Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 24
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 01:10:59 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Dải ánh sáng nhìn thấy (Visible spectrum) có bước sóng (l) là :
  A - 
0 - 255 MHz
  B - 
7.1014 hz - 4.1014 hz
  C - 
4.10-7 m - 7.10-7 m
  D - 
400 mm - 700 mm
2-
Người bị mù màu (chỉ thấy sáng và tối) là người:
  A - 
Mắt bị mất cả tế bào nón và que
  B - 
Mắt có tỷ lệ ba tế bào nón không bình thường
  C - 
Mắt bị mất tế bào que
  D - 
Mắt bị mất tế bào nón
3-
Con người nhạy cảm với màu:
  A - 
Đỏ
  B - 
Lục
  C - 
Vàng
  D - 
Lam
4-
Các khái niệm : sắc thái (tints), sắc độ (shade) và tông màu (tone) là sắc màu trong:
  A - 
Cảm nhận sinh lý
  B - 
Hội hoạ
  C - 
Đặc trưng cơ bản của màu sắc
  D - 
Vật lý
5-
Phương pháp dựa trên cấu tạo của mắt người cũng như nguyên lý thu ảnh của mắt khi nhìn những vùng nhỏ ở khoảng cách xa. Khi đó mắt không thể phân biệt được các vật một cách cụ thể mà chỉ ghi nhận cường độ trung bình của vùng ảnh đó. Phương pháp này gọi là:
  A - 
Phân ngưỡng (Thread hold)
  B - 
Dither
  C - 
Xấp xỉ bán tông (Halftone)
  D - 
Mẫu tô
6-
Trong ảnh đen trắng, ta biểu diễn một điểm ảnh trên màn hình theo các mẫu tô. Nếu ma trận lưới của mẫu tô kích thước 4x4, thì chúng ta có cả thảy số mẫu tô là:
  A - 
15
  B - 
16
  C - 
17
  D - 
18
7-
Theo tính toán thì r là mức ngưỡng phân biệt của mắt, vậy r phải nhỏ hơn giá trị nào để mắt không phân biệt được sự khác lệnh giữa hai cường độ lân cận nhau.
  A - 
1.5
  B - 
2.3 - 2.6
  C - 
1.01
  D - 
Rất khó xác định
8-
Trong các mô hình màu sau thì mô hình nào Không định hướng phần cứng:
  A - 
HSV (Hue, Saturation, Value)
  B - 
RGB (Red, Green, Blue)
  C - 
CMY (Cyan, Mangenta, Yellow)
  D - 
YIQ
9-
Hệ màu mà con người cảm nhận là:
  A - 
CIE
  B - 
CMY (Cyan - xanh tím, Mangenta - đỏ tươi và Yellow - vàng)
  C - 
Hue (sắc màu), Saturation (độ bão hoà) và Lightness (độ sáng)
  D - 
RGB (Red - đỏ, Green - lục, Blue - lam)
10-
Ta có ba hộp màu nước đỏ (Red), lục (Green) và lam (Blue) đem trộn các màu bão hoà và cân bằng thì thu được màu:
  A - 
Đen
  B - 
Trắng
  C - 
Đỏ
  D - 
Chưa xác định
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 02
Trắc nghiệm Linux - Bài 26
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 42
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 06
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 20
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 11
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 26
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 06
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 07
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 13
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 12
Trắc nghiệm Tin Học Đại Cương - Bài 07
Trắc nghiệm Tin Học Đại Cương - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc nghiệm Linux - Bài 21
Trắc nghiệm Tin Học Đại Cương - Bài 03
Trắc nghiệm Tin Học Đại Cương - Bài 02
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters