Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 14:26:00 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
UML là gì?
  A - 
Là một ngôn ngữ lập trình gần giống với Java
  B - 
Là một ngôn ngữ đặc biệt dùng để tạo mã tự động cho các project
  C - 
Là công cụ dùng để kiểm tra sự đồng nhất giữa mô hình và mã nguồn
  D - 
Cả 3 đều sai
2-
Các sơ đồ nào thể hiện khía cạnh động của hệ thống:
  A - 
use case, class, object, component, deployment
  B - 
class, object, component, deployment
  C - 
sequence, use case, class, statechart, activity
  D - 
sequence, collaboration, statechart, activity
3-
Tính chất nào sau đây không phải là của use case:
  A - 
Phụ thuộc vào việc thực thi hệ thống ( implementation-independent):
  B - 
Thể hiện chức năng của hệ thống theo quan điểm của người dùng
  C - 
Cho xem hệ thống ở mức cao ( high-level view of the system)
  D - 
Chỉ tập trung vào nhu cầu mong đợi của user, không quan tâm đến các bước phải thực hiện
4-
Việc giấu thông tin trong lập trình hướng đối tượng (OOP) được thực hiện trong khái niệm của:
  A - 
Polymorphism
  B - 
Encapsulation (đóng gói)
  C - 
Abstraction
  D - 
Inheritance
5-
Chọn câu mô tả về tác nhân đúng nhất trong mô hình use case:
  A - 
Tác nhân bị giới hạn đối với người dùng tương tác với hệ thống đang được thiết kế
  B - 
Tác nhân là bất kì thực thể nào bên ngòai hệ thống đang được thiết kế mà tương tác với hệ thống
  C - 
Tác nhân bị giới hạn đối với các hệ thống mà tương tác với hệ thống đang được thiết kế.
  D - 
Tác nhân cung cấp dữ liệu cho hệ thống.
6-
Dòng đời họat động (life line):
  A - 
Hình chữ nhật hẹp đứng để nhấn mạnh rằng một đối tượng chỉ họat động trong suốt phần kịch bản trong mô hình sequence
  B - 
Thông điệp
  C - 
Đường thẳng đứng dưới một đối tượng trong mô hình sequence chỉ rõ khỏang thời gian trôi qua của đối tượng
  D - 
Thời gian sống của đối tượng.
7-
Câu nào đúng (một hoặc nhiều) khi nói về trạng thái và sự chuyển trạng thái trong UML:
  A - 
Mô hình đồ thị trạng thái chỉ đựơc tạo cho các lớp có hành vi động quan trọng
  B - 
Mô hình đồ thị phải được tạo cho tất cả các lớp đã được xác định cho vấn đề tài nguyên
  C - 
Những sự kiện gây ra sự chuyển trạng thái từ trạng thái này sang trạng thái khác đựơc thể hiện trong mô hình đồ thị trạng thái
  D - 
Những hành động do việc thay đổi trạng thái gây ra cũng được thể hiệnt trong mô hình đồ thị trạng thái
8-
Sự khác nhau giữa các actor và các object cùng tên là:
  A - 
Actor bên ngoài còn object bên trong hệ thống
  B - 
Object bên ngoài còn actor bên trong hệ thống
  C - 
Object có hành vi còn actor thì không có.
  D - 
Actor có hành vi còn object thì không có.
9-
Một mối quan hệ ’has a’ là mô tả tốt nhất cho:
  A - 
Polymorphism
  B - 
Composition //cấu thành
  C - 
Aggregation //Tụ họp, thành phần xe bị huỷ tại các thời điểm khác nhau.
  D - 
Inheritance.
10-
Việc đo "sức mạnh" của sự kết nối giữa hai thành phần hệ thống được biết như là:
  A - 
Coupling
  B - 
Cohesion
  C - 
Aggregation
  D - 
Bonding.
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 19
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 55
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 10
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 15
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 08
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 06
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 19
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 04
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 06
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 27
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 50
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 28
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 09
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm UML - Bài 61 ( English )
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 53
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 22
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters