Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 09
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 17:51:04 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Trong mặt phẳng có điểm A(-2,6), quay A quanh gốc toạ độ 1 góc 60o ta được điểm A’ là:
  A - 
(-3 + √3 ,1+ √3 )
  B - 
(-1 - 3√3 ,-√3 + 3)
  C - 
(√3.1-√3 )
  D - 
(1 - √3,1+√3 )
2-
Trong mặt phẳng có điểm A(-2,6), quay A quanh gốc toạ độ 1 góc -60o ta được điểm A’ là:
  A - 
(-1 + √3; √3 + 3)
  B - 
(-3 + √3; √3 + 1)
  C - 
(-√3 + 1; -√3 + 3)
  D - 
(√3 + 1; √3 + 3)
3-
Trong 3D có điểm H(2, -12, -4), quay H xung quanh trục oz một góc 60o. Toạ độ mới H’ là:
  A - 
(2; -6 - 2√3; - 6√3 + 2 )
  B - 
(2; -6 +2√3; - 6√3 -2 )
  C - 
(1+ 6√3; √3 -6 ; 4)
  D - 
(1- 6√3; √3 -6 ; 2)
4-
Trong 3D có điểm N(8, -4, 12), quay N xung quanh trục ox một góc -30o. Toạ độ mới N’ là:
  A - 
( 4√3 + 6; -4; -4 + 6√3)
  B - 
( 4√3 - 6; 4; 4 + 6√3)
  C - 
( 4; - 2√3 - 6 ; 2 - 6√3)
  D - 
( 8; - 2√3 +6 ; 2+ 6√3)
5-
Trong 3D có điểm K(-6, 42, -22), quay K xung quanh trục oy một góc -60o. Toạ độ mới K’ là:
  A - 
( -3 + √3; 24; 3√3 + 11)
  B - 
( -1 + √3; 42; -√3 - 11)
  C - 
( -3 + 11√3; 42; -3√3 - 11)
  D - 
( -3 + 11√3; 24; -3√3 + 11)
6-
Trong mặt phẳng cho đoạn thẳng MN có các toạ độ là M(-12,-4) và N(16,2). Quay đoạn thẳng này quanh O một góc 60o sau đó lấy đối xứng qua trục ox. Đoạn thẳng M’N’ cuối cùng thu được có toạ độ là:
  A - 
M'( - 6 +2√3; -6√3 + 2) và N'(8 - √3; 8√3 -1 )
  B - 
M'( - 6 -2√3; 6√3 + 2) và N'(8 + √3; -8√3 -1 )
  C - 
M'( 6 - 2√3; 2√3 + 3) và N'(4 - √3; 4√3 -1 )
  D - 
M'( 6 + 2√3; 2√3 - 3) và N'(4 + √3; -4√3 -1 )
7-
Trong mặt phẳng cho đoạn thẳng CD có các toạ độ là C(11,-3) và D(12,28). Quay đoạn thẳng quanh O một góc -45o sau đó lấy đối xứng qua trục oy. Đoạn thẳng C’D’ cuối cùng thu được có toạ độ là:
  A - 
C'(4√2; -4√2) và D'(20√2; 20√2)
  B - 
C'(-4√2; 4√2) và D'( -20√2; -20√2)
  C - 
C'(-2√2; 3√2) và D'( -10√2; -10√2)
  D - 
C'( 2√2; - 3√2) và D'( 10√2; 10√2)
8-
Trong đoạn mã sau các số từ [1],[ 2],[ 3], [4] lần lượt là các phím mũi tên dịch chuyển:
c = getch();
switch (c)
{
case 75: x -= 10; // [1]
break;
case 77: x += 10;// [2]
break;
case 72: y -= 10; // [3]
break;
case 80: y += 10;// [4]
break;
}
  A - 
Trên, dưới, phải và trái
  B - 
Trái, phải, dưới và trên
  C - 
Trái, phải, trên và dưới
  D - 
Trên, dưới, trái và phải
9-
Trong 3D cho hình kim cương ABCD có các toạ độ là A(4,6,1), B(1,2,3), C(2,2,5) và D(7,2,4). Đối xứng gương hình kim cương qua trục ox, toạ độ mới của hình kim cương là:
  A - 
A’(4,-6,-1), B’(1,-2,-3), C’(2,-2,-5) và D’(7,-2,-4)
  B - 
A’(-4,6,-1), B’(-1,2,-3), C’(-2,2,-5) và D’(-7,2,-4)
  C - 
A’(4,6,-1), B’(1,2,-3), C’(2,2,-5) và D’(7,2,-4)
  D - 
A’(-4,-6,-1), B’(-1,-2,-3), C’(-2,-2,-5) và D’(-7,-2,-4)
10-
Trong mặt phẳng có đoạn thẳng AB có toạ độ là A(2,-6) và B(18,8), quay đoạn thẳng một góc 90o sau đó thu nhỏ đi một nửa. Toạ độ A’ và B’ cuối cùng thu được là:
  A - 
A’(-1,3) và B’(-9,-4)
  B - 
A’(1,-3) và B’(9,4)
  C - 
A’(-3,-1) và B’(4,-9)
  D - 
A’(3,1) và B’(-4,9)
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 01
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 08
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 28
Trắc Nghiệm Người Dùng Windows XP - Bài 04
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 15
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 07
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 37
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 31
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 30
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 26
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 05
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 15
Trắc nghiệm Tin học - Bài 12
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc nghiệm Linux - Bài 28
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 02
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 12
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 09
Trắc nghiệm Linux - Bài 25
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters