Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 31
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 05:09:08 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Địa chỉ thật sự ứng với vị trí của dữ liệu trong bộ nhớ chỉ được xác định khi nào?
  A - 
thực hiện lúc biên dịch chương trình
  B - 
thực hiện lúc nạp dữ liệu
  C - 
thực hiện lúc chạy chương trình
  D - 
thực hiện truy xuất đến dữ liệu
2-
Trong mô hình link-loader, đặc điểm nào sau đây cho biết mô hình này không được bảo vệ
  A - 
không kiểm soát địa chỉ phát sinh
  B - 
không kiểm soát giới hạn địa chỉ
  C - 
ánh xạ bộ nhớ tương đối sang tuyệt đối
  D - 
thời điểm biên dịch
3-
Một yếu điểm của mô hình link-loader: thời điểm kết buộc địa chỉ là thời điểm nạp, do đó nó sẽ có nhược điểm là:
  A - 
có nhiều vùng nhớ thừa
  B - 
bộ nhớ sử dụng luôn bị quá tải
  C - 
không thể dời tiến trình trong bộ nhớ
  D - 
không thể xác định vùng nhớ tiếp
4-
Việc di chuyển tiến trình về vùng nhớ mới lớn hơn trong kỹ thuật base & bound dựa vào:
  A - 
cập nhật địa chỉ tương đối
  B - 
cập nhật địa chỉ mới của thanh ghi nền
  C - 
nạp lại tiến trình từ đầu
  D - 
không thể di chuyển đến vùng nhớ khác
5-
Vì sao bộ nhớ bị phân mảnh ngoại vi trong kỹ thuật base & bound?
  A - 
các tiến trình ra/vào để lại khe hở
  B - 
do việc dời chỗ tiến trình
  C - 
do bộ nhớ không đủ lớn
  D - 
Tất cả a, b, c đều sai
6-
Với cách cấp phát liên tục và trong trường hợp tiến trình được điều phối vào CPU, khi hết thời gian xử lý của nó, tiến trình:
  A - 
vẫn nằm trong bộ nhớ
  B - 
swap ra bộ nhớ phụ
  C - 
chuyển đến vùng nhớ khác
  D - 
thay đổi các thanh ghi
7-
Trong kỹ thuật cấp pháp không liên tục, cơ chế MMU có nhiệm vụ:
  A - 
quản lý các phân đoạn bộ nhớ
  B - 
chuyển địa chỉ 2 chiều thành 1 chiều
  C - 
quản lý các thanh ghi
  D - 
quản lý bảng phân đoạn
8-
Để diễn tả đầu và chiều dài các phân đoạn người ta dùng các đại lượng nào sau đây?
  A - 
thanh ghi nền và thanh ghi giới hạn
  B - 
chiều dài đoạn và số hiệu đoạn
  C - 
thanh ghi nền và độ dời (offset)
  D - 
số hiệu đoạn (s) và độ dời trong đoạn (d)
9-
Cho một bảng phân đoạn (seg, base, limit) với nội dung như sau {<0, 100, 230>; <1, 800, 150>; <2, 500, 200>}. Cho một địa chỉ logic <1, 149>, hãy tính ra địa chỉ vật lý của nó
  A - 
501
  B - 
320
  C - 
949
  D - 
299
10-
Với một bảng phân đoạn được tổ chức trong bộ nhớ, làm sao để kiểm soát sự thay đổi số phân đoạn trong tiến trình?
  A - 
cấp số lượng phân đoạn dư rất nhiều
  B - 
chuyển một lượng phân đoạn ra vùng nhớ phụ
  C - 
dùng thanh ghi đặc tả kích thước
  D - 
tổ chức thành các bảng phân đoạn đa cấp
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 09
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 10
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 15
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 16
Trắc nghiệm Tin học - Bài 09
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 37
Trắc Nghiệm Người Dùng Windows XP - Bài 06
Trắc nghiệm Linux - Bài 23
Trắc nghiệm Linux - Bài 26
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 23
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 02
Trắc Nghiệm Tin Học A - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 09
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 41
Trắc nghiệm Tin Học Đại Cương - Bài 05
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 05
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 48
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 11
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters