Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
115 bài trong 12 trang (10 bài/trang) và bạn đang ở trang 11.
Demo

Dữ liệu kí tự bao gồm : [a]--Các kí tự chữ cái. [b]--Các kí tự đặc biệt. [c]--Các kí tự số chữ số. [d]--Cả a,b và c. Nếu hàm được gọi trước khi nó định nghĩa thì điều kiện là gì : [a]--Kiểu trả về của hàm phải là kiều void. [b]--Kiểu đầu vào của hàm phải là kiểu void. [c]--Trước khi gọi hàm nó phải được khai báo. [d]--Hàm chỉ trả về kiểu dữ liệu boolean......

Demo

Sử dụng cách truyền nào trong hàm sẽ không làm thay đổi giá trị của biến trong chương trình chính: [a]--Truyền bằng giá trị địa chỉ của tham số; [b]--Truyền bằng trị; [c]--Cả a và b đều đúng; [d]--Cả a và b đều sai. Cho biết giá trị của biểu thức 5>1 : [a]---1; [b]--0; [c]--1; [d]--Không câu nào đúng. Cho biết giá trị của biểu thức 2+4>2&&4<2 : [a]---1; [b]--0; [c]--1; [d]--Không câu nào đúng.....

Demo

Xâu định dạng nào dưới đây dùng để in ra một số thực có độ chính xác kép: [a]--"%u"; [b]--"%e"; [c]--"%o"; [d]--"%p". Xâu định dạng nào sau đây dùng để in ra một số thực có độ chính xác đơn: [a]--"%u"; [b]--"%e"; [c]--"%f"; [d]--"%o". Kiểu dữ liệu int( kiểu số nguyên) có thể xử lí số nguyên nằm trong khoảng nào: [a]--0…255; [b]---32768…32767; [c]---128…127; [d]--0…65535.......

Demo

C là ngôn ngữ lập trình vạn năng. Ngoài việc C được dùng để viết hệ điều hành UNIX, người ta nhanh chóng nhận ra sức mạnh của C trong việc xử lý cho các vấn đề hiện đại của tin học. Bài trắc nghiệm này sẽ giúp các bạn củng cố thêm một số kiến thức trong lĩnh vực ngôn ngữ lập trình C......

Demo

Đoạn code sau có gây ra lỗi lúc biên dịch không? int x=3,y,z ; if (x<5) { y=7; z=2;} else z=4; [a]--Có; [b]--Không. Đoạn code sau có gây ra lỗi lúc biên dịch không? int x=3,y,z ; if (x<5) y=7; z=2; else z=4; [a]--Có; [b]--Không. Cái gì làm thay đổi độ ưu tiên của toán tử? [a]--Loại toán tử; [b]--Cặp ngoặc đơn ( ). Code sau có gây lỗi không? int i= 10, S=0; for ( ; i<2 ; i++ ) S+= i; [a]--Có; [b]--Không .....

Demo

Cái gì sẽ là kết qủa của chương trình C sau? #include void main() { int x=5 , double y=9.8; printf("%d %lf",x,y); } [a]--5 9.8; [b]--5.9.8; [c]--Chương trình trên gây lỗi; [d]--Cả a, b đều sai. Sau khi đoạn code sau được thực thi, trị của S là bao nhiêu? int S=0, i=1, j; while (i<10) { j=1; while (ji+=3; } : [a]--5; [b]--10; [c]--15; [d]--20.....

Demo

Biến toàn cục là biến được khai báo : [a]--Ở ngoài các hàm; [b]--Ở trong một hiện thực hàm; [c]--Cả A và B đều đúng; [d]--Cả A và B đều sai. Biến cục bộ là biến được khai báo: [a]--Ở ngoài các hàm; [b]--Ở trong một hiện thực hàm; [c]--Cả A và B đều đúng; [d]--Cả A và B đều sai.....

Demo

Kết xuất của phát biểu sau là gì? printf("She said \"I love you\""); [a]--She said "I love you"; [b]--She said \"I love you\"; [c]--She said "\I love you\"; [d]--Phát biểu trên gây lỗi. Kết xuất mặc định của phát biều sau là gì? printf("The result is %.3lf",345.5678908); [a]--The result is 345.567891; [b]--The result is 345.5678908; [c]--The result is 345.567; [d]--The result is 345.568.....

Demo

Nếu đoạn code sau được thực thi int i,j, S=0; for ( i=1,j=3; i+2*j<20; i+=3, j++) if ( (i+j)%2 ==0) continue; else S+= i+j; Trị của biến S sẽ là : [a]--0; [b]--1; [c]--2; [d]--3. Nếu đoạn code sau được thực thi int i,j, S=0; for ( i=5,j=6; i+2*j<20; i+=3, j++) if ( (i+j)%6 ==0) break; else S+= i+j; Trị của biến S sẽ là : [a]--11; [b]--21; [c]--31; [d]--41.....

Demo

Nếu code sau đây được thực thi : int d=10, t ; switch (d) { case 10: t=100; case 7 : t=50; break; default : t=0; } Nếu code trên được thực thi, biến t sẽ mang trị : [a]--0; [b]--50; [c]--100; [d]--150. Nếu đoạn code sau được thực thi : int i= 1, S=1; while (i<=20) { S+= 2*i+2; i+=4; } Trị của biến S sẽ là : [a]--99; [b]--100; [c]--101; [d]--102 ....

    Đến trang:   Left    1    7    8    9    10    12    Right  
Thống kê:
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters