Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 07
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 17:20:45 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Liên kết số liệu có thể là:
  A - 
Kênh vật lý điểm-nối-điểm
  B - 
Kênh vô tuyến như liên kết vệ tinh
  C - 
Liên kết vật lý hay lôgic qua các mạng chuyển mạch.
  D - 
Một trong ba cách A, B, C
2-
Đâu là liên kết số liệu:
  A - 
Một kết nối vật lý trực tiếp (dùng cáp xoắn đôi, cáp đồng trục hay cáp quang)
  B - 
Một kênh được thiết lập qua mạng điện thoại công cộng dùng modem
  C - 
Một liên kết vô tuyến như liên kết vi ba mặt đất hay liên kết vệ tinh
  D - 
Tất cả đều đúng
3-
Phát biểu nào sau đây là đúng:
  A - 
Loại giao thức liên kết số liệu được dùng tuỳ thuộc vào khoảng cách hai đầu cuối thông tin và tốc độ bit của liên kết
  B - 
Giao thức hướng ký tự idle RQ được dùng khi các liên kết tốc độ thấp như liên kết dùng modem
  C - 
Loại giao thức liên kết số liệu được dùng không phụ thuộc vào khoảng cách và tốc độ bit
  D - 
Cả A, B đều đúng
4-
Giao thức HDLC (High-Level Data link Control) có đặc tính:
  A - 
Là giao thức thiên hướng bit phù hợp với nhiều chế độ khác nhau.
  B - 
Thêm một số ký số nhị phân vào mỗi ký tự được truyền
  C - 
Mỗi ký tự được kiểm tra như một thực thể riêng biệt
  D - 
Cả ba ý trên đều đúng
5-
Giao thức HDLC (High-Level Data link Control) :
  A - 
Dùng với các liên kết tốc độc cao
  B - 
Dùng với các liên kết có cự lý xa như liên kết vệ tinh
  C - 
Thường dùng với các liên kết tốc độc thấp
  D - 
Cả A và B đều đúng
6-
Topo đa điểm yêu cầu:
  A - 
Có một đường dây truyền được gọi là bus được dùng để kết nối tất cả các máy tính lại với nhau
  B - 
Phải đảm bảo rằng tất cả các hoạt động truyền đều được thực hiện theo một phương pháp có kiểm soát và không bao giờ có hai hoạt động truyền lại xảy ra đồng thời
  C - 
Tất cả các hoạt động truyền đều diễn ra giữa máy tính chủ và máy tính tớ đã chọn., vì vậy máy tính chủ điều khiển thứ tự của tất cả các hoạt động truyền
  D - 
Tất cả đều đúng
7-
Các giao thức thiên hướng ký tự:
  A - 
Được dùng trong các ứng dụng điểm-nối-điểm và cả đa điểm
  B - 
Không dùng trong các ứng dụng điểm nối điểm
  C - 
Không dùng các ký tự điều khiển truyền để đánh dấu đầu và cuối frame, kiểm soát lỗi và "trong suốt" dữ liệu
  D - 
Cả A, B, C đều đúng
8-
Phát biểu nào sau đây là đúng với các giao thức thiên hướng ký tự:
  A - 
Là phương thức truyền trong đó các bit dữ liệu từ một nguồn được truyền tuần tự nối tiếp nhau qua một kênh thông tin
  B - 
Dùng các ký tự điều khiển truyền để thực hiện các chức năng điều khiển liên quan đến quản lý dữ liên kết
  C - 
Tất cả các giao thức liên kết số liệu mới đều là giao thức thiên hướng kí tự
  D - 
Cả A,B, C đều đúng
9-
Các giao thức đơn công ( simplex Protocol) có thể:
  A - 
Cho phép chuyển số liệu theo một hướng từ máy tính (DTE) này đến một máy tính khác qua một liên kết số liệu điểm-nối-điểm
  B - 
Liên kết có thể là một kênh được thiết lập thông qua mạng điện thoại công cộng
  C - 
Sử dụng các modem hay một cặp dây xoắn đôi với các bộ điều khiển thu/phát thích hợp
  D - 
Cả A,B,C đều đúng
10-
Dùng giao thức đơn công ( simplex Protocol) thì:
  A - 
Nếu đang dùng modem thì một modem phải được đặt ở chế độ gọi và modem kia phải đặt ở chế độ trả lời
  B - 
Cả hai modem phải được cài tốc độ hoạt động bằng nhau
  C - 
Cả A và B đều đúng
  D - 
Tất cả các ý trên đều sai
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 28
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 30
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 02
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 01
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 01
Trắc Nghiệm Xử Lý Tín Hiệu Số - Bài 01
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 01
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 01
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 13
Trắc Nghiệm Xử Lý Tín Hiệu Số - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 05
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 09
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 06
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 03
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 26
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 04
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 01
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 08
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 11
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 06
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 27
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 02
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 30
Trắc nghiệm Kĩ Thuật Ghép Nối Máy Tính - Bài 01
Trắc Nghiệm Kĩ Thuật Truyền Số Liệu - Bài 02
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 09
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 14
Trắc Nghiệm Bipolar Junction Transistor - BJT - Bài 17
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 09
Trắc Nghiệm Lý Thuyết Thông Tin - Bài 12
Trắc Nghiệm Vi Xử Lý Và Lập Trình Hợp Ngữ - Bài 07
Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 07
Trắc Nghiệm Xử Lý Âm Thanh Và Hình Ảnh - Bài 03
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính ( English ) - Bài 12
Điện Tử Số - Bài 39
Trắc Nghiệm Kiến Trúc Máy Tính - Bài 24
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Vi Xử Lý - Bài 10
Điện Tử Số - Bài 31
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters