Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 15
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 10:49:50 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Sequence diagrams được dùng trong :
  A - 
static view
  B - 
deployment view
  C - 
interaction view
  D - 
model management view.
2-
Cuộc đời (life history) của một object được mô hình hóa trong một:
  A - 
statechart diagram
  B - 
use case diagram
  C - 
sequence diagram
  D - 
object diagram
3-
Cái nào sau đây không được xem là một association?
  A - 
Một đầu là 1 class, đầu còn lại là 3 class
  B - 
Cùng một class ở cả hai đầu
  C - 
Hai class khác nhau ở hai đầu
  D - 
Hai class ở một đầu; hai class khác ở đầu còn lại
4-
Sự kết hợp giữa tên của một thao tác (operation) và các tham số (parameter) của nó được xem là _____________ của thao tác đó.
  A - 
Arguments
  B - 
Signature
  C - 
Responsibilities
  D - 
Attributes
5-
Cái nào dưới đây không là lượng số (multiplicity) hợp lệ?
  A - 
0..4
  B - 
1
  C - 
3..*
  D - 
i..j
6-
Cái nào dưới đây là khai báo thuộc tính đúng qui tắc?
  A - 
# balance: Double
  B - 
*pointer
  C - 
startingPoint = (1,2,3)
  D - 
initialBalance: 0.0
7-
Trừ phi được đặc tả khác đi, các thuộc tính luôn có tính chất mặc định là:
  A - 
frozen
  B - 
addOnly
  C - 
Changeable
  D - 
isQuery
8-
Loại relationship nào nên dùng để mô hình hóa kết nối giữa một giao diện (interface) và một class?
  A - 
Dependency
  B - 
Realization
  C - 
Generalization
  D - 
Association
9-
Cái nào sau đây là lý do chính để xây dựng các use case?
  A - 
Để đặc tả các hành động mà người dùng sẽ thực hiện
  B - 
Để định nghĩa các từ vựng của hệ thống
  C - 
Để giúp các lập trình viên và khách hàng hiểu nhau
  D - 
Dùng để xác minh hệ thống khi nó tiến triển
10-
Loại diagram nào thường dùng để nắm bắt các dòng điều khiển (flow) kết hợp với một use case?
  A - 
Interaction
  B - 
Sequence
  C - 
Use case
  D - 
Activity
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 23
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 20
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 04
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 55
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 52
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 35
Trắc Nghiệm UML - Bài 71
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 18
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 43
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 05
Trắc Nghiệm UML - Bài 59 ( English )
Trắc Nghiệm UML - Bài 47
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 10
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc Nghiệm UML - Bài 15
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters