Hiểu được hệ thống tương lai sẽ là ai, là cái j, khi nào, và ở đâu
D -
Hiểu đượclý do tại sao lại xây dựng hệ thống.
2-
Để tránh được các lỗi thiết kế cổ điển của việc "reducing the design time (giảm thời gian thiết kế )", người phân tích nên……….
A -
Chuyển các đề xuất thay đổi tới phiên bản tương lai
B -
Không chuyển hoặc nâng cấp trừ khi có sự thuyết phục đáng kể cần cho các đặc trưng cụ thể
C -
Không sử dụng 1 công cụ thiết kế nào mà xuất hiện quá tốt để tin tưởng
D -
Use timeboxing
3-
Để tránh được các lỗi thiết kế cổ điển của việc "feature creep ( tương lai dão) ", người phân tích nên……….
A -
Tăng kế hoạch làm việc để tính đến cả thời gian học
B -
Chuyển các đề xuất thay đổi tới phiên bản tương lai
C -
Không sử dụng 1 công cụ thiết kế nào mà xuất hiện quá tốt để tin tưởng
D -
Use công nghệ phát triển ứng dụng nhanh or timeboxing
4-
Khi người phân tích phát hiện 1 bản của lớp có 1 bản tương tự của thuộc tính và phương thức, nó có thể tạo ra cảm giác để ……ngoài các thuộc tính tương tự v ào 1 lớp riêng biệt.
A -
Lọc
B -
Trừu tượng
C -
Nhân tố
D -
Phân chia
5-
Một ……. tương đương với một hệ thống con.
A -
Sự cộng tác
B -
Sự phân chia
C -
Lớp
D -
Nhân tố
6-
……. lớp bao gồm , ở giữa các thứ khác, lớp diễn tả các nguyên tắc cơ bản của loại dữ liệu.
A -
Kiến trúc hệ thống
B -
Sự tương tác con người - máy tính
C -
Sự quản lý dữ liệu
D -
Sự thành lập
7-
Sự ……... địa chỉ lớp làm thế nào phần mềm sẽ được thực hiện theo đường dẫn của máy tính cụ thể và mạng.
A -
Kiến trúc hệ thống
B -
Sự tương tác con người - máy tính
C -
Sự quản lý dữ liệu
D -
Problem domain
8-
Sự …….... địa chỉ lớp đưa ra bao gồm sự kiên trì của các đối tượng được chứa ở bên trong hệ thống.
A -
Kiến trúc hệ thống
B -
Sự tương tác con người - máy tính
C -
Sự quản lý dữ liệu
D -
Problem domain
9-
Đâu không là con đường cơ bản để tiến đến việc tạo ra một hệ thống thông tin mới.
A -
Phát triển một ứng dụng trong nhà của khách hàng
B -
Dựa vào một nhân tố bên ngoài để xây dựng hệ thống
C -
Mua một gói phần mềm và sửa lại theo yêu cầu của khách hàng
D -
Dựa vào các người dùng cuối để tự họ phát triển
10-
Lớp mà giữ các sự bổ sung riêng biệt các giao diện người dùng từ ứng dụng hoặc lớp problem domain là lớp ……………