Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 09
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 20:43:14 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Mô hình thác nước chính là:
  A - 
Mô hình RAD.
  B - 
Mô hình bản mẫu.
  C - 
Mô hình xoáy ốc.
  D - 
Mô hình tuần tự tuyến tính.
2-
Thế nào là mô hình tuần tự tuyến tính?
  A - 
Phân tích - thiết kế - kiểm định - vận hành.
  B - 
Phân tích - thiết kế - lập trình - kiểm định - vận hành.
  C - 
Phân tích - thiết kế - mã hoá - vận hành.
  D - 
Xác định yêu cầu – thiết kế - lập trình - kiểm định - vận hành.
3-
Thế nào là mô hình thác nước?
  A - 
Phân tích - thiết kế - kiểm định - vận hành.
  B - 
Phân tích - thiết kế - lập trình - kiểm định - vận hành.
  C - 
Phân tích - thiết kế - mã hoá - vận hành.
  D - 
Xác định yêu cầu – thiết kế - lập trình - kiểm định - vận hành.
4-
Thế nào là mô hình bản mẫu?
  A - 
Liên tục phát triển các mẫu thử nghiệm xem mẫu nào có thể đáp ứng nhu cầu người dùng
  B - 
Tạo bản mẫu có thể thực hiện một phần nhỏ của ứng dụng, giới thiệu với người dùng nhằm làm cơ sở cho việc ký hợp đồng.
  C - 
Tạo phần mềm thử nghiệm, cho người dùng tìm hiểu trước các chức năng hệ thống để không bị bỡ ngỡ trước hệ thống thật.
  D - 
Tạo bản mẫu, cho người dùng thực nghiệm, lắng nghe khách hàng để tìm ra các yêu cầu mới và điều chỉnh bản mẫu cho đến khi đạt yêu cầu.
5-
Mô hình phát triển phần mềm nào được thực hiện theo quy trình sau?
  A - 
Mô hình RAD.
  B - 
Mô hình xoáy ốc.
  C - 
Mô hình bản mẫu.
  D - 
Mô hình phát triển tương tranh.
6-
Mô hình phát triển phần mềm nào nhấn mạnh vào chu kỳ phát triển cực ngắn?
  A - 
Mô hình RAD.
  B - 
Mô hình xoáy ốc.
  C - 
Mô hình bản mẫu.
  D - 
Mô hình phát triển tương tranh.
7-
Các bước trong mô hình RAD?
  A - 
Phân tích, thiết kế, lập trình, kiểm định, vận hành.
  B - 
Xây dựng bản mẫu, khách hàng thử nghiệm, lắng nghe khách hàng.
  C - 
Trao đổi với khách hàng, lập kế hoạch, phân tích rủi ro, chế tạo, xây dựng và đưa ra sản phẩm, đánh giá khách hàng.
  D - 
Mô hình hoá nghiệp vụ, mô hình hoá dữ liệu, mô hình hoá xử lý, sinh ứng dụng, kiểm định và quay vòng.
8-
Phát triển phần mềm theo các bước sau:
"Mô hình hoá nghiệp vụ, mô hình hoá dữ liệu, mô hình hoá xử lý, sinh ứng dụng, kiểm định và quay vòng."
Là mô hình nào?
  A - 
Mô hình xoáy ốc.
  B - 
Mô hình RAD.
  C - 
Mô hình bản mẫu.
  D - 
Mô hình phát triển tương tranh.
9-
Mô hình nào chính là kết hợp giữa mô hình tuần tự tuyến tính và mô hình bản mẫu?
  A - 
Mô hình phát triển tương tranh.
  B - 
Mô hình tiến trình phần mềm tiến hoá.
  C - 
Mô hình xoáy ốc.
  D - 
Mô hình tăng dần.
10-
Mô hình nào áp dụng việc quá trình lặp đi lặp lại việc "tăng "chuyển giao từng phần cho đến khi sản phẩm hoành chỉnh được tạo ra?
  A - 
Mô hình phát triển tương tranh.
  B - 
Mô hình tiến trình phần mềm tiến hoá.
  C - 
Mô hình xoáy ốc.
  D - 
Mô hình tăng dần.
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 24
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 16
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 18
Trắc Nghiệm UML - Bài 74
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 03
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 11
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 13
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 35
Trắc Nghiệm UML - Bài 46
Trắc Nghiệm UML - Bài 57 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 38
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 22
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 15
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 27
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 06
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 07
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 27
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters