  B - 
PF
  C - 
AF
  D - 
ZF
3-
Cờ nhớ phụ được ký hiệu là:
  A - 
CF
  B - 
PF
  C - 
AF
  D - 
ZF
4-
Cờ không được ký hiệu là:
  A - 
CF
  B - 
PF
  C - 
AF
  D - 
ZF
5-
Cờ dấu được ký hiệu là:
  A - 
SF
  B - 
IF
  C - 
DF
  D - 
OF
6-
Cờ báo có ngắt được ký hiệu là:
  A - 
SF
  B - 
IF
  C - 
DF
  D - 
OF
7-
Cờ định hướng xâu ký tự được ký hiệu là:
  A - 
SF
  B - 
IF
  C - 
DF
  D - 
OF
8-
Cờ tràn được ký hiệu là:
  A - 
SF
  B - 
IF
  C - 
DF
  D - 
OF
9-
Cờ nào được sử dụng trong gỡ rối chương trình, chạy từng lệnh một:
  A - 
TF
  B - 
IF
  C - 
DF
  D - 
OF
10-
Hãy chỉ ra chế độ địa chỉ thanh ghi:
  A - 
MOV BX, DX
  B - 
MOV CL,10
  C - 
MOV AL, [0243H]
  D - 
MOV AL, [BX]
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 28
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 30
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 02
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 01
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 01
Trắc Nghiệm Xử Lý Tín Hiệu Số - Bài 01
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 01
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 01
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 13
Trắc Nghiệm Xử Lý Tín Hiệu Số - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 05
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 09
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 06
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 03
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 26
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 02
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 04
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 01
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 08
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 11
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Xử Lý Âm Thanh Và Hình Ảnh - Bài 27
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 10
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 33
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 07
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 17
Điện Tử Số - Bài 03
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 07
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 26
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 33
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 54
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 11
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 55
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 20
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 38
Điện Tử Số - Bài 29
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 09
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 14
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 02
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters