Tin Học >> Lập trình >> C
|| C#
C++
Visual Basic
Visual Foxpro
C
Java
Pascal
Thiết Kế Web
ASP.NET
XML
CSS
PHP
Có 115 bài trong 12 trang (10 bài/trang) và bạn đang ở trang 12.
Chọn 1 câu đúng. Độ ưu tiên tăng dần của các nhóm phép toán là … [a]--Số học, luận lý, so sánh; [b]--Luận lý, số học, so sánh; [c]--Số học, so sánh, luận lý; [d]--Luận lý, so sánh, số học. Cái gì làm thay đổi độ ưu tiên của toán tử? [a]--Loại toán tử; [b]--Cặp ngoặc đơn ( ); [c]--A và B đều được; [d]--A và B đều không được....... Chọn phát biểu đúng : [a]--int m=7, t=6 ; double x= 2*m; [b]--int m=7, t=6 double x= 2*m; [c]--int m=7, long t=6, double x= 2*m; [d]--int m=7, double x= 2*m; Chọn phát biểu đúng. Cho đoạn code: double x=12.3; int n=x%3; [a]--Trị của n là 0; [b]--Trị của n là 4; [c]--Trị của n không xác định được; [d]--Code trên gây lỗi..... Chọn phát biểu đúng: [a]--"\n" là chỉ thị dời con nháy về cuối dòng; [b]--"\r" là chỉ thị dời con nháy về dòng sau; [c]--"\r" là chỉ thị dời con nháy về cuối dòng; [d]--"\r" là chỉ thị dời con nháy về dòng giữa. Trong C, #define là chỉ thị [a]--Định nghĩa một tên gọi cho một dữ liệu số nguyên; [b]--Định nghĩa một tên gọi cho một dữ liệu chuỗi ký tự; [c]--Định nghĩa một tên gọi cho một dữ liệu; [d]--Tất cả các câu trên đều sai...... Chọn (các) phát biểu đúng. Biết rằng mã ASCII của A là 65. [a]--Mã ASCII hệ 16 của ký tự D là 44h; [b]--Mã ASCII hệ 2 của E là 01000101b; [c]--Mã ASCII hệ 10 của L là 76; [d]--Tất cả các câu trên đều đúng. Để phép cộng trên hai số cho kết qủa đúng, hai số này phải được biểu diễn bằng: [a]--Mã nhị phân của chúng; [b]--Mã thập phân của chúng; [c]--Mã ASCII của ký số; [d]--Tất cả đều sai...... Điều gì sẽ xảy ra khi chạy các mã sau đây : int x; while(x<100) { cout<<="" div="" alt="" /> [a]--Máy tính sẽ ra "0123...99"; [b]--Máy tính sẽ ra "0123...100"; [c]--Máy tính sẽ ra "0123...99.99"; [d]--Máy tính sẽ ra undefined. Biên dịch C sẽ luôn luôn là biên dịch đoạn mã C++ (code)? [a]--Đúng; [b]--Không; [c]--Có thể; [d]--Chỉ có tối ưu hóa biên dịch C sẽ biên dịch thành C + + code...... |