Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 28
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 06:53:14 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
BPI yêu cầu giá trị nhỏ nhất vì nó hẹp và đòi hỏi chế tạo thay đổi nhỏ nhất.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
2-
Ba chiến lược khác biệt cơ bản của pha phân tích (quá trình giao dịch tự động , quá trình giao dịch cải tiến , và quá trình giao dịch reengineering) là vị trí đơn độc và không thể kết hợp trong quá trình phân tích.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
3-
Quá trình giao dịch tự động (BPA) thường cung cấp nhỏ hơn đến vừa phải sự cải tiến giao dịch nhưng trị giá lơn nhất và rủi ro cao nhất trong 3 chiến lược
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
4-
Điểm chuẩn quy cho nghiên cứu tổ chức thực thi như thế nào quá trình giao dịch đến mức bạn có thể học tổ chức của bạn có thể làm nó tốt nhất
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
5-
Mục lục phỏng vấn liệt kê tất cả những người được phỏng vấn, khi nào, và cho mục đích gì.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
6-
Câu hỏi Open-ended thu thập được nhiều thông tin bởi vì chúng cho phép người được phỏng vấn trả lời một cách tỉ mỉ.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
7-
Hỏi người được phỏng vấn rằng cái gì dùng để thực thi nhiệm vụ thì dễ hơn là chỉ cho anh ta một Form và hỏi anh ta cái gì được sử dụng trong Form.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
8-
"Làm thế nào có thể giảm lỗi trong trường Name và Address trên màn hình nhập Dữ liệu?" là một ví dụ về câu hỏi mức cao.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
9-
Sau mỗi cuộc phỏng vấn, nhà phân tích nên thường xuyên chuẩn bị một bản báo cáo phỏng vấn mô tả những thông tin thu lượm được từ cuộc phỏng vấn đó.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
10-
Cách tiếp cận chuẩn để lựa chọn ai nên hoàn thành bảng câu hỏi trong khi thu thập thông tin là chỉ thử các lĩnh vực không liên hệ trực tiếp với hệ thống As-Is.
  A - 
Đúng
  B - 
Sai
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 33
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 15
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 08
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 26
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 43
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 30
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 22
Trắc Nghiệm UML - Bài 16
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 28
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 13
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 38
Trắc Nghiệm UML - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 73
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 02
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 45
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 50
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 13
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters