Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 18
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 04:29:07 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Giải thích nào sau đây là giải thích phù hợp nhất với mô hình thác nước "WaterFall Model"?
  A - 
Mỗi ứng dụng sẽ được chia thành các phần nhỏ (sub-unit), sau đó, mỗi đơn vị sẽ được thiết kế và lập trình 1 cách tuần tự, cái nọ sau cái kia
  B - 
Việc phát triển hệ thống sẽ được làm theo thứ tự tiến trình, không kết quả của công việc nào được gửi ngược lên tiến trình ở mức cao hơn
  C - 
Một hệ thống thực nghiệm đang khai thác được khởi tạo và việc kiểm tra đặc tả, đánh giá yêu cầu người dùng đã được làm ở giai đoạn trước
  D - 
Thời gian phát triển được rút ngắn lại bởi sự tham gia của người dùng, bởi các nhà phát triển, bởi một số các kỹ sư và bởi việc áp dụng có hiệu quả các công cụ.
2-
Mô tả nào sau đây là phù hợp nhất của mô hình chế thử "Prototyping Model"?
  A - 
Công việc được thực hiện theo trình tự: lập kế hoạch cơ bản, thiết kế ngoài, thiết kế trong, thiết kế chương trình, lâp trình, kiểm thử. Do đó, với kỹ thuật này, viễn cảnh của công việc như một hệ thống đầy đủ nhận được làm cho việc xác định lịch trình và
  B - 
Một sản phẩm thực nghiệm được tạo ra trong 1 giai đoạn trước của phát triển hệ thống, cho phép loại bỏ những nhập nhằng và hiểu khác nhau giữa người dùng và tổ chức phát triển hệ thống.
  C - 
Phần mềm được phân thành 2 loại: loại các đặc tả yêu cầu đã được cố định không cần thay đổi và loại các đặc tả cần thay đổi. Sau đó loại phần mềm mà đặc tả yêu cầu cần thay đổi thì quá trình phát triển, xem xét lại và thay đổi sẽ được tiến hành lặp.
  D - 
Một ứng dụng lớn sẽ được phân thành các phần nhỏ (sub unit) có tính độc lập cao. Sau đó, mỗi phần nhỏ được thiết kế, lập trình và kiểm thử lặp đi lặp lại.
3-
Mỗi mệnh đề sau đây mô tả công việc cho một tiến trình phát triển hệ thống. Hãy chỉ ra trình tự phát triển đúng:
A) Các Bài toán thực tế được khảo sát, phân tích, sau đó các yêu cầu cho hệ thống đích được xác định
B) Các chức năng được yêu cầu cho phát triển hệ thống được phân chia thành các chương trình tạo cho luồng tiến trình được rõ hơn.
C) Các thủ tục xử lý chi tiết được thiết kế, mã hoá và hiệu chỉnh
D) Kiểm thử được tiến hành
E) Thiết kế cấu trúc của mỗi chương trình được làm dựa vào tài liệu của giai đoạn thiết kế trong.
F) Dựa vào đặc tả, các chức năng cần thiết cho 1 hệ thống được xác định
  A - 
A - F - B- C - E - D
  B - 
A - F - E - C - B - D
  C - 
A - F - E - B - C - D
  D - 
A - F - B - E - C - D
4-
Với phương pháp phân tích có cấu trúc, luồng xử lý, luồng dữ liệu được biểu diễn bởi các ký pháp. Các ký pháp này chỉ rõ luồng dữ liệu, các chức năng, kho dữ liệu và các đầu vào, đầu ra của dữ liệu. Hãy chỉ ra ký pháp đúng trong các liệt kê dưới đây?
  A - 
Lưu đồ DFD
  B - 
Lưu đồ ERD
  C - 
Lưu đồ NASI
  D - 
Lưu đồ STD (State Transition Diagram)
5-
Lưu đồ nào dưới đây được dùng trong lập trình cấu trúc để chỉ ra toàn bộ cấu trúc của một chương trình trong dạng cấu trúc phân cấp?
  A - 
Lưu đồ NS
  B - 
Lưu đồ STS (State Transition Diagram)
  C - 
Lưu đồ DFD
  D - 
Lưu đồ PERT
6-
Tính chất nào được dùng để chi tiết việc cài đặt các đối tượng không nhìn thấy bằng việc đặt các phương thức cùng với dữ liệu trong kỹ thuật lập trình hướng đối tượng?
  A - 
Instance
  B - 
Encapsulation
  C - 
Abstraction
  D - 
Clustering
7-
Chọn mô tả đúng nhất cho lập trình hướng đối tượng trong các mô tả sau đây:
  A - 
Việc trao đổi dữ liệu giữa các đối tượng thực hiện qua thể hiện.
  B - 
Các đối tượng chỉ ra các mô tả về các đặc trưng của lớp
  C - 
Tính bao bọc (encapsulation) chỉ ra việc đặt các lớp như 1 thư viện
  D - 
Các lớp thừa hưởng các phương thức của lớp cha.
8-
Mô tả nào sau đây phù hợp nhất với mô tả của thiết kế mã và quản lý mã:
  A - 
Người ta muốn có thể hiểu được từ chính mã, do vậy mã hoa sdài sẽ tốt hơn
  B - 
Chữ số được dùng chủ yếu để mã hoá, do vậy ký tự Trung hoa không nên dùng
  C - 
Việc mã hoá rất đa dạng, do vậy điều quan trọng là đặt các khối mã theo trình tự để quản lý chúng
  D - 
Mã hoá nên được gán nhằm làm cho việc phân loại dữ liệu tốt hơn, nhưng việc bổ sung hay mở rộng của mã thì không nên lưu tâm.
9-
Chọn giải thích đúng nhất cho lập trình cấu trúc, một nhân tố quan trọng cho việc thiết kế lô gíc mô đun trong việc khởi tạo chương trình trong các giải thích sau:
  A - 
Nguyên tắc thụt cột giúp cho việc đọc chương trình dễ hơn
  B - 
Được mô tả với 3 cấu trúc điều khiển cơ bản: "tuần tự", "rẽ nhánh" và "lặp".
  C - 
Sử dụng chú giải hiệu quả để hiểu chương trình khi đọc mã
  D - 
Kích thước chuẩn cho mỗi mô đun từ 100 đến 150 bước.
10-
Chỉ ra các kỹ thuật kiểm thử được dùng trong phương pháp kiểm thử "Hộp trắng" trong các liệt kê dưới đây:
  A - 
Đồ thị nguyên nhân - kết quả
  B - 
Thiết kế thực nghiệm
  C - 
A và B đều đúng
  D - 
A và B đều sai
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 18
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 20
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 09
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 16
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 04
Trắc Nghiệm Về Phần Cứng Và Thiết Bị Ngoại Vi - Bài 04
Trắc nghiệm Tin học - Bài 18
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 32
Trắc Nghiệm Tin Học A - Bài 01
Trắc nghiệm Tin Học Đại Cương - Bài 04
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 06
Trắc nghiệm Linux - Bài 23
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 22
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 40
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 24
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 28
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 22
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 14
Trắc nghiệm Linux - Bài 27
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters