WEBSITE bất vụ lợi - Vì lợi ích cộng đồng - Non-Profit Website for the benefit of Community Learning
Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
Tin Học
Luyện thi Đại học
Lớp 12
Lớp 11
Lớp 10
Lớp 9
Lớp 8
Lớp 7
Lớp 6
Tiểu học
Tiếng Anh
Bài học lý thuyết
Thi bằng
Kiến thức tổng quát
Phương pháp học
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học
||
Căn Bản
Văn Phòng
Hệ Thống - Mạng
Phần Mềm Ứng Dụng
Kỹ thuật số
Lập trình
SQL
Trắc Nghiệm UML - Bài 45
Ngày làm bài:
Hôm nay lúc 18:04:44 (Server time)
Số câu hỏi:
10.
Tổng điểm:
10
Yêu cầu hoàn thành:
60
phút.
Thời gian còn lại:
Cỡ chữ câu hỏi:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
Cỡ chữ đáp án:
12 pt
13 pt
14 pt
15 pt
16 pt
17 pt
18 pt
19 pt
20 pt
1-
Hoạt động query( truy vấn ) sẽ thay đổi giá trị của 1 hoặc nhiều thuộc tính của đối tượng.
A -
Đúng
B -
Sai
2-
Dạng one-or-more( 1 hoặc nhiều) trên 1 quan hệ được biểu thị bởi ký hiệu 1..M
A -
Đúng
B -
Sai
3-
Dạng zero-or-more(0 hoặc nhiều) trên 1 quan hệ được biểu thị bởi ký hiệu 0..*
A -
Đúng
B -
Sai
4-
*..1 là 1 dạng đúng trên 1 quan hệ trong 1 sơ đồ lớp.
A -
Đúng
B -
Sai
5-
Khi các lớp tham gia vào quan hệ nhiều – nhiều, thông thường là để tạo 1 lớp kết hợp mà có các thuộc tính và các phương thức của chính nó.
A -
Đúng
B -
Sai
6-
1 hình thoi(diamond) tại cuối của 1 quan hệ trong 1 sơ đồ lớp biểu diễn nhiều mặt (many side) của quan hệ.
A -
Đúng
B -
Sai
7-
1 view được sử dụng để simplify( đơn giản hóa) 1 sơ đồ lớp bằng cách tập hợp thông tin có sẵn trên sơ đồ để viewing.
A -
Đúng
B -
Sai
8-
1 sơ đồ đối tượng có thể được tạo để sản xuất 1 sơ đồ lớp dễ hơn để đọc bằng cách nhóm các lớp với nhau.
A -
Đúng
B -
Sai
9-
Ký hiệu ở phía dưới biểu diễn 1 quan hệ aggregation( tích hợp) trên 1 sơ đồ lớp.
A -
Đúng
B -
Sai
10-
Ký hiệu ở phía dưới biểu diễn 1 quan hệ generalization( tổng quát hóa) trên 1 sơ đồ lớp.
A -
Đúng
B -
Sai
[
Người đăng:
Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon
https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ
Phong Bảo Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm UML - Bài 07
Trắc Nghiệm UML - Bài 09
Trắc Nghiệm UML - Bài 04
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 03
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 02
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 01
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 01
Trắc Nghiệm UML - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 13
Trắc Nghiệm UML - Bài 14
Trắc Nghiệm UML - Bài 02
Trắc Nghiệm UML - Bài 05
Trắc nghiệm AutoCAD - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 10
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 03
Trắc Nghiệm UML - Bài 11
Trắc Nghiệm UML - Bài 08
Đề Xuất
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 23
Trắc Nghiệm UML - Bài 60
Trắc Nghiệm UML - Bài 45
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 06
Trắc Nghiệm UML - Bài 17
Trắc Nghiệm UML - Bài 67 ( English )
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 13
Trắc Nghiệm Corel Draw - Bài 05
Trắc Nghiệm UML - Bài 40
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 04
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 36
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 05
Trắc Nghiệm HDJ - Bài 01
Trắc nghiệm PhotoShop - Bài 03
Trắc Nghiệm Dreamweaver - Bài 13
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 10
Trắc Nghiệm UML - Bài 35
Trắc Nghiệm UML - Bài 28
Trắc Nghiệm Kỹ Nghệ Phần Mềm - Bài 05
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG