Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 07
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 19:14:39 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Trong mặt phẳng nếu phóng to một đối tượng lên gấp rưỡi sau đó lại phóng lên gấp 2 lần thì ma trận biến đổi là:
  A - 
b=c=0 và a=d=3.5
  B - 
b=c=0, a=1.5 v à d=2
  C - 
b=c=0 và a=d=3
  D - 
b=c=0, a=2 và d=1.5
2-
Trong mặt phẳng nếu phóng to một đối tượng lên gấp đôi sau đó thu nhỏ xuống chỉ còn 1/4 ban đầu thì ma trận biến đổi là:
  A - 
b=c=0 và a=d=2+1/4
  B - 
b=c=0, a=1/4 và d=2
  C - 
b=c=0 và a=d=1/2
  D - 
b=c=0, a=2 v à d=1/4
3-
Ta có điểm P(2 , -5) sau khi biến đổi qua phép phóng to lên gấp rưỡi lần thì toạ độ P’ là:
  A - 
(3.5, -6.5 )
  B - 
(2 ,-7.5)
  C - 
(3 , -5)
  D - 
(3 ,-7.5)
4-
Ta có điểm P(-4.5, -11) sau khi biến đổi qua phép thu nhỏ chỉ bằng 1 nửa ban đầu thì toạ độ P’ là:
  A - 
(-2.25 , -5.5)
  B - 
(-2.25 ,-11)
  C - 
(-9 , -22)
  D - 
(-4.5 , -5.5)
5-
Trong 3D có điểm Q(-4 , 1.6 , -7), đối xứng qua trục ox được Q’ là:
  A - 
(-4 , -1.6 , -7)
  B - 
(4 , -1.6 , 7)
  C - 
(4 , -1.6 , -7)
  D - 
(-4 , -1.6 , 7)
6-
Trong 3D có điểm M(5.34 , - 31.8 , - 0.3), đối xứng qua mặt xoy được Q’ là:
  A - 
(-5.34 , 31.8 , 0.3)
  B - 
(5.34 , - 31.8 , 0.3)
  C - 
(-5.34, - 31.8, - 0.3)
  D - 
(5.34 , 31.8 , -0.3)
7-
Trong 3D có điểm Q(-4 , 1.6 , -7), đối xứng qua trục oy được Q’ là:
  A - 
(-4 , 1.6 , -7)
  B - 
(4 , 1.6 , 7)
  C - 
(4 , -1.6 , 7)
  D - 
(-4 , -1.6 , -7)
8-
Trong 3D có điểm Q(-4 , 1.6 , -7), đối xứng qua trục oz được Q’ là:
  A - 
(4 , -1.6 , 7)
  B - 
(4 , -1.6 , -7)
  C - 
(-4 , 1.6 , 7)
  D - 
(-4 , 1.6 , -7)
9-
Trong mặt phẳng để sửa một đối tượng sao cho chiều cao tăng gấp 3 mà bề rộng không thay đổi thì :
  A - 
b=c=0, a=1 và d=3
  B - 
b=c=1, a=1 và d=3
  C - 
b=c=0 và a=d=3
  D - 
b=c=0, a=3 và d=1
10-
Cho điểm Q (3.2 , - 11.5) sau khi cho nó cao lên gấp 2 lần mà vẫn giữ chiều rộng không đổi, rồi lại thu nhỏ nó xuống 1/4 thì Q’ là:
  A - 
(1.6 ,- 5.75)
  B - 
(6.4 , -23)
  C - 
(0.8 ,-5.75)
  D - 
(0.8 , - 2.86)
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 29
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc nghiệm Linux - Bài 33
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 13
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 02
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 08
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 05
Trắc Nghiệm về đĩa cứng và các thiết bị liên quan
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 22
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 30
Trắc nghiệm Linux ( English ) - Bài 17
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 04
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 19
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 01
Trắc Nghiệm Người Dùng Windows XP - Bài 05
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 16
Trắc Nghiệm về thiết bị lưu trữ và các thuật ngữ liên quan
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 16
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters