1-
|
Trong phụ lục hợp đồng sản xuất đa phương tiện, liên quan đến phát triển cơ sở dữ liệu có một số công việc?
|
|
A -
|
Thu thập dữ liệu, lập trình cơ sở dữ liệu, làm tư liệu
|
|
B -
|
Nhập dữ liệu, phát triển tích hợp dữ liệu, chỉ số hóa dữ liệu
|
|
C -
|
Phát triển tích hợp dữ liệu, chỉ số hóa dữ liệu và viết tài liệu về cơ sở dữ liệu, đào tạo
|
|
D -
|
Quản lí, thu thập dữ liệu, phát triển tích hợp dữ liệu, chỉ số hóa dữ liệu
|
2-
|
Sản phẩm trí tuệ trong đa phương tiện so sánh với công trình nghiên cứu khoa học?
|
|
A -
|
Sản phẩm trí tuệ trong khâu sáng tác
|
|
B -
|
Phát hiện đặc điểm chung từ những cái riêng
|
|
C -
|
Giống như công trình nghiên cứu khoa học
|
|
D -
|
Sản phẩm trí tuệ đa phương tiện tách điểm riêng, khác biệt so với các điểm chung
|
3-
|
Thu thập dữ liệu đa phương tiện theo cách nào?
|
|
A -
|
Tổ chức đi thực tế, hỏi-đáp, lấy dữ liệu
|
|
B -
|
Liệt kê các dữ liệu có do quan sát, ghi chép, lưu trữ
|
|
C -
|
Thu thập tạo nên cơ sở dữ liệu đa phương tiện
|
|
D -
|
Có phần mềm phỏng vấn, ghi dữ liệu
|
4-
|
Kế hoạch thực hiện quá trình đa phương tiện?
|
|
A -
|
Một số điểm : thu thập dữ liệu, về văn bản, video, âm thanh và ảnh
|
|
B -
|
Một số điểm : lịch trình, thu thập dữ liệu, kế hoạch về chụp ảnh, kế hoạch âm thanh
|
|
C -
|
Một số điểm : lịch trình, thu thập dữ liệu, thử mẫu, kế hoach ảnh tĩnh, kế hoạch ảnh động, kế hoạch âm thanh
|
|
D -
|
Một số điểm : thử mẫu, kế hoạch ảnh tĩnh, kế hoạch ảnh động, kế hoạch âm thanh
|
5-
|
Lên kế hoạch về âm thanh gồm các chi tiết nào?
|
|
A -
|
Lên kế hoạch về tiếng người, nhạc, âm thanh tự nhiên, tiếng động
|
|
B -
|
Lên kế hoạch về nhạc, âm thanh tự nhiên
|
|
C -
|
Lên kế hoạch về ca nhạc, bài hát
|
|
D -
|
Lên kế hoạch về tiếng động do nghệ sĩ tạo âm thanh tạo nên
|
6-
|
Lên kế hoạch về ảnh động gồm kế hoạch chi tiết gì?
|
|
A -
|
Về tổ chức vẽ các hoạt hình trong PaintShop PRO ANIMATION
|
|
B -
|
Về quay video rồi đưa vào máy tính
|
|
C -
|
Về dữ liệu động do phần mềm vẽ động, đoạn video, kĩ thuật nén dữ liệu
|
|
D -
|
Tổ chức vẽ hình trên phần mềm vẽ động rồi ghi lại bằng máy quay video
|
7-
|
Các pha sản xuất đa phương tiện được qui định chặt chẽ các các bước nào?
|
|
A -
|
Lập kế hoạch; viết kịch bản; thu thập dữ liệu; tích hợp dữ liệu; và In đĩa CD - ROM
|
|
B -
|
Phân tích thiết kế; viết kịch bản; thu thập dữ liệu; lập trình đa phương tiện; và In đĩa CD-ROM
|
|
C -
|
Phân tích thiết kế hệ thống; viết kịch bản; thu thập dữ liệu; tích hợp dữ liệu; và In đĩa CD-ROM
|
|
D -
|
Lập kế hoạch; viết kịch bản; thu thập dữ liệu; tích hợp dữ liệu; và phân phối sản phẩm đa phương tiện
|
8-
|
Tạo ảnh động cho quá trình sản xuất đa phương tiện cần những gì?
|
|
A -
|
Cần kịch bản, hiện trường quay video, đưa vào máy
|
|
B -
|
Cần kịch bản, và vẽ hình động
|
|
C -
|
Cần quay video
|
|
D -
|
Cần kịch bản, phần mềm tạo ảnh động, người vẽ hình động
|
9-
|
Quay video cần chuẩn bị những gì?
|
|
A -
|
Hiện trường quay; số hóa dữ liệu
|
|
B -
|
Các thiết bị đưa video clip vào máy tính
|
|
C -
|
Hiện trường quay; đưa đoạn video vào máy tính; nén dữ liệu video
|
|
D -
|
Chuẩn bị hiện trường quay; các nhân vật được quay
|
10-
|
Đánh giá định lượng (quantitative evaluation):
|
|
A -
|
Đánh giá tổng thể
|
|
B -
|
Đánh giá định lượng
|
|
C -
|
Bước đánh giá tiếp theo đánh giá định tính, cho phép đánh giá toàn diện đề tài đa phương tiện
|
|
D -
|
Là việc đánh giá liên quan đến việc đo kết quả theo các chỉ tiêu cần đạt. Giao diện người dùng cũng cần được kiểm tra
|