Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
27 bài trong 3 trang (10 bài/trang) và bạn đang ở trang 1.
Demo

Chúng ta có thể thay đổi hình dạng đường cong B-spline bằng cách: [a]--Thay đổi kiểu vector nút: đều tuần hoàn, mở, không đều; [b]--Thay đổi cấp k của đường cong; [c]--Thay đổi số đỉnh và vị trí các đỉnh đa giác kiểm soát; [d]--Tất cả đều đúng. Đường B-spline có thể được tạo qua : [a]--Hai điểm đầu với tiếp xúc với vector đầu và cuối của đa giác kiểm soát; [b]--Hai điểm cuối với tiếp xúc với vector đầu và cuối của đa giác kiểm soát; [c]--Cả A và B đ̓

Demo

Kỹ thuật đồ hoạ máy tính là một lĩnh vực của Công nghệ thông tin mà ở đó nghiên cứu, xây dựng và tập hợp các công cụ (mô hình lý thuyết và phần mềm) khác nhau để: kiến tạo, xây dựng, lưu trữ, xử lý Các mô hình (model) và hình ảnh (image) của đối tượng. Bài trắc nghiệm sau đây sẽ giúp đỡ hiểu rõ hơn về bộ môn này.....

Demo

Ta có 3 hộp màu Cyan (xanh tím), Magenta (đỏ tươi) và Yellow (vàng) trộn bão hoà thì được màu (theo lý thuyết): [a]--Xanh lục; [b]--Đen; [c]--Trắng; [d]--Đỏ. Mô hình màu CIE có hình: [a]--Lập phương; [b]--Móng ngựa; [c]--Chóp nón ngược; [d]--Trụ .......

Demo

Người bị mù màu (chỉ thấy sáng và tối) là người: [a]--Mắt bị mất cả tế bào nón và que; [b]--Mắt có tỷ lệ ba tế bào nón không bình thường; [c]--Mắt bị mất tế bào que; [d]--Mắt bị mất tế bào nón. Con người nhạy cảm với màu: [a]--Đỏ; [b]--Lục; [c]--Vàng; [d]--Lam......

Demo

Không gian màu RGB dựa theo chuẩn ITU-R BT.709, với gama : [a]--Bằng 2; [b]--Bằng 2,2; [c]--Bằng 3; [d]--Bằng 3,2. Không gian màu RGB dựa theo chuẩn ITU-R BT.709 có điểm trắng của mô hình là : [a]--Bằng 4500 degrees K; [b]--Bằng 5000 degrees K; [c]--Bằng 6500 degrees K; [d]--Bằng 15000 degrees K......

Demo

Để đo độ sáng thấp nhất (min) và cao nhất (max) của màn hình, ta dùng : [a]--Vôn kế; [b]--Áp kế; [c]--Nhiệt kế; [d]--Phổ kế. Cường độ của nguồn sáng sẽ thay đổi trong khoảng từ : [a]--0 đến 1; [b]--0 đến 10; [c]--1 đến 10; [d]--1 đến 100.....

Demo

Về yếu tố cảm nhận sinh lý, chức năng của Hue - sắc màu là : [a]--Chỉ ra mức độ thuần của một màu hay khoảng cách của màu tới điểm có cường độ cân bằng; [b]--Phân biệt sự khác nhau giữa các màu như xanh, đỏ, vàng; [c]--Hiện thân về mô tả cường độ sáng từ ánh sáng phản xạ nhận được từ đối tượng; [d]--Cường độ ánh sáng tự đối tượng phát ra chứ không phải do phản xạ từ các nguồn sáng khác......

Demo

Quan niệm về ánh sáng : [a]--Ánh sáng đem đến sự sống cho con người; [b]--Ánh sáng đem đến màu sắc cho con người; [c]--Câu A và B đều đúng; [d]--Câu A và B đều sai. Nguyên tắc của ánh sáng dựa trên hai góc độ là : [a]--Vật lý và sinh lý; [b]--Vật lý và hóa lý; [c]--Sinh lý và hóa lý; [d]--Sinh lý và toán học.....

Demo

Các phép chiếu cabinet : [a]--Cho hình ảnh thực hơn phép chiếu cavalier; [b]--Cho hình ảnh ảo hơn phép chiếu cavalier; [c]--Cho hình ảnh tỉ lệ thực cao hơn 1/2 so với phép chiếu cavalier; [d]--Cho hình ảnh tỉ lệ ảo cao hơn 1/2 so với phép chiếu cavalier.....

Demo

Các phép chiếu trực giao được dùng để tạo ra quang cảnh : [a]--Nhìn từ phía trước của đối tượng; [b]--Bên sườn của đối tượng; [c]--Trên đỉnh của đối tượng; [d]--Tất cả đều đúng; Hầu hết phép chiếu trục lượng học được dùng là : [a]--Phép chiếu xiên (oblique projection); [b]--Phép chiếu vuông góc - orthographic projection; [c]--Phép chiếu cùng kích thước (isometric projection)......

    2    3    Right  
Thống kê:
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters