Trắc Nghiệm Phát Triển Hệ Thống Thương Mại Điện Tử - Bài 07
1-
Trường hợp nào dưới đây là điển hình của TMĐT thuần túy
A -
mua sách mạng, thanh toán bằng thẻ tín dụng tại website, sách được giao đến nhà vào ngày hôm sau bằng Fed Ex.
B -
lựa chọn một bài hát từ website của người bán, thanh toán bằng thẻ tín dụng, download xuống máy tính cá nhân và copy ra đĩa CD
C -
download phần mềm về máy tính cá nhân, thanh toán bằng thẻ tín dụng qua điện thoại thông qua số điện thoại miễn phí (toll-free number).
D -
lựa chọn một quyển sách từ online catalog, đặt hàng trực tuyến, giao hàng qua mail.
2-
Wal-Mart xây dựng một website để bán các sản phẩm của mình, tuy nhiên đa số các hoạt động của công ty vẫn được thực hiện tại các cửa hàng bán lẻ. Đây là mô hình
A -
TMĐT trên nền thương mại truyền thống (click-and-mortar operation).
B -
TMĐT truyền thống (brick-and-morar operation).
C -
TMĐT thuần túy (pure E-commerce).
D -
một mạng lưới giá trị gia tăng.
3-
Yếu tố nào sau đây KHÔNG phải là trụ cột chính hỗ trợ TMĐT:
A -
các chính sách liên quan đến TMĐT.
B -
phần mềm tự động hóa giao dịch điện tử.
C -
các dịch vụ hỗ trợ TMĐT: thanh toán, xây dựng phần mềm, logistic, an toàn bảo mật.
D -
con người: người mua, người bán, trung gian, người quản lý, người xây dựng hệ thống thông tin.
4-
Một cá nhân truy cập vào trang web thuộc Bộ tài chính để kê khai các thông tin về thuế thu nhập hàng năm. Đây là ví dụ của mô hình gì?
A -
G2B
B -
G2G
C -
E-government
D -
G2E
5-
B2Bi thuộc giai đoạn phát triển nào của thương mại điện tử
A -
Thương mại thông tin (i-commerce)
B -
Thương mại công tác (c-commerce)
C -
Thương mại di động (m-commerce)
D -
Thương mại giao dịch (t-commerce)
6-
Banner quảng cáo GIẢM GIÁ 20% được hiện ra trên màn hình trong quá trình khách hàng đang lựa chọn sản phẩm nhằm tác động đến giai đoạn nào trong mô hình AIDA?
A -
Thuyết phục khách hàng mua hàng
B -
Tạo sự nhận biết về sản phẩm được giảm giá
C -
Cung cấp thêm thông tin cho khách hàng
D -
Tạo sự quan tâm, thích thú cho khách hàng
7-
Bưu thiếp truyền thống và bưu thiếp điện tử khác nhau ở điểm nào?
A -
Sản phẩm cốt lõi và sản phẩm hiện thực
B -
Sản phẩm tiềm năng và sản phẩm cốt lõi
C -
Sản phẩm hiện thực và sản phẩm bổ sung
D -
Sản phẩm bổ sung và sản phẩm cốt lõi
8-
Các doanh nghiệp xuất nhập khẩu thường sử dụng hình thức giao dịch nào?
A -
Sử dụng các phần mềm quản trị nhân sự, kế toán, khách hàng
B -
Xây dựng website để giới thiệu sản phẩm
C -
Tham gia các sàn giao dịch điện tử
D -
Email giao dịch với khách hàng
9-
Các vấn đề liên quan đến giới thiệu sản phẩm, giỏ mua hàng, thanh toán, quản lý các đơn đặt hàng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được đề cập đến trong giai đoạn nào khi triển khai thương mại điện tử?
A -
Thiết kế website
B -
Xây dựng mô hình cấu trúc, chức năng cho website
C -
Nghiệm thu, đánh giá website
D -
Cả A và B đều đúng
10-
Các website cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền chưa cung cấp dịch vụ nào sau đây
A -
Hỗ trợ tạo ra các tên miền tốt
B -
Hỗ trợ đăng ký tên miền
C -
Hỗ trợ tìm các tên miền
D -
Hỗ trợ tìm các tên miền tương tự tên miền doanh nghiệp quan tâm