Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 08
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 15:01:28 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Trong quá trình bảo trì phần mềm: "sửa đổi phần mềm để thích ứng với những thay đổi của môi trường" được gọi là:
  A - 
Bảo trì tiếp hợp.
  B - 
Bảo trì phòng ngừa.
  C - 
Bảo trì hoàn thiện.
  D - 
Bảo trì hiệu chỉnh.
2-
Trong quá trình bảo trì phần mềm: "thay đổi các chức năng đã có, các mở rộng tổng quát, các khả năng mới,.." gọi là:
  A - 
Bảo trì tiếp hợp.
  B - 
Bảo trì phòng ngừa.
  C - 
Bảo trì hoàn thiện.
  D - 
Bảo trì hiệu chỉnh.
3-
Trong quá trình bảo trì phần mềm: "là những thay đổi để cải thiện các tính năng bảo trì như độ tin cậy, cung cấp nền tảng tốt hơn cho những mở rộng sau này…" gọi là:
  A - 
Bảo trì tiếp hợp.
  B - 
Bảo trì phòng ngừa.
  C - 
Bảo trì hoàn thiện.
  D - 
Bảo trì hiệu chỉnh.
4-
Bảo trì có cấu trúc là:
  A - 
Bảo trì cấu trúc dữ liệu của phần mềm
  B - 
Bảo trì phần mềm theo cấu trúc từ trên xuống dưới.
  C - 
Bảo trì phần mềm theo cấu trúc từ dưới lên trên.
  D - 
Bảo trì có hệ thống được phát triển theo đúng trình tự của kỹ nghệ phần mềm (phân tích, thiết kế, lập trình , kiểm định).
5-
Cho công thức của bảo trì:
M = p(K*exp(c-d)).
Trong đó: tham số p là:
  A - 
Hằng số kinh nghiệm.
  B - 
Đánh giá mức độ hiểu biết về phần mềm.
  C - 
Công việc làm.
  D - 
Độ phức tạp cho việc thiếu thiết kế về cấu trúc và dữ liệu.
6-
Cho công thức của bảo trì:
M = p(K*exp(c-d)).
Trong đó: tham số K là:
  A - 
Hằng số kinh nghiệm.
  B - 
Đánh giá mức độ hiểu biết về phần mềm.
  C - 
Công việc làm.
  D - 
Độ phức tạp cho việc thiếu thiết kế về cấu trúc và dữ liệu.
7-
Cho công thức của bảo trì:
M = p(K*exp(c-d)).
Trong đó: tham số c là:
  A - 
Hằng số kinh nghiệm.
  B - 
Đánh giá mức độ hiểu biết về phần mềm.
  C - 
Công việc làm.
  D - 
Độ phức tạp cho việc thiếu thiết kế về cấu trúc và dữ liệu.
8-
Cho công thức của bảo trì:
M = p(K*exp(c-d)).
Trong đó: tham số d là:
  A - 
Hằng số kinh nghiệm.
  B - 
Đánh giá mức độ hiểu biết về phần mềm.
  C - 
Công việc làm.
  D - 
Độ phức tạp cho việc thiếu thiết kế về cấu trúc và dữ liệu.
9-
Kiểm định đơn vị được thực hiện ở giai đoạn:
  A - 
Lập trình.
  B - 
Thiết kế.
  C - 
Phân tích.
  D - 
Đặc tả.
10-
Để phát hiện các lỗi trong:
- Giao diện module.
- Cấu trúc dữ liệu cục bộ.
- Điều kiện biên.
- Đường dẫn độc lập.
-Đường dẫn xử lý lỗi.
Ta cần sử dụng chiến lược kiểm định nào?
  A - 
Kiểm định tích hợp.
  B - 
Kiểm định hợp lệ.
  C - 
Kiểm định Alfa.
  D - 
Kiểm định đơn vị.
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 12
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 08
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 52
Trắc Nghiệm UML - Bài 61 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 51
Trắc Nghiệm UML - Bài 63 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 48
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 24
Trắc Nghiệm UML - Bài 43
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 34
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 06
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 11
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 07
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 25
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 60
Trắc Nghiệm UML - Bài 28
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters