Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 36
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 04:38:53 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Pha thiết kế của SDLC tạo ra một ………
  A - 
Kế hoạch chi tiết cho hệ thống tương lai
  B - 
Ảnh của hệ thống như-là
  C - 
Hiểu được hệ thống tương lai sẽ là ai, là cái j, khi nào, và ở đâu
  D - 
Hiểu đượclý do tại sao lại xây dựng hệ thống.
2-
Để tránh được các lỗi thiết kế cổ điển của việc "reducing the design time (giảm thời gian thiết kế )", người phân tích nên……….
  A - 
Chuyển các đề xuất thay đổi tới phiên bản tương lai
  B - 
Không chuyển hoặc nâng cấp trừ khi có sự thuyết phục đáng kể cần cho các đặc trưng cụ thể
  C - 
Không sử dụng 1 công cụ thiết kế nào mà xuất hiện quá tốt để tin tưởng
  D - 
Use timeboxing
3-
Để tránh được các lỗi thiết kế cổ điển của việc "feature creep ( tương lai dão) ", người phân tích nên……….
  A - 
Tăng kế hoạch làm việc để tính đến cả thời gian học
  B - 
Chuyển các đề xuất thay đổi tới phiên bản tương lai
  C - 
Không sử dụng 1 công cụ thiết kế nào mà xuất hiện quá tốt để tin tưởng
  D - 
Use công nghệ phát triển ứng dụng nhanh or timeboxing
4-
Khi người phân tích phát hiện 1 bản của lớp có 1 bản tương tự của thuộc tính và phương thức, nó có thể tạo ra cảm giác để ……ngoài các thuộc tính tương tự v ào 1 lớp riêng biệt.
  A - 
Lọc
  B - 
Trừu tượng
  C - 
Nhân tố
  D - 
Phân chia
5-
Một ……. tương đương với một hệ thống con.
  A - 
Sự cộng tác
  B - 
Sự phân chia
  C - 
Lớp
  D - 
Nhân tố
6-
……. lớp bao gồm , ở giữa các thứ khác, lớp diễn tả các nguyên tắc cơ bản của loại dữ liệu.
  A - 
Kiến trúc hệ thống
  B - 
Sự tương tác con người - máy tính
  C - 
Sự quản lý dữ liệu
  D - 
Sự thành lập
7-
Sự ……... địa chỉ lớp làm thế nào phần mềm sẽ được thực hiện theo đường dẫn của máy tính cụ thể và mạng.
  A - 
Kiến trúc hệ thống
  B - 
Sự tương tác con người - máy tính
  C - 
Sự quản lý dữ liệu
  D - 
Problem domain
8-
Sự …….... địa chỉ lớp đưa ra bao gồm sự kiên trì của các đối tượng được chứa ở bên trong hệ thống.
  A - 
Kiến trúc hệ thống
  B - 
Sự tương tác con người - máy tính
  C - 
Sự quản lý dữ liệu
  D - 
Problem domain
9-
Đâu không là con đường cơ bản để tiến đến việc tạo ra một hệ thống thông tin mới.
  A - 
Phát triển một ứng dụng trong nhà của khách hàng
  B - 
Dựa vào một nhân tố bên ngoài để xây dựng hệ thống
  C - 
Mua một gói phần mềm và sửa lại theo yêu cầu của khách hàng
  D - 
Dựa vào các người dùng cuối để tự họ phát triển
10-
Lớp mà giữ các sự bổ sung riêng biệt các giao diện người dùng từ ứng dụng hoặc lớp problem domain là lớp ……………
  A - 
Kiến trúc hệ thống
  B - 
Sự tương tác con người - máy tính
  C - 
Sự quản lý dữ liệu
  D - 
Problem domain
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm UML - Bài 67 ( English )
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 05
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 16
Trắc Nghiệm UML - Bài 57 ( English )
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 30
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 22
Trắc Nghiệm UML - Bài 30
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 34
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 02
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 40
Trắc Nghiệm PhotoShop - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 64
Trắc Nghiệm UML - Bài 71
Trắc Nghiệm UML - Bài 16
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 54
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 23
Trắc Nghiệm UML - Bài 29
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 16
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 19
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters