Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 12:51:48 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Các khái niệm về phạm vi hệ thống được tìm thấy trong :
  A - 
Use Cases
  B - 
Sơ đồ Use Cases
  C - 
Sơ đồ tương tác (Interaction Diagrams)
  D - 
Sơ đồ tuần tự (Sequence Diagrams)
2-
Sơ đồ nào là thông tin (artifact) hữu ích nhất trong việc phân tích để tìm ra các hành vi của phần mềm được xem như là hộp đen ?
  A - 
Sơ đồ tuần tự hệ thống (System Sequence Diagram)
  B - 
Sơ đồ lớp quan niệm (Conceptual Class Diagram)
  C - 
Sơ đồ triển khai (Deployment Diagram)
  D - 
Sơ đồ thành phần (Component Diagram)
3-
Một mối quan hệ ’has a’ là mô tả tốt nhất cho:
  A - 
Polymorphism .
  B - 
Composition // cấu thành
  C - 
Inheritance .
  D - 
Aggregation // Tụ họp, thành phần xe bị huỷ tại các thời điểm khác nhau.
4-
Sự tách biệt giữa hệ thống và môi trường của nó là một ví dụ của:
  A - 
System boundary
  B - 
Automation boundary.
  C - 
Production boundary.
  D - 
Information boundary.
5-
Mối quan hệ <> nghĩa là gì?
  A - 
Vai trò được thể hiện bởi một người cụ thể khi người đó tương tác với hệ thống.
  B - 
Giống như một thủ tục con, nó là một use case được sử dụng bởi một use case khác
  C - 
Nhấn mạnh sự tuần tự hoặc thứ tự các thông điệp. Một collaboration diagram làm nổi bật tập hợp các đối tượng cộng tác cùng nhau để thực hiện một use case.
  D - 
Giúp định rõ phạm vi hệ thống bằng cách nhận dạng các vai trò của tác nhân (actor) tương tác với hệ thống và một tập hợp các quyền và chức năng được cung cấp cho các tác nhân đó.
6-
Điều nào sau đây không phải là chức năng của giai đọan cần thiết cho xây dựng một hệ cơ sở dữ liệu?
  A - 
Định rõ mẩu tin dữ liệu (data item).
  B - 
Xác định các ràng buộc và quy tắc (rule).
  C - 
Xây dựng mô hình dữ liệu.
  D - 
Tất cả các câu trên là chức năng của giai đọan cần thiết
7-
Một use case diagram là sự mở rộng của:
  A - 
Bảng sự kiện
  B - 
Mô hình ngữ cảnh (context).
  C - 
Mô hình tuần tự (sequence).
  D - 
Mô hình class.
8-
Mô hình Collaboration :
  A - 
Mô hình thể hiện sự tuần tự của các thông điệp giữa các đối tượng trong suốt một use case
  B - 
Mô hình thể hiện các đối tượng cộng tác cùng nhau để thưc hiện một use case
  C - 
Mô hình collaboration hoặc mô hình sequence thể hiện sự tương tác giữa các đối tượng
  D - 
Một mô hình thể hiện các vai trò khác nhau của user và cách thức các vai trò đó sử dụng hệ thống
9-
Sự thành công của một hệ thống thông tin phụ thuộc gần như hòan tòan vào chất lượng của nó khi được xem xét bởi ____________
  A - 
Phần mềm
  B - 
Thủ tục
  C - 
Thông tin
  D - 
Người dùng
10-
Use Case:
  A - 
Một kịch bản.
  B - 
Một vai trò được thực hiện bởi người dùng bên ngòai hệ thống.
  C - 
Một công việc hoặc chức năng đơn lẻ được thi hành bởi hệ thống cho những người dùng hệ thống
  D - 
Một bước trong chuỗi sự kiện
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 08
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 11
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 06
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 15
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Trắc Nghiệm UML - Bài 70
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 30
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 47
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 38
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 16
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 39
Trắc Nghiệm UML - Bài 35
Trắc Nghiệm UML - Bài 31
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 06
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 05
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 52
Trắc Nghiệm UML - Bài 22
Trắc Nghiệm UML - Bài 49
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 10
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters