Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Java - Bài 05
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 07:22:45 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
1 - Trong đoạn mã sau kiểu dữ liệu của biến result có thể là những kiểu nào?
1 : byte b = 11;
2 : short s =13;
3 : result = b * ++s;

  A - 
byte, short, int, long, float, double
  B - 
boolean, byte, short, char, int, long, float, double
  C - 
byte, short, char, int, long, float, double
  D - 
int, long, float, double
2-
Chọn phát biểu đúng:
  A - 
Tham chiếu của đối tượng có thể được chuyển đổi trong phép gán nhưng không thể thực hiện trong phép gọi phương thức
  B - 
Tham chiếu của đổi tượng có thể được ép kiểu trong phép gọi phương thức nhưng không thể thực hiện trong phép gán
  C - 
Tham chiểu của đối tượng có thể được chuyển đổi trong phép gọi phương thức và phép gán nhưng tuân theo những quy tắc khác nhau
  D - 
Tham chiếu của đối tượng có thể được chuyển đổi trong phép gọi phương thức và phép gán và tuân theo những quy tắc giống nhau
3-
Cho đoạn mã như bên dưới. Hãy cho biết dòng nào không thể biên dịch
1 : Object ob = new Object();
2 : String stringarr[] = new String[50];
3 : Float floater = new Float(3.14f);
4 : ob = stringarr;
5 : ob = stringarr[5];
6 : floater = ob;
7 : ob = floater;

  A - 
Dòng 4
  B - 
Dòng 5
  C - 
Dòng 6
  D - 
Dòng 7
4-
Cho đoạn mã sau:
1 : for (int i = 0; i < 2; i++){
2 : for (int j = 0; j < 3; j++){
3 : if (i == j){
4 : continue;
5 : }
6 : System.out.println("i = " + i + "j = " + j);
7 : }
8 : }

Dòng nào sẽ là một trong số các kết quả được in ra?
  A - 
i = 0 j = 0
  B - 
i = 0 j = 2
  C - 
i = 2 j = 1
  D - 
i = 1 j = 1
5-
Cho đoạn mã sau:
1 : outer: for (int i = 0; i < 2; i++){
2 : for (int j =0; j < 3; j++){
3 : if (i == j){
4 : continue outer;
5 : }
6 : System.out.println("i = " + i + "j = " + j);
7 : }
8 : }

Dòng nào sẽ là một trong số các kết quả được in ra?
  A - 
i = 0 j = 0
  B - 
i = 0 j = 1
  C - 
i = 0 j = 2
  D - 
i = 1 j = 0
6-
Bộ quản lý trình bày mặc định cho 1 khung chứa kiểu Panel là:
  A - 
FlowLayout
  B - 
BorderLayout
  C - 
GridLayout
  D - 
GridBagLayout
7-
Bạn có thể tạo ra cửa sổ chính của ứng dụng bằng cách gọi:
Frame f = new Frame("Main Frame");
Nhưng khi bạn chạy chương trình thì Frame không hiển thị. Dòng nào bên dưới sẽ làm hiển thị Frame.
  A - 
f.setSize(300, 200);
  B - 
f.setBounds(10, 10, 500, 400);
  C - 
f.setForeground(Color.white);
  D - 
f.setVisible(true);
8-
Đối tượng nào bên dưới có thể chứa 1 menubar (chọn những câu đúng)
  A - 
Panel
  B - 
ScrollPane
  C - 
Frame
  D - 
Menu
9-
Sau khi tạo 1 frame bằng câu lệnh Frame f = new Frame() và tạo menu bar bằng câu lệnh MenuBar mb = new MenuBar(), làm thế nào để gắn MenuBar tên mb vào f
  A - 
f.add(mb)
  B - 
f.setMenu(mb)
  C - 
f.addMenu(mb)
  D - 
f.setMenuBar(mb)
10-
Cho đoạn mã sau :
1 :Racoon rocky;
2 :SwampThing pogo;
3 :Washer w;
4 :
5 :rocky = new Racooon()
; 6 :w = rocky;
7 :pogo = w;

  A - 
Dòng 6 sẽ không biên dịch; cần phải có phép ép kiểu để chuyển từ kiểu Racoon sang kiểu Washer
  B - 
Dòng 7 sẽ không biên dịch; cần có phép ép kiểu để chuyển từ kiểu Washer sang kiểu SwampThing
  C - 
Đoạn mã sẽ biên dịch nhưng sẽ phát sinh Exception ở dòng 7 vì chuyển đổi kiểu khi thực thi từ interface sang class là không được phép
  D - 
Đoạn mã sẽ biên dịch và sẽ phát sinh Exception ở dòng 7 vì kiểu lớp của w tại thời điểm thực thi không thể chuyển sang kiểu SwampThing
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Pascal - Bài 20
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 12
Trắc Nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C - Bài 16
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 01
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 03
Trắc nghiệm C++ - Bài 18
Trắc Nghiệm C# - Bài 53
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 02
Trắc Nghiệm C# - Bài 42
Trắc Nghiệm Java - Bài 01
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 04
Trắc Nghiệm Pascal - Bài 22
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 13
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 09
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 08
Trắc nghiệm PHP - Bài 01
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 06
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 11
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 05
Trắc Nghiệm ASP.NET - Bài 23
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Visual Basic - Bài 25
Trắc Nghiệm Thiết Kế Web Và Flash - Bài 25
Trắc Nghiệm C Sharp - Bài 20
Trắc Nghiệm C Sharp - Bài 01
Trắc nghiệm XML - Bài 04
Trắc nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C++ - Bài 39
Trắc Nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C ( English ) - Bài 47
Trắc nghiệm XML - Bài 13
Trắc Nghiệm Visual Basic - Bài 04
Trắc Nghiệm Thiết Kế Web Và Flash - Bài 02
Trắc Nghiệm C Sharp - Bài 13
Trắc nghiệm XML - Bài 22
Trắc nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C++ - Bài 54
Trắc nghiệm Linux - Bài 41
Trắc Nghiệm Thiết Kế Web Và Flash - Bài 01
Trắc nghiệm XML - Bài 32
Trắc Nghiệm Thiết Kế Web (English) - Bài 49
Trắc nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C++ - Bài 30
Trắc Nghiệm Ngôn Ngữ Lập Trình C - Bài 02
Trắc nghiệm Linux - Bài 57
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters