Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 12
Pi-1
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 04:49:57 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Cho cửa sổ cắt tỉa hình chữ nhật có góc trái dưới L(3,1), góc phải trên R(7,4). Cho đoạn IJ có toạ độ là I(8,2) và J(8,3), dùng giải thuật Lyangbarsky tính các giá trị P1 , P2 , P3 và P4
  A - 
P1 =0, P2 =0, P3 = -1 và P4 =1
  B - 
P1 = -1, P2 = 1, P3 = 0 và P4 = 0
  C - 
P1 = 1, P2 = - 1, P3 = 0 và P4 = 0
  D - 
P1 = 1, P2 = - 1, P3 = 1 và P4 = -1
2-
Trong các câu nói sau câu nào sai ? (theo giải thuật Cohen Sutherland)
  A - 
Đoạn thẳng nằm hoàn toàn ngoài khi nó phạm bất kỳ một trong bốn bất đẳng thức sau: X1.X2 > Xmax; X1.X2 ‹ Xmin; Y1.Y2 > Ymax; Y1.Y2 ‹ Ymin;
  B - 
Đoạn thẳng nằm hoàn toàn ngoài khi nó phạm bất kỳ một trong bốn bất đẳng thức sau: X1.X2 ≥ Xmax; X1.X2 ≤ Xmin; Y1.Y2 ≥ Ymax; Y1.Y2 ≤ Ymin;
  C - 
Đoạn thẳng được hiển thị khi cả hai đầu cuối đều trong cửa sổ hiển thị
  D - 
Đoạn thẳng được hiển thị khi: P1 mã or P2 mã =0000
3-
Giải thuật LyangBarsky dựa vào phương trình đường thẳng:
  A - 
Không tường minh f(x,y) = 0
  B - 
Do ông đưa ra
  C - 
Tường minh y=f(x)
  D - 
Tham số x = x(t), y = y(t) có t Î [0,1]
4-
Cho cửa sổ cắt tỉa hình chữ nhật có góc trái dưới L(-2,-2), góc phải trên R(9,4). Cho đoạn CD có toạ độ là C(1,-3) và D(6,5), dùng giải thuật Lyangbarsky tính các giá trị P1 , P2 , P3và P4
  A - 
P1 = -1, P2 = 1, P3 = 7 và P4 = -7
  B - 
P1 = -6, P2 = 6, P3 = 8 và P4 = -8
  C - 
P1 = -2, P2 = 2, P3 = 5 và P4 = -5
  D - 
P1 = -5, P2 = - 5, P3 = 8 và P4 = -8
5-
Hàm sau là thuộc giải thuật xén tỉa nào?
void Function(float x1[10],float y1[10],int k){
if(y1[k]-ymax>=0)
sign[k][1]= 1;
else
sign[k][1]= 0;
if(ymin-y1[k]>=0)
sign[k][2]= 1;
else
sign[k][2]= 0;
if(x1[k]-xmax>=0)
sign[k][3]= 1;
else
sign[k][3]= 0;
if(xmin-x1[k]>=0)
sign[k][4]= 1;
else
sign[k][4]= 0;
}

  A - 
Hodgman
  B - 
Đa giác
  C - 
LyangBarsky
  D - 
CohenSutherhand
6-
Hàm sau thuộc giải thuật xén tỉa nào?
float xmin,xmax,ymin,ymax;
float p[10],q[10];
void Function(float x1,float x2,float y1,float y2){
p[1]= x1-x2; q[1]= x1-xmin; p[2]= x2-x1; q[2]= xmax-x1; p[3]= y1-y2; q[3]= y1-ymin;
p[4]= y2-y1; q[4]= ymax-y1;
}

  A - 
Hodgman
  B - 
Đa giác
  C - 
LyangBarsky
  D - 
CohenSutherhand
7-
Tính ma trận biến đổi đối tượng từ cửa sổ vào cổng xem như sau:

  A - 
  B - 
  C - 
  D - 
8-
Dựa vào giải thuật LyangBarsky thì muốn tính giá trị mới u0 và u1 như sau :
  A - 
  B - 
  C - 
  D - 
9-
Trong các phương pháp sau đây, phương pháp nào không phải để biểu diễn đối tượng 3D trên thiết bị hiển thị 2D:
  A - 
Thay đổi trục toạ độ
  B - 
Tô chát bề mặt
  C - 
Kỹ thuật đánh dấu độ sâu
  D - 
Cắt lát
10-
Trong các cách sau, cách nào không phải dùng để mô tả đối tượng 3D:
  A - 
Tham số
  B - 
Kính stereo
  C - 
Nét khuất
  D - 
Đa giác
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 09
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc nghiệm Linux - Bài 21
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 38
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 27
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 19
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 30
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 24
Trắc nghiệm Linux - Bài 32
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 13
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 13
Trắc Nghiệm về đĩa cứng và các thiết bị liên quan
Trắc Nghiệm Người Dùng Windows XP - Bài 02
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 01
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 18
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 22
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 14
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters