WEBSITE bất vụ lợi - Vì lợi ích cộng đồng - Non-Profit Website for the benefit of Community Learning
Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
Tin Học
Luyện thi Đại học
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Tiểu học
Tiếng Anh
Bài học lý thuyết
Thi bằng
Kiến thức tổng quát
Phương pháp học
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học
||
Căn Bản
Văn Phòng
Hệ Thống - Mạng
Phần Mềm Ứng Dụng
Kỹ thuật số
Lập trình
SQL
Trắc Nghiệm UML - Bài 31
Ngày làm bài:
Hôm nay lúc 04:08:23 (Server time)
Số câu hỏi:
10.
Tổng điểm:
10
Yêu cầu hoàn thành:
60
phút.
Thời gian còn lại:
Cỡ chữ câu hỏi:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
Cỡ chữ đáp án:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
1-
A(n)…. Là một cách chính thức thể hiện cách mà một hệ thống thương mại tương tác với môi trường.
A -
Use case
B -
Mô hình vật lý
C -
Quan hệ
D -
Đường bao hệ thống
2-
Mô hình________ mô tả những hoạt động trong vùng thương mại mà không quan tâm tới cách chúng được quản lý.
A -
Use case
B -
Mô hình vật lý
C -
Quan hệ
D -
Đường bao hệ thống
3-
Một kịch bản tương tự như một_______
A -
Một use case
B -
Quan hệ
C -
Phần của một uc
D -
Collection của uc
4-
Một use case mô tả_____chức năng mà người dùng tương tác với hệ thống.
A -
1
B -
1 hoặc n
C -
n
D -
0, 1, n
5-
Một uc_______được tạo ra sớm trong quá trình tìm hiểu yêu cầu hệ thống như là cách dẫn ra thông tin cơ bản về uc
A -
Tổng quan
B -
Chi tiết
C -
Quan trọng
D -
Thực
6-
Mức độ quan trọng của một uc tăng lên cho tất cả các đặc tính theo sau của uc ngoại trừ________
A -
uc biểu diễn một quá trình thương mại quan trọng
B -
uc ủng hộ việc phát sinh lợi nhuận
C -
Công nghệ đã được chứng minh
D -
Một chức năng được hoàn chỉnh
7-
Quan hệ_______ trong uc cho phép uc ủng hộ khái niệm thừa kế.
A -
Liên kết
B -
Mở rộng
C -
Bao gồm
D -
Tổng quát hoá
8-
Một sự kiện mà làm cho 1 uc hoạt động được gọi là 1_______
A -
hành động
B -
bẫy(trigger)
C -
hammer
D -
anvil
9-
Quan hệ mô tả thông tin giữa uc và actor là ?
A -
Quan hệ liên kết
B -
Quan hệ mở rộng
C -
Quan hệ bao gồm
D -
Quan hệ khái quát hoá
10-
Quan hệ biểu diễn sự mở rộng chức năng của uc bao gồm những hành vi tuỳ ý?
A -
Quan hệ liên kết
B -
Quan hệ mở rộng
C -
Quan hệ bao gồm
D -
Quan hệ khái quát hoá
[
Người đăng:
Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon
https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ
Phong Bảo Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 38
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 29
Trắc Nghiệm UML - Bài 32
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 39
Trắc Nghiệm UML - Bài 73
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 10
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 27
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 19
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 53
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 13
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 30
Trắc Nghiệm UML - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 33
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 21
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 24
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 02
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 27
Trắc Nghiệm UML - Bài 42
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG