Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 17
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 13:07:03 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Ký hiệu này là:

  A - 
Generalization
  B - 
Aggregation
  C - 
Composite
  D - 
Association
2-
Mối quan hệ giữa Class và Interface là mối quan hệ :


  A - 
Unidirectional Association
  B - 
Association
  C - 
Realize
  D - 
Dependency
3-
Câu phát biểu nào sau đây đúng :
  A - 
Một lớp là sự đóng gói của một đối tượng
  B - 
Một lớp biểu diễn sự phân cấp cũa một đối tượng
  C - 
Một lớp là một thể hiện của một đối tượng
  D - 
Một lớp là một định nghĩa trừu tượng của một đối tượng
4-
Để tổ chức các phần tử (elements) vào bên trong các nhóm ( groups ) ta sử dụng :
  A - 
Package
  B - 
Class
  C - 
Class và interface
  D - 
Component
5-
Câu nào sau đây là đúng nhất?


  A - 
name là một thuộc tính của lớp Borrower
  B - 
membershipNum là phương thức của lớp Borrower
  C - 
name là thuộc tính của getName
  D - 
setName là thuộc tính của getName
6-
Những câu nào sau đây là đúng về biểu đồ kế thừa trong hình sau?


  A - 
Lớp A là cha của lớp D.
  B - 
Lớp D là tiền bối của lớp F.
  C - 
Lớp A là tiền bối của lớp F và D
  D - 
Lớp A là cha của lớp B, E và F.
7-
Lớp Student là một :


  A - 
Lớp char
  B - 
Cha
  C - 
Lớp con
  D - 
Kiểu con
8-
Công việc đầu tiên để xác định các phần của hệ thống và những quan hệ giữa chúng, tổ chức các phần vào trong các tầng với các phụ thuộc xác định được gọi là :
  A - 
Use-case analysis
  B - 
Architectural analysis
  C - 
Structural analysis
  D - 
Dependency analysis
9-
Sơ đồ sau cho thấy các tình trạng của việc đăng ký của sinh viên trong hệ thống HND. Câu nào sau đây không được thể hiện trong sơ đồ?


  A - 
Chỉ những sinh viên (student) trong trạng thái active mới có thể kết thúc khóa học và trở thành một HND tốt nghiệp (graduate)
  B - 
Một sinh viên chỉ được phép bảo lưu một lần trong khóa học
  C - 
Một sinh viên với tình trạng đăng ký đang họat động có thể thay đổi tình trạng bằng việc bảo lưu, bỏ học, hoặc hòan thành khóa học.
  D - 
Khi một sinh viên trong tình trạng bảo lưu quay trở lại khóa học, số đăng ký của họ họat động trở lại.
10-
Đọc câu sau:
"Một ngân hàng cho phép khách hàng có nhiều tài khỏan hoặc không có tài khỏan nào, nhưng không cho phép xảy ra tài khoản chung, một tài khỏan phải thuộc về đúng một khách hàng".
Trong những mô hình sau, Lớp Khách hàng được đại diện bởi A và Lớp Tài khỏan đại diện bởi B. Mô hình nào mô tả cho câu trên :


  A - 
A
  B - 
B
  C - 
C
  D - 
D
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 08
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 04
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 08
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 23
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 03
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 23
Trắc Nghiệm UML - Bài 68
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 07
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 29
Trắc Nghiệm PhotoShop - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 48
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 26
Trắc Nghiệm UML - Bài 44
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 16
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 50
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 25
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 10
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 09
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 06
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 30
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters