Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 27
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 22:57:40 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Hình vẽ dưới đây là :

  A - 
Đường cong đa thức bậc hai
  B - 
Đường cong đa thức bậc ba
  C - 
Đường cong Bezier
  D - 
Đường cong Hermite
2-
Hình vẽ dưới đây là :

  A - 
Đường cong đa thức bậc hai
  B - 
Đường cong đa thức bậc ba
  C - 
Đường cong Bezier
  D - 
Đường cong Hermite
3-
Công thức biểu diễn các đường cong tham biến (Parametric representation) là :
  A - 
x = f3(u), y = f3(u), z = f3(u) trong đó u ∈[0 1]
  B - 
x = f2(u), y = f2(u), z = f2(u) trong đó u ∈[0 1]
  C - 
x = f(u), y = f2(u), z = f3(u) trong đó u ∈[0 1]
  D - 
x = f2(u), y = f4(u), z = f3(u) trong đó u ∈[0 1]
4-
Trong đường cong B-spline, số lượng các nút, bậc của đường cong và số điểm điều khiển luôn có các quan hệ ràng buộc với :
  A - 
0 ≤ u ≤ n - k + 2
  B - 
1 ≤ u ≤ n - k + 1
  C - 
0 ≤ u ≤ n - k
  D - 
1≤ u ≤ n - k
5-
Chúng ta có thể thay đổi hình dạng đường cong B-spline bằng cách:
  A - 
Thay đổi kiểu vector nút: đều tuần hoàn, mở, không đều
  B - 
Thay đổi cấp k của đường cong
  C - 
Thay đổi số đỉnh và vị trí các đỉnh đa giác kiểm soát
  D - 
Tất cả đều đúng
6-
Đường B-spline có thể được tạo qua :
  A - 
Hai điểm đầu với tiếp xúc với vector đầu và cuối của đa giác kiểm soát.
  B - 
Hai điểm cuối với tiếp xúc với vector đầu và cuối của đa giác kiểm soát.
  C - 
Cả A và B đều đúng
  D - 
Cả A và B đều sai
7-
Phương pháp Hermite dựa trên cơ sở của cách biểu diễn của :
  A - 
Ferguson
  B - 
Coons
  C - 
Hermite
  D - 
Cả A và B đều đúng
8-
Phương pháp của Hermite đường bậc ba sẽ được xác định :
  A - 
Bởi hai điểm đầu với hai góc nghiêng tại hai điểm đó.
  B - 
Bởi điểm cuối cùng với hai góc nghiêng tại hai điểm đó.
  C - 
Cả A và B đều đúng
  D - 
Cả A và B đều sai
9-
Theo công thức toán học hàm bậc ba của đường cong Hermite được biểu diễn dưới dạng:
  A - 
p = p(u) = k0 + k1u2 + k2u3 + k3u4
  B - 
p = p(u) = k0 + k1u + k2u2 + k3u3
  C - 
p = p(u) = k1 + k2u2 + k3u3
  D - 
Tất cả đều sai
10-
Khi biểu diễn đường cong Hermite, nếu ta thay đổi các điểm hay các góc nghiêng (thay đổi 2 vector) dẫn đến sự thay đổi :
  A - 
Hình dạng của đường
  B - 
Chiều dài của đường
  C - 
Góc hợp bởi 2 vecto
  D - 
Không có sự thay đổi
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 04
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 03
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 15
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 23
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 44
Trắc Nghiệm Người Dùng Windows XP - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 49
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 07
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 26
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 19
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 29
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 25
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 17
Trắc Nghiệm về đĩa cứng và các thiết bị liên quan
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 45
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 47
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 03
Trắc Nghiệm Người Dùng Windows XP - Bài 03
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters