Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm UML - Bài 37
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 02:44:01 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Để tránh được các lỗi thiết kế cổ điển của việc " silver bullet syndrome ( hội chứng đạn bạc", người phân tích nên……….
  A - 
Tăng kế hoạch làm việc để tính đến cả thời gian học
  B - 
Chuyển các đề xuất thay đổi tới phiên bản tương lai
  C - 
Không chuyển hoặc nâng cấp trừ khi có sự thuyết phục đáng kể cần cho các đặc trưng cụ thể
  D - 
Không sử dụng 1 công cụ thiết kế nào mà xuất hiện quá tốt để tin tưởng
2-
3 phương thức để tạo ra 1 hệ thống mới:
  A - 
Phát triển một ứng dụng trong nhà của khách hàng, mua một gói phần mềm
  B - 
Các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài, dựa vào nhà phát triển, nhân tố bên ngoài
  C - 
Mua một gói phần mềm, nhân tố bên ngoài, các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài
  D - 
Phát triển một ứng dụng trong nhà của khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài, nhân tố bên ngoài
3-
Tất cả đều là lỗi thiết kế cổ điển, trừ …..
  A - 
Feature creep
  B - 
Including design time
  C - 
Reducing design time
  D - 
Silver bullet syndrome
4-
Tất cả đều là sức mạnh của thiết kế kế hoạch phát triển người dùng, trừ …..
  A - 
Kĩ năng xây dựng chuyên môn
  B - 
Tăng khả năng sáng tạo
  C - 
Tăng tính mềm dẻo
  D - 
Giảm rủi ro
5-
Tất cả đều là sức mạnh của thiết kế kế hoạch đóng gói phần mềm, trừ …..
  A - 
Nó có thể được mua và cà đặt trong một thời gian ngắn
  B - 
Nhiều doanh nghiệp cần dùng chứ không phải là duy nhất
  C - 
Các gói đã được được thử và thường được thử thách để mang ra use
  D - 
Ở đây có một sự liên hệ chính xác giữa chức năng và thiết bị
6-
Lợi thế của việc phát triển người sử dụng là người tổ chức có thể …….
  A - 
Chấp nhận các chức năng chưa phù hợp hoàn hảo
  B - 
Xây dựng kĩ năng chuyên môn và kiến thức thiết thực
  C - 
Cài đặt trong 1 khoảng thời gian ngắn
  D - 
Loại bỏ mọi rủi ro trong dự án
7-
Lợi thế của việc mua gói phần mềm là người tổ chức có thể …….
  A - 
Chấp nhận các chức năng chưa phù hợp hoàn hảo
  B - 
Xây dựng kĩ năng chuyên môn và kiến thức thiết thực
  C - 
Nâng cao thang hiểu biết của người phát triển
  D - 
Tiết kiệm tiền trong việc mua
8-
1 bất lợi của việc mua gói phần mềm là người tổ chức có thể …….
  A - 
Chấp nhận các chức năng chưa phù hợp hoàn hảo
  B - 
Xây dựng kĩ năng chuyên môn và kiến thức thiết thực
  C - 
Tạo ra sự thay đổi chiến lược trong quá trình thực thi
  D - 
Loại bỏ mọi rủi ro trong dự án
9-
Quá trình xây dựng các hệ thống mới bằng việc kết hợp các gói phần mềm, các hệ thông kế thừa hiện nay, và các phần mềm mới được viết để kết hợp mọi thứ lại với nhau được gọi là …..
  A - 
Sửa chữa theo yêu cầu của khách
  B - 
Phương pháp luận chính thức
  C - 
Nhận nguồn do nhà cung cấp khấc cung ứng
  D - 
Tích hợp các hệ thống
10-
Thao tác chính xác bằng tay các thông số để tìm ra con đường đặc biệt để làm việc trong 1 gói phần mềm được gọi là ……
  A - 
1 cách giải quyết
  B - 
Sự điều chỉnh
  C - 
Sửa chữa theo yêu cầu của khách
  D - 
Phù hợp đặc biệt
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 12
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 52
Trắc Nghiệm UML - Bài 42
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm (English) - Bài 03
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 66
Trắc Nghiệm UML - Bài 58
Trắc Nghiệm UML - Bài 41
Trắc Nghiệm PhotoShop - Bài 01
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 08
Trắc Nghiệm UML - Bài 65 ( English )
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 07
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 04
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 44
Trắc Nghiệm UML - Bài 69 ( English )
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 15
Trắc Nghiệm UML - Bài 62
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters