Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 40
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 14:46:09 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Trong mô hình Link-Loader, tiến trình ở thời điểm biên dịch được biết đến như loại địa chỉ?
  A - 
tương đối
  B - 
tuyệt đối
  C - 
cả hai
  D - 
ảo
2-
Trong mô hình link-loader, việc tính toán để chuyển các địa chỉ tương đối về địa chỉ tuyệt đối trong bộ nhớ vật lý được thực hiện ở thời điểm
  A - 
biên dịch
  B - 
chạy chương trình
  C - 
nạp
  D - 
ánh xạ bộ nhớ
3-
Việc tính toán để chuyển các địa chỉ tương đối về địa chỉ tuyệt đối trong bộ nhớ vật lý cần phải biết đến
  A - 
địa chỉ logic
  B - 
địa chỉ bắt đầu bộ nhớ
  C - 
địa chỉ bắt đầu nạp tiến trình
  D - 
địa chỉ thanh ghi tiến trình
4-
Một yếu điểm của mô hình link-loader: thời điểm kết buộc địa chỉ là thời điểm nạp, do đó nó sẽ có nhược điểm là:
  A - 
có nhiều vùng nhớ thừa
  B - 
bộ nhớ sử dụng luôn bị quá tải
  C - 
không thể xác định vùng nhớ tiếp
  D - 
không thể dời tiến trình trong bộ nhớ
5-
Mô hình Base & Bound và mô hình Link-Loader giống nhau điểm nào sau đây?
  A - 
chọn một vùng nhớ đủ lớn để cấp phát chi tiến trình
  B - 
địa chỉ trong tiến trình lúc biên dịch là địa chỉ tương đối
  C - 
đều là kiểu cấp phát vùng nhớ liên tục
  D - 
Tất cả a, b, c đều đúng
6-
Cách tính địa chỉ tuyệt đối trong bộ nhớ từ một địa chỉ phát sinh trong tiến trình như thế nào?
  A - 
lấy địa chỉ phát sinh + base reg
  B - 
lấy địa chỉ phát sinh + địa chỉ đầu bộ nhớ
  C - 
lấy địa chỉ phát sinh + bound reg
  D - 
lấy địa chỉ phát sinh – bound reg
7-
Để xác định địa chỉ phát sinh trong tiến trình có hợp lệ hay không, trước khi xác định địa chỉ tuyệt đối trong bộ nhớ, trình quản lý bộ nhớ phải làm gì?
  A - 
tìm vị trí trống trong vùng nhớ
  B - 
kiểm tra với thanh ghi base
  C - 
kiểm tra với thanh ghi bound
  D - 
kiểm tra với địa chỉ cuối bộ nhớ
8-
Điểm khác biệt nổi bật của kỹ thuật base & bound với linker-loader là gì?
  A - 
thuận lợi, không bị vượt qua vùng nhớ cấp phát
  B - 
không có nhiều vùng nhớ thừa khi sử dụng
  C - 
luôn giới hạn vùng nhớ bảo đảm đủ cho tiến trình làm việc
  D - 
các chương trình có thể di chuyển đến vùng nhớ khác
9-
Việc di chuyển tiến trình về vùng nhớ mới lớn hơn trong kỹ thuật base & bound dựa vào:
  A - 
cập nhật địa chỉ tương đối
  B - 
cập nhật địa chỉ mới của thanh ghi nền
  C - 
nạp lại tiến trình từ đầu
  D - 
không thể di chuyển đến vùng nhớ khác
10-
Nhược điểm lớn của kỹ thuật base & bound là:
  A - 
bộ nhớ phân mảnh ngoại vi
  B - 
bộ nhớ luôn quá tải
  C - 
bộ nhớ phân mảnh nội vi
  D - 
luôn không đủ bộ nhớ cấp phát
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 23
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 39
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 30
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc Nghiệm Về Phần Cứng Và Thiết Bị Ngoại Vi - Bài 06
Trắc nghiệm Tin học - Bài 06
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 20
Trắc nghiệm Linux - Bài 24
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 13
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 25
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 15
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 07
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 14
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 22
Trắc nghiệm Linux - Bài 27
Trắc Nghiệm Tin Học A - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 20
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 13
Trắc Nghiệm Người Dùng Windows XP - Bài 04
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 15
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters