Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 11
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 14:04:08 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Cho cửa sổ xén tỉa có góc trái dưới (1,-2) và góc phải trên (6,8), mã vùng 4-bit của điểm A(7,9) là:
  A - 
1010
  B - 
1000
  C - 
0110
  D - 
0010
2-
Cho cửa sổ xén tỉa có góc trái dưới (1,-2) và góc phải trên (6,8), mã vùng 4-bit của điểm B(-1,-4) là:
  A - 
0000
  B - 
0110
  C - 
0100
  D - 
0101
3-
Mã vùng 4-bit của điểm A là (1001), theo giải thuật Cohen Sutherland thì điểm này sẽ cắt các cạnh của cửa sổ cắt tỉa là:
  A - 
x = xmax và y = ymax
  B - 
x = xmax và y = ymin
  C - 
x = xmin và y = ymin
  D - 
x = xmin và y = ymax
4-
Mã vùng 4-bit của điểm B là (0110), theo giải thuật Cohen Sutherland thì điểm này sẽ cắt các cạnh của cửa sổ cắt tỉa là:
  A - 
x = xmax và y = ymax
  B - 
x = xmax và y = ymin
  C - 
x = xmin và y = ymin
  D - 
x = xmax và y = ymax
5-
Mã vùng 4-bit của điểm E là (0001), theo giải thuật Cohen Sutherland thì điểm này sẽ cắt các cạnh của cửa sổ cắt tỉa là:
  A - 
x = xmax
  B - 
x = xmin
  C - 
y = ymax
  D - 
y = ymin
6-
Mã vùng 4-bit của điểm G là (0100), theo giải thuật Cohen Sutherland thì điểm này sẽ cắt các cạnh của cửa sổ cắt tỉa là:
  A - 
x = xmax
  B - 
x = xmin
  C - 
y = ymax
  D - 
y = ymin
7-
Cho mã vùng 4-bit của hai điểm cuối đoạn AB lần lượt là A(0000) và B(0000), theo giải thuật Cohen Sutherland thì hạng mục xén tỉa của đoạn AB là:
  A - 
Không thuộc hạng mục nào cả
  B - 
Hoàn toàn nằm ngoài
  C - 
Bị xén tỉa
  D - 
Hoàn toàn nằm trong
8-
Giả sử cạnh AB là một cạnh của cửa sổ xén tỉa, P0 P1..... PN-1 là danh sách các đỉnh của đa giác cần xén tỉa (đa giác lồi hướng dương). Theo giải thuật Hogman thì Pi-1 và Pi đều nằm bên phải của cạnh AB thì đỉnh được đưa vào danh sách của đa giác sau khi xén tỉa(VertexOutput) là:
  A - 
Pi-1
  B - 
Pi
  C - 
Cả Pi-1 và Pi
  D - 
Không có đỉnh nào
9-
Giả sử cạnh AB là một cạnh của cửa sổ xén tỉa, P0 P1..... PN-1 là danh sách các đỉnh của đa giác cần xén tỉa (đa giác lồi hướng dương). Theo giải thuật Hogman thì Pi-1 nằm bên phải và Pi nằm bên trái của cạnh AB thì đỉnh được đưa vào danh sách của đa giác sau khi xén tỉa (VertexOutput) là:
  A - 
Giao điểm I của Pi-1 Pi với cạnh AB và Pi
  B - 
Giao điểm I và Pi-1
  C - 
Chỉ có giao điểm I
  D - 
Cả Pi-1 và Pi
10-
Giả sử cạnh AB là một cạnh của cửa sổ xén tỉa, P0 P1..... PN-1 là danh sách các đỉnh của đa giác cần xén tỉa (đa giác lồi hướng dương). Theo giải thuật Hogman thì Pi-1 nằm bên trái và Pi nằm bên phải của cạnh AB thì đỉnh được đưa vào danh sách của đa giác sau khi xén tỉa (VertexOutput) là:
  A - 
Cả Pi-1 và Pi
  B - 
Giao điểm I của Pi-1 Pi với cạnh AB và Pi
  C - 
Giao điểm I của Pi-1 Pi với cạnh AB
  D - 
Không có đỉnh nào
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 10
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 08
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 43
Trắc nghiệm Tin học - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 09
Trắc nghiệm Tin học - Bài 08
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 07
Trắc nghiệm Linux - Bài 24
Trắc nghiệm Linux - Bài 26
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 19
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 05
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 22
Trắc nghiệm Linux - Bài 34
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 11
Trắc nghiệm Tin học - Bài 14
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 06
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 13
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 03
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters