Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 28
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 12:46:27 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Mô hình tiến trình phần mềm tiến hóa:
  A - 
Bản chất lặp
  B - 
Dễ dàng điều tiết những biến đổi yêu cầu sản phẩm
  C - 
Nói chung không tạo ra những sản phẩm bỏ đi
  D - 
Tất cả các mục
2-
Để xây dựng mô hình hệ thống, kỹ sư phải quan tâm tới một trong những nhân tố hạn chế sau:
  A - 
Ngân sách và phí tổn
  B - 
Những đối tượng và những hoạt động
  C - 
Những giả định và những ràng buộc
  D - 
Lịch biểu và các mốc sự kiện
3-
Trong mô hình WebE,trong mô hình phân tích có :
  A - 
Phân tích nội dung
  B - 
Phân tích cấu hình
  C - 
Phân tích tương tác
  D - 
Tất cả đều đúng.
4-
Một bổ sung cần thiết nhằm biến đổi hay ánh xạ giao dịch để tạo một thiết kế kiến trúc đầy đủ là:
  A - 
Mô tả việc xử lý cho mỗi module
  B - 
Từ điển dữ liệu
  C - 
Sơ đồ quan hệ - thực thể
  D - 
Những Test-case cho mỗi module
5-
Một đặc trưng của thiết kế tốt là :
  A - 
Cho thấy sự liên kết mạnh giữa các module
  B - 
Thực hiện tất cả yêu cầu trong phân tích
  C - 
Bao gồm những test case cho tất cả thành phần
  D - 
Kết hợp mã nguồn nhằm mục đích mô tả
6-
Mục đích của tham chiếu chéo những yêu cầu (ma trận) trong tài liệu thiết kế là nhằm :
  A - 
Cho phép người quản lý theo dõi năng suất của nhóm thiết kế
  B - 
Xác minh là tất cả các yêu cầu đã được xem xét trong thiết kế
  C - 
Chỉ ra chi phí kết hợp với mỗi yêu cầu
  D - 
Cung cấp cho việc thực thi tên của những nhà thiết kế cho mỗi yêu cầu
7-
Mục nào không là đặc trưng chung trong các phương pháp thiết kế:
  A - 
Quản lý cấu hình
  B - 
Ký hiệu thành phần chức năng
  C - 
Nguyên tắc đánh giá chất lượng
  D - 
Heuristic tinh chế
8-
Mục nào không là một mẫu kiến trúc (pattern) Mẫu :
  A - 
Concurrency
  B - 
Persistence
  C - 
Distribution
  D - 
Borker
9-
Mục nào không là một mục đích cho việc xây dựng một mô hình phân tích:
  A - 
Xác định một tập những yêu cầu phần mềm
  B - 
Mô tả yêu cầu khách hàng
  C - 
Phát triển một giải pháp tóm tắt cho vấn đề
  D - 
Thiết lập một nền tảng cho thiết kế phần mềm
10-
Mục nào không là một phần của kiến trúc phần mềm:
  A - 
Chi tiết giải thuật
  B - 
Cơ sở dữ liệu
  C - 
Thiết kế dữ liệu
  D - 
Cấu trúc chương trình
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 02
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 09
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 07
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 30
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 38
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 06
Trắc nghiệm Linux - Bài 33
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 22
Trắc nghiệm Tin Học Đại Cương - Bài 01
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 11
Trắc Nghiệm Người Dùng Windows XP - Bài 03
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 03
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 23
Trắc nghiệm Linux - Bài 29
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 09
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 26
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 04
Trắc nghiệm Tin học - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 18
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 32
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters