Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 09
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 09:08:34 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Giả sử có CX=00f0H; DX=0007H, sau lệnh CMP CX,DX lệnh nào sau đây chuyển điều khiển chương trình tới nhãn N:
  A - 
JB N
  B - 
JE N
  C - 
JL N
  D - 
JG N
2-
Lệnh JPE M chuyển điều khiển chương trình tới nhãn M khi:
  A - 
PF = 0
  B - 
PF = 1
  C - 
ZF = 0
  D - 
ZF = 1
3-
Sau lệnh LOOP các giá trị nào có thể bị thay đổi:
  A - 
CX và CF
  B - 
BX và CF
  C - 
BX và ZF
  D - 
CX và ZF
4-
Giả sử có AL = 61H, CL = 4 sau lệnh ROL AL,CL sẽ được.
  A - 
AL=16; CF=0
  B - 
AL=16; CF=1
  C - 
AL=60; CF=0
  D - 
AL=60; CF=1
5-
Hàm 02 ngắt 21H của DOS là hàm :
  A - 
Nhập một ký tự từ bàn phím
  B - 
Hiện một ký tự lên màn hình
  C - 
Hiện một chuỗi lý tự lên màn hình
  D - 
Trả điều khiển về hệ điều hành
6-
Giả sử có hai số 32 bit AXDX=50002000H và BXCX=40003000H sau khi thực hiện hai lệnh sau thì:
SUB DX,CX
SBB AX,BX

  A - 
AXDX=10001000H
  B - 
AXDX=1000F000H
  C - 
AXDX=0FFF1000H
  D - 
AXDX=0FFFF000H
7-
Sau khi thực hiện đoạn chương trình sau:
mov bx, 3235h
and bx, 0f0fh
mov dx, bx
shl bh, 4
or bl, bh
xor bh, bh
mov al, dh
mov cl, 10
mul cl
add al, dl
Thì ta sẽ được :
  A - 
al=19h; bl=25h
  B - 
al=25h; bl=25h
  C - 
al=19h; bl=19h
  D - 
al=0; bl=0
8-
Sau khi thực hiện đoạn chương trình sau:
mov ax, VALUE
mov bx, ax
shl ax, 2
add ax, bx
shl bx, 3
sub ax, bx
. Ta sẽ được :
  A - 
AX=(-2)* VALUE
  B - 
AX=(-3)* VALUE
  C - 
AX=(-4)* VALUE
  D - 
AX=(-5)* VALUE
9-
Giả sử SI=2 sau khi thực hiện các lệnh sau:

  A - 
Điều khiển chương trình sẽ được chuyển tới nhãn ZERO
  B - 
Điều khiển chương trình sẽ chuyền tới nhãn ONE
  C - 
Điều khiển chương trình sẽ chuyền tới nhãn TWO
  D - 
Điều khiển chương trình sẽ chuyền tới nhãn TABLE
10-
Khác lệnh JMP trước khi chuyển điều khiển chương trình qua vị trí mới lệnh CALL sẽ:
  A - 
Cất địa chỉ của nó vào đỉnh ngăn xếp.
  B - 
Cất địa chỉ của chương trình con vào đỉnh ngăn xếp.
  C - 
Cất địa chỉ của lệnh kế tiếp vào đỉnh ngăn xếp
  D - 
Cất địa chỉ của chương trình chính vào đỉnh ngăn xếp
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 28
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 30
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 02
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 01
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 01
Trắc Nghiệm Xử Lý Tín Hiệu Số - Bài 01
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 01
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 01
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 13
Trắc Nghiệm Xử Lý Tín Hiệu Số - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 05
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 09
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 06
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 03
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 26
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 02
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 04
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 01
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 08
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 11
Đề Xuất
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 04
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 09
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 06
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 04
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 03
Điện Tử Số - Bài 16
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 29
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 17
Điện Tử Số - Bài 05
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 02
Trắc Nghiệm Xử Lý Âm Thanh Và Hình Ảnh - Bài 25
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 03
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 06
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 18
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 05
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 16
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 10
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 18
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 35
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters