Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
Tin Học   ||  Căn Bản    Văn Phòng    Hệ Thống - Mạng    Phần Mềm Ứng Dụng    Kỹ thuật số    Lập trình    SQL  

Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 10
Ngày làm bài: Hôm nay lúc 07:30:39 (Server time)
Số câu hỏi: 10.   Tổng điểm: 10
Yêu cầu hoàn thành: 60 phút.
Thời gian còn lại: 
Cỡ chữ câu hỏi:  Cỡ chữ đáp án:


1-
Trong mặt phẳng có đoạn thẳng CD có toạ độ là C(2,-6) và D(18,8), quay đoạn thẳng một góc -90o sau đó phóng to lên gấp 2 lần. Toạ độ C’ và D’ cuối cùng thu được là:
  A - 
C’(12,4) và D’(-16,36)
  B - 
C’(-12,-4) và D’(16,-36)
  C - 
C’(4,-12) và D’(36,16)
  D - 
C’(-4,12) và D’(36,-16)
2-
Trong 3D có điểm E(2,-4,6), quay điểm E quanh trục oz một góc -30o sau đó lấy đối xứng qua trục ox. Điểm E’ có toạ độ là:
  A - 
(-√3 + 2;1+2 √3; 6)
  B - 
(-√3 - 2;1-2 √3; 6)
  C - 
(-√2 + 2;1+2 √2; 6)
  D - 
(-√3 + 2;1-2 √3; -6)
3-
Trong 3D có điểm H(2,-4,6), quay điểm H quanh trục oy một góc 45o sau đó lấy đối xứng qua mặt xoy. Điểm H’ có toạ độ là:
  A - 
(-4√2; -4; 4√2)
  B - 
(-4√2; 4; 4√2)
  C - 
(4√2; -4; -4√2)
  D - 
(4√2; 4; -4√2)
4-
Trong 3D có điểm V(2,-4,6), quay điểm V quanh trục ox một góc -45o sau đó lấy đối xứng qua mặt xoy. Điểm V’ có toạ độ là:
  A - 
(2; 3√2; 5√2)
  B - 
(2; - 5√2; -√2)
  C - 
(2; -3√2; - 5√2)
  D - 
(2; 5√2; -√2)
5-
Trong mặt phẳng có đoạn thẳng EF có toạ độ là E(2,-6) và F(18,8), phóng to đoạn thẳng lên gấp 4 lần ban đầu sau đó quay một góc 45o. Toạ độ E’ và F’ cuối cùng thu được là:
  A - 
E’ (16√2; -8√2) và F’(20√2; 52√2)
  B - 
E’ (16√3; -8√2) và F’(20√3; 52√2)
  C - 
E’ (-16√2; 8√2) và F’(- 20√2; 52√2)
  D - 
E’ (8√3; -8√2) và F’(2√3; 20√2)
6-
Trong mặt phẳng có đoạn thẳng PQ có toạ độ là P(-8,-48) và Q(32,16), quay đoạn thẳng một góc 60o sau đó thu nhỏ 1/4. Toạ độ P’ và Q’ cuối cùng thu được là:
  A - 
P’ (-1- 2√3; -√3- 2) và Q’(2- 4√3; 4√3+2)
  B - 
P’ (-1+2√3; -2√3-6) và Q’(2-2√3; √3+2)
  C - 
P’ (-1+6√3; -√3-6) và Q’(4-2√3; 4√3+2)
  D - 
P’ (1+6√3; -√3-6) và Q’(-4+2√3; 4√3+2)
7-
Trong 3D có điểm L(2,-4,6), quay điểm L quanh trục oz một góc 30o sau đó phóng to gấp đôi. Điểm L’ có toạ độ là:
  A - 
(√3 - 2 ;-4√3; 12)
  B - 
(2√3 - 2 ; -1-4√3; 12)
  C - 
(√3 - 2 ; 2 -√3; 6)
  D - 
(2√3 + 2 ; 1+ 4√3; 12)
8-
Cho hình kim cương ABCD có các toạ độ là A(5,6,1), B(0,0,0), C(3,2,5) và D(8,2,4). Quay hình kim cương quanh trục oy một góc 900. Tọa độ mới của hình kim cương là:
  A - 
A’(1,6,-5), B’(1,2,2), C’(5,2,-3) và D’(2,-4,8)
  B - 
A’(1,6,-5), B’(0,0,0), C’(2,5,-3) và D’(2,4,-8)
  C - 
A’(-1,5,-1), B’(0,0,0), C’(2,3,5) và D’(2,4,8)
  D - 
A’(1,6,-5), B’(0,0,0), C’(5,2,-3) và D’(4,2,-8)
9-
Trong mặt phẳng cho tam giác ABC có các toạ độ A(1,1), B(1,2) và C(3,4) thu nhỏ tam giác chỉ còn 1/4 mà vẫn giữ cố định điểm A. Toạ độ mới của tam giác là:
  A - 
A’(1,1), B’(1, 1.25) và C’(1.5,1.75)
  B - 
A’(0.25,0.25), B’(1, 1.5) và C’(0.75,2)
  C - 
A’(1,1), B’(1/4, 1/2) và C’(3/4,1)
  D - 
A’(1,1), B’(0.5, 1) và C’(1.25,1.5)
10-
Hệ toạ độ thiết bị chuẩn (NDCS) có kích thước màn hình hiển thị là hình chữ nhật ngang có chiều dài gấp đôi chiều rộng. Vậy nếu một hình chữ nhật đứng (có chiều dài gấp đôi chiều rộng khi hiển thị trên màn hình sẽ cho:
  A - 
Hình chữ nhật có chiều dài gấp 1.5 chiều rộng
  B - 
Hình vuông
  C - 
Vẫn là hình chữ nhật đứng
  D - 
Hình chữ nhật nằm ngang (chiều dài gấp đôi chiều rộng)
 
[Người đăng: Thành Lãm - ST]
Ghé thăm Kênh của Vị Sư "hai lần chết đi sống lại"
Tu Si Chau Soc Thon

https://www.youtube.com/channel/UCoyC9WTTVR-M3qpTKKEXGnQ

Chau Soc Thon Official Channel


Phong Bảo Official
Phong Bao Official
Xem Nhiều nhất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 01
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 20
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 14
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 12
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 04
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 25
Trắc nghiệm Tin học - Bài 13
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 03
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 02
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 17
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 21
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 01
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 10
Trắc nghiệm Tin học - Bài 11
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 19
Đề Xuất
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 12
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 32
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 03
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 20
Trắc nghiệm Kỹ Năng Linux - Bài 18
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 02
Trắc nghiệm Tin học - Bài 18
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 29
Trắc nghiệm Tin học - Bài 21
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành - Bài 07
Trắc Nghiệm Hệ Điều Hành Nguồn Mở - Bài 16
Trắc nghiệm Tin Học Đại Cương - Bài 03
Trắc Nghiệm Multimedia - Bài 10
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 17
Trắc Nghiệm Công Nghệ Phần Mềm - Bài 20
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 06
Trắc Nghiệm Kỹ Thuật Đồ Họa - Bài 14
Trắc Nghiệm Phần Cứng - Bài 04
Trắc nghiệm Linux - Bài 24
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters