Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 09:05:03 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Vòng đời của 1 lớp (Life cycle of a class) được trình bày bởi:
  A - 
Sơ đồ cộng tác
  B - 
Sơ đồ trạng thái
  C - 
Sơ đồ lớp
  D - 
Sơ đồ triển khai
2-
Công việc đầu tiên để xác định các phần của hệ thống và những quan hệ giữa chúng, tổ chức các phần vào trong các tầng với các phụ thuộc xác định được gọi là :
  A - 
Use-case analysis
  B - 
Architectural analysis
  C - 
Structural analysis
  D - 
Dependency analysis
3-
Stereotype package có thể biểu diễn cho :
  A - 
Một giao diện
  B - 
Một sơ đồ trạng thái
  C - 
Một tầng kiến trúc
  D - 
Một sơ đồ use-case
4-
Đường sinh tồn (lifeline) của 1 đối tượng được trình bày trong sơ đồ:
  A - 
Sơ đồ đối tượng
  B - 
Sơ đồ trạng thái
  C - 
Sơ đồ tuần tự
  D - 
Sơ đồ triển khai
5-
Phát biểu nào sau đây không đúng ?
  A - 
Sự mô tả của các use-cases đủ để tìm và phân tích các lớp cùng các đối tượng của nó.
  B - 
Có ít nhất một boundary object cho mỗi actor hay use-case pair
  C - 
Có một lớp điều khiển (control class) ứng với mỗi use-case
  D - 
Các đối tượng thực thể được nhận diện bởi việc xem xét các danh từ và cụm danh từ trong use- cases
6-
Phát biểu nào sau đây đúng ?
  A - 
Không có sự hạn chế nào trên nhiều mối kết hợp (multiple associations) giữa cùng 2 lớp
  B - 
Có thể có nhiều mối kết hợp giữa cùng 2 lớp, nhưng chúng phải mang các ý nghĩa khác nhau.
  C - 
Không cho phép biểu diễn nhiều mối kết hợp trên cùng 2 lớp.
  D - 
Các mối kết hợp giữa cùng 2 lớp phải được tập hợp lại thành 1 mối kết hợp
7-
Nếu ta muốn tổ chức các phần tử (elements) vào trong các nhóm có thể sử dụng lại được với tất cả các thông tin được che dấu, ta có thể sử dụng một trong các cấu trúc nào của UML:
  A - 
Package
  B - 
Subsystem hoặc Component
  C - 
Class hoặc Interface
  D - 
Có thể có nhiều mối kết hợp giữa cùng 2 lớp, nhưng chúng phải mang các ý nghĩa khác nhau.
8-
Nếu ta muốn tổ chức các phần tử vào trong các nhóm được sử dụng lại với sự che dấu thông tin đầy đủ, ta có thể sử dụng một trong các cấu trúc nào của UML ?
  A - 
Package
  B - 
Class
  C - 
Class và interface
  D - 
Subsystem hoặc Component
9-
Trong giai đoạn nào của quy trình phát triển phần mềm, ta xác định chi phí và thời gian của dự án, xác định các rủi ro và môi trường hệ thống :
  A - 
Khởi tạo (Inception)
  B - 
Tinh chế (Elaboration)
  C - 
Xây dựng (construction)
  D - 
Chuyển giao (transition)
10-
Trong giai đoạn nào của quy trình phát triển phần mềm, ta đánh giá độ rủi ro, các thành phần sử dụng:
  A - 
Khởi tạo (Inception)
  B - 
Tinh chế (Elaboration)
  C - 
Xây dựng (construction)
  D - 
Chuyển giao (transition)
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 39
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 44
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 10
Trắc Nghiệm UML - Bài 32
Trắc Nghiệm UML - Bài 58
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 66
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 23
Trắc Nghiệm UML - Bài 60
Trắc Nghiệm UML - Bài 45
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 18
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 01
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 36
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 46
Trắc Nghiệm UML - Bài 70
Trắc Nghiệm UML - Bài 28
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 02
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters