Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 15:43:41 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Mệnh đề nào sau đây đúng về sơ đồ trạng thái ?
  A - 
Sơ đồ trạng thái là cách biểu diễn tốt hành vi của một đối tượng qua nhiều Use Cases.
  B - 
Sơ đồ trạng thái là cách biểu diễn tốt hành vi của nhiều đối tượng qua nhiều Use Cases.
  C - 
Sơ đồ trạng thái là cách biểu diễn tốt hành vi của nhiều đối tượng trong một Use Cases.
  D - 
Sơ đồ trạng thái là cách biểu diễn tốt dãy các hành động cho nhiều đối tượng và Use Cases.
2-
Hoàn chỉnh câu sau :
……… là cách biểu diễn tốt để mô tả hành vi của một đối tượng qua nhiều Use Cases. Nó rất tốt để mô tả hành vi liên quan đến một số đối tượng hợp tác với nhau.
  A - 
Sơ đồ trạng thái (State Diagrams)
  B - 
Sơ đồ tuần tự (Sequence Diagrams)
  C - 
Sơ đồ hợp tác (Collaboration Diagrams)
  D - 
Sơ đồ hoạt động (Activity Diagrams)
3-
Hoàn chỉnh câu sau :
……… là cách biểu diễn tốt để mô tả hành vi của nhiều đối tượng trong một Use Case
  A - 
Sơ đồ trạng thái (State Diagrams)
  B - 
Sơ đồ tương tác (Interaction Diagrams)
  C - 
Sơ đồ hoạt động (Activity Diagrams)
  D - 
Sơ đồ lớp (Class Diagrams)
4-
Hoàn chỉnh câu sau :
……… là cách biểu diễn tốt để thể hiện dãy các hành động cho nhiều đối tượng và Use Case
  A - 
Sơ đồ trạng thái (State Diagrams)
  B - 
Sơ đồ tuần tự (Sequence Diagrams)
  C - 
Sơ đồ hợp tác (Collaboration Diagrams)
  D - 
Sơ đồ hoạt động (Activity Diagrams)
5-
Câu phát biểu nào sau đây đúng :
  A - 
Một lớp là sự đóng gói của một đối tượng
  B - 
Một lớp là một định nghĩa trừu tượng của một đối tượng
  C - 
Một lớp là một thể hiện của một đối tượng
  D - 
Một lớp biểu diễn sự phân cấp cũa một đối tượng
6-
Vòng đời của 1 lớp (Life cycle of a class) được trình bày bởi :
  A - 
Sơ đồ cộng tác
  B - 
Sơ đồ lớp
  C - 
Sơ đồ trạng thái
  D - 
Sơ đồ triển khai
7-
Ký hiện * trong UML biểu diễn :
  A - 
Biểu diễn các bước lặp lại mà không có cấu trúc vòng lặp
  B - 
Nó chỉ ra rằng các hoạt động được thực hiện nhiều lần
  C - 
Biểu diễn nhiều hoạt động cần cùng được thực hiện trong một vài trạng thái.
  D - 
Câu a và b đúng
8-
Sơ đồ hoạt động được sử dụng trong những tình huống sau :
  A - 
Phân tích một use case
  B - 
Mô tả thuật toán tuần tự phức tạp, xây dựng lưu đồ
  C - 
Liên quan đến các ứng dạng đa luồng
  D - 
Tất cả các câu trên đều đúng
9-
Sơ đồ hoạt động được sử dụng trong những tình huống sau :
  A - 
Biểu diễn các đối tượng cộng tác với nhau như thế nào.
  B - 
Biểu diễn các hành vi của đối tượng qua thời gian sống của chúng
  C - 
Biểu diễn điều kiện logic phức tạp
  D - 
Tất cả các câu trên đều sai
10-
Để biểu diễn các quan hệ vật lý giữa phần mềm và các thành phần phần cứng trong một hệ thống bạn sẽ dụng sơ đồ nào của UML ?
  A - 
Sơ đồ triển khai (Deployment Diagram)
  B - 
Sơ đồ hoạt động (Activity Diagram)
  C - 
Sơ đồ lớp (Class Diagram)
  D - 
Sơ đồ trạng thái (State Diagram)
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 03
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 36
Trắc Nghiệm UML - Bài 33
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 10
Trắc Nghiệm UML - Bài 58
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 01
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 31
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 15
Trắc Nghiệm UML - Bài 62
Trắc Nghiệm UML - Bài 55 ( English )
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 10
Trắc Nghiệm UML - Bài 24
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 59 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 24
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 16
Trắc Nghiệm UML - Bài 60
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 25
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 17
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters