Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 20:57:20 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Giả sử màn hình của bạn đang sử dụng có độ phân giải (Resolution) là 640x480 thì lệnh sau (viết bằng ngôn ngữ C++ ):
printf("\n Tọa độ : %d", getmaxy()-20);
Sẽ cho kết quả khi chạy chương trình:
  A - 
Toạ độ : 460
  B - 
Toạ độ : 461
  C - 
Toạ độ : 459
  D - 
Toạ độ : 480
2-
Cho màn có độ phân giải 1024x1024 và mỗi pixel được mô tả 24bít vậy video RAM của màn hình là:
  A - 
3 MB
  B - 
24 MB
  C - 
8 MB
  D - 
1048576 bít
3-
Nếu thông tin mỗi 1 pixel trên màn hình ta dùng 16-bit. Thì bảng LUT (LookUp Table) có số màu là:
  A - 
16 màu
  B - 
1024 màu
  C - 
65536 màu
  D - 
1016 màu
4-
Xây dựng giải thuật tổng quát để vẽ đoạn thẳng ta có xét hệ số k (hệ số góc của đoạn thẳng) có tất cả các trường hợp của k:
  A - 
2
  B - 
4
  C - 
6
  D - 
8
5-
Để biểu diễn đoạn thẳng thông qua phương trình tham số như sau:
  A - 
f(x,y)=0 hay ax + by +c =0
  B - 
x(v)=x1 +v(x2 -x1 ) và y(v) = y1 +v(y2 -y1 ) có v Є [0,1]
  C - 
P(u) = P1 + u(P2 -P1 ) có u Є [0,1]
  D - 
y=f(x) hay y=kx+b
6-
Trong giải thuật Bresenham (vẽ đoạn thẳng) dùng biểu diễn đoạn thẳng là:
  A - 
Phương trình không tường minh
  B - 
Phương trình tường minh
  C - 
Phương trình các điểm gần với đoạn thẳng
  D - 
Phương trình tham số
7-
Trong giải thuật Midpoint (vẽ đoạn thẳng) dùng biểu diễn đoạn thẳng là:
  A - 
Phương trình không tường minh
  B - 
Phương trình tường minh
  C - 
Phương trình điểm giữa
  D - 
Phương trình tham số
8-
Giải thuật sau là giải thuật nào đã học?
void Function(int xt, int yt, int r, int c){
int x, y, d;
x = 0;
y = r;
d = 3 - 2 * r;
while (x <= y){
putpixel(xt + x, yt + y, c);
putpixel(xt - x, yt + y, c);
putpixel(xt + x, yt - y, c);
putpixel(xt - x, yt - y, c);
putpixel(xt + y, yt + x, c);
putpixel(xt - y, yt + x, c);
putpixel(xt + y, yt - x, c);
putpixel(xt - y, yt - x, c);
if (d < 0)
d += 4 * x + 6;
else{
d += 4 * (x-y) + 10;
y--;
}
x++;
}}
  A - 
Giải thuật Bresenham xây dựng đường tròn
  B - 
Giải thuật Midpoint xây dựng đường tròn
  C - 
Giải thuật Bresenham xây dựng đường ellipse
  D - 
Giải thuật Midpiont xây dựng đường ellipse
9-
Giải thuật sau là giải thuật nào đã học?
void Function(int xt, int yt, int r, int c){
int x, y, d;
x = 0;
y = r;
d = 1 - r;
while (x <= y){
putpixel(xt + x, yt + y, c);
putpixel(xt - x, yt + y, c);
putpixel(xt + x, yt - y, c);
putpixel(xt - x, yt - y, c);
putpixel(xt + y, yt + x, c);
putpixel(xt - y, yt + x, c);
putpixel(xt + y, yt - x, c);
putpixel(xt - y, yt - x, c);
if (d < 0)
d += 2 * x + 3;
else{
d += 2* (x-y) + 5;
y--;
}
x++;
}}
  A - 
Giải thuật Bresenham xây dựng đường tròn
  B - 
Giải thuật Midpiont xây dựng đường ellipse
  C - 
Giải thuật Midpoint xây dựng đường tròn
  D - 
Giải thuật Bresenham xây dựng đường ellipse
10-
Điểm đầu nút của đoạn thẳng (-2,6) và (6,18), tính giá trị của k:
  A - 
k= 3
  B - 
k= -6
  C - 
k= 1.5
  D - 
k= -3
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 23
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 10
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 05
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 05
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 06
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 01
Trắc nghiệm Linux - Bài 33
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 06
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 07
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 13
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 25
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 01
Trắc nghiệm Tin học - Bài 09
Trắc nghiệm Tin học - Bài 16
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 09
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 05
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 19
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 04
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters