Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
306 bài trong 31 trang (10 bài/trang) và bạn đang ở trang 24.
Demo

Cờ nhớ (CF) của CPU 80286 được lập lên 1 khi: [a]--Kết quả các phép tính bằng 0 [b]--Kết quả các phép tính tràn khỏi dụng lượng chứa của toán hạng đích [c]--Kết quả các phép tính khác không [d]--Kết quả phép tính không vượt quá dung lượng chứa của toán hạng đích..... Cờ zero (ZF) của CPU 80286 được lập lên 1 khi: [a]--Kết quả các phép tính bằng 0 [b]--Kết quả các phép tính lớn hơn 0 [c]--Kết quả các phép tính khác không [d]--Kết quả phép tính nhỏ hơn 0.....

Demo

Thanh ghi ES sử dụng để truy cập [a]--Vùng nhớ dữ liệu [b]--Vùng nhớ mã lệnh [c]--Vùng nhớ ngăn xếp [d]--Cả a và c đều đúng... Nhóm các thanh ghi nào sau đây đều có thể sử dụng giữ địa chỉ độ dời khi truy cập bộ nhớ dữ liệu? [a]--AX, BX, CX, DX [b]--CS, DS, SS, ES [c]--BX, BP, DI, SI [d]--IP, SP, AH, AL.....

Demo

Khi có hàng đợi lệnh chương trình sẽ thực hiện nhanh hơn do: [a]--Quá trình lấy lệnh diễn ra nhanh hơn [b]--Quá trình thực hiện lệnh diễn ra nhanh hơn [c]--Không mất chu kỳ lấy lệnh từ bộ nhớ. [d]--Quá trình lấy lệnh thực hiện đồng thời với quá trình thực hiện lệnh.... Khi có bộ giải mã lệnh : [a]--Mã các lệnh sẽ ngắn hơn [b]--Các lệnh sẽ được thực hiện nhanh hơn [c]--Mã các lệnh sẽ dài hơn [d]--Một số lệnh trong chương trình sẽ không phải thực hiện......

Demo

Bài trắc nghiệm sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ về bộ môn kỹ thuật vi xử lý. Ở bài này, các bạn sẽ biết thêm về bộ nhớ có thể truy cập ngẫu nhiên,các trạng thái của của bộ nhớ BUS,tín hiệu cho phép không tích cực, ngõ ra của cổng đệm 3 trạng thái sẽ như thế nào .....

Demo

Bài trắc nghiệm sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ về bộ môn kỹ thuật vi xử lý. Ở bài này, các bạn sẽ biết thêm về bộ vi xử lý là gì ? Một lệnh của bộ vi xử lý là gì ? Các chương trình hoạt động của hệ thống vi xử lý....

Demo

Chọn câu sai sau : [a]--Xác suất xuất p(x) càng lớn thì "lượng tin" khi nhận được tin này cũng sẽ càng nhỏ [b]--Xác suất xuất hiện của một tin tỉ lệ nghịch với độ bất ngờ khi nhận được một tin [c]--Xác suất xuất p(x) càng lớn thì "lượng tin" khi nhận được tin này cũng sẽ càng lớn [d]--"Lượng tin" của một tin tỷ lệ thuận với số khả năng của một tin và tỷ lệ nghịch với xác suất xuất hiện của tin đó.....

Demo

Bộ môn Lý thuyết thông tin sẽ cung cấp cho người đọc những khối kiến thức cơ bản như: Độ do lượng tin (Measure of Information), Sinh mã tách được (Decypherable Coding), và Sửa lỗi trên kênh truyền (Error Correcting Codings)... Bài trắc nghiệm sau sẽ giúp bạn một phần nào trong việc đó.....

Demo

Số các dấu mã khác nhau (về giá trị) được sử dụng trong bộ mã được gọi là cơ số mã. Ta ký hiệu giá trị này là m. Chọn câu sai về các dấu mã m: [a]--Nếu m = 2 thì bộ mã tương ứng được gọi là mã nhị phân [b]--Nếu m = 3 thì bộ mã tương ứng được gọi là mã tam phân [c]--Nếu m = 0 thì bộ mã tương ứng được gọi là mã đều [d]--Nếu m = p thì bộ mã tương ứng được gọi là mã p phân....

Demo

Chọn câu đúng về mã tuyến tính ngẫu nhiên : [a]--Mã tuyến tính ngẫu nhiên là mã tuyến tính có các dấu mã được chọn ngẫu nhiên từ phép ánh xạ trong không gian phi tuyến [b]--Mã tuyến tính ngẫu nhiên là mã tuyến tính có các dấu mã được chọn ngẫu nhiên từ các dạng tuyến tính có thể có [c]--Mã tuyến tính ngẫu nhiên là mã tuyến tính có phép ánh xạ phi tuyến ngẫu nhiên [d]--Mã tuyến tính ngẫu nhiên là mã ngẫu nhiên có các dấu mã được chọn tuyến tính từ các dạ

Demo

Chọn định nghĩa sai về mã xyclic trong các định nghĩa sau : [a]--Mã xyclic (n, k) là Ideal I = {g(X)} của vành đa thức Z2 [x]/Xn + 1 [b]--Mã xyclic (n, k) là một bộ mã mà đa thức sinh có bậc r = n+k [c]--Mã xyclic là một bộ mã tuyến tính [d]--Mã xyclic là một bộ mã , mà nếu a(X) là một từ mã thì dịch vòng của a(X) cũng là một từ mã thuộc bộ mã này....

      Đến trang:   Left    1    20    21    22    23    25    26    27    28   ...  31    Right  
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 28
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 30
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 02
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 01
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 01
Trắc Nghiệm Xử Lý Tín Hiệu Số - Bài 01
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 01
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 01
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 13
Trắc Nghiệm Xử Lý Tín Hiệu Số - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 05
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 09
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 03
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 06
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 04
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 26
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 11
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 01
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 08
Đề Xuất
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 12
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 01
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 05
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 43
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 21
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 02
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 10
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 32
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 09
Trắc Nghiệm Xử Lý Âm Thanh Và Hình Ảnh - Bài 06
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 07
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 25
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 23
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 26
Điện Tử Số - Bài 28
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 12
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 19
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 22
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 26
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 02
Thống kê:
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters