Tìm kiếm:
TRANG NHÀ
Giới thiệu VNEDU.ORG
Điều khoản và bản quyền
Liên lạc VNEDU
TRẮC NGHIỆM TRỰC TUYẾN
---Công Cụ:---
Soạn Biểu thức
Bảng màu HTML
Ký hiệu đặc biệt 01
Ký hiệu đặc biệt 02
Ký hiệu đặc biệt 03
Ký hiệu đặc biệt 04
Ký hiệu đặc biệt 05
Ký hiệu đặc biệt 06
Ký hiệu đặc biệt 07
Ký hiệu đặc biệt [Toán]
55 bài trong 6 trang (10 bài/trang) và bạn đang ở trang 5.
Demo

Quá trình chia nhỏ thị trường thành những nhóm khác nhau theo một số tiêu chí để tiến hành nghiên cứu được gọi là gì? a. market segmentation – phân đoạn thị trường b. target marketing – xác định thị trường mục tiêu c. marketing research – nghiên cứu thị trường d. personalization – cá thể hóa Số lần người xem mở một trang web có chứa quảng cáo được gọi là. a. ad views – số lượt người xem b. click ratio – tỉ lệ nhấp chuột c. ad reach – tiếp cận quảng cáo d. pull – chiến lược kéo.....

Demo

Do việc thu hút và lôi kéo khách hàng ngày càng trở nên khó khăn và tốn kém, nội dung của website có vai trò quan trọng trong việc: a. giữ khách hàng (stickiness) b. khu vực hóa (localization) c. sự quay trở lại của khách hàng (rotation) d. tạo ấn tượng tốt (impression) ... Để tối đa hoá số lần được kích chuột, nghiên cứu đã chỉ ra rằng các banner quảng cáo nên xuất hiện vào vị trí nào?....

Demo

WeRFishingLures đã kinh doanh sản phẩm phục vụ câu cá hơn 50 năm, sản phẩm được phân phối thông qua các cửa hàng và siêu thị. Công ty định mở một website để bán sản phẩm trong và ngoài nước. Rủi ro mà công ty gặp phải là a. cơ cấu chi phí thay đổi làm tăng khả năng thua lỗ b. sản phẩm có khả năng không phù hợp với thị trường mục tiêu c. chi phí sẽ tăng và làm giảm lợi nhuận d. quy định khác nhau về sản phẩm ở nhiều thị trường khác nhau.... Một cửa hàng truyền thống sử d&

Demo

Website dẫn đến cửa hàng trực tuyến được gọi là a. "Trình duyệt cửa hàng trực tuyến" - "shopping browsers" b. "Công cụ tìm kiếm thông minh" - "intelligent search engines" c. "Phần mềm mua hàng tự động" - "shopbots" d. "Cổng thông tin về cửa hàng trực tuyến" - "shopping portals"..... Chiến lược marketing của Sears được gọi là: a. "Kết hợp mô hình kinh doanh truyền thống với mô hình kinh doanh điện tử" - "click-and-mortar" b. "Chia sẻ dịch vụ" - "shared service" c. "Kinh doanh theo mô hình truyền thống" - "brick-and-mo

Demo

Trong các yếu tố 7C khi đánh giá website thương mại điện tử, không có yếu tố nào sau đây ? a. Content b. Context c. Connection d. Consumer..... Trong các yếu tố sau, yếu tố nào được đánh giá là nguy cơ chiến lược (stragegic threat) đối với các đại lý du lịch truyền thống a. Các tour du lịch nhiều hơn b. Giá du lịch có xu hướng giảm c. Các công ty du lịch có xu hướng xây dựng website để tiến hành giao dịch qua mạng d. Các website du lịch điện tử cho phép khách hàng đặt tour qua mạng.....

Demo

Sản phẩm "bổ sung" của một chiếc máy tính xách tay là gì? a. Các dịch vụ và sản phẩm hỗ trợ kèm theo máy tính b. Hình ảnh và thông tin về máy tính trên website c. Mọi tính năng của máy tính đó nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mua máy tính d. Các linh kiện cấu thành nên máy tính Sản phẩm cốt lõi của các chương trình học tiếng Anh trực tuyến là gì? a. Âm thanh, hỉnh ảnh và nội dung bài giảng b. Kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh c. Nội dung bài giảng và các hoạt động h̕

Demo

Công cụ dịch vụ khách hàng trực tuyến được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến nhất hiện nay là gì? a. E-mail (thư điện tử) b. Chatroom (diễn đàn) c. Call center (trung tâm dịch vụ khách hàng) d. FAQs (các câu hỏi thường gặp).... Công ty ABC gửi những e-mail đến các khách hàng trung thành của mình. Công ty hy vọng rằng những khách hàng này sẽ chuyển tiếp những thông điệp đến bạn bè, đồng nghiệp, người quen của họ. Hình thức marketing này được gọi là gì? a. Viral marketing b. Push marketing c. Email marketing d. Pull marketi

Demo

Chỉ ra đặc điểm KHÔNG phù hợp với một tên miền tốt a. Ngắn gọn và dễ nhớ b. Dễ đánh vần c. Dài và có ý nghĩa d. Tránh sử dụng số và ký tự đặc biệt.... Chỉ ra những điều kiện cơ bản đảm bảo thành công của mô hình thương mại điện tử B2C. a. Thương hiệu mạnh : Dell, Ebay, Sony, Cisco b. Nhu cầu khách hàng đa dạng c. Sản phẩm tiêu chuẩn hóa : sách, game, vé máy bay d. Lợi thế về giá thấp hơn các đối thủ cạnh tranh : priceline, etrade e. Doanh nghiệp lớn.....

Demo

Trường hợp nào dưới đây là điển hình của TMĐT thuần túy a. mua sách mạng, thanh toán bằng thẻ tín dụng tại website, sách được giao đến nhà vào ngày hôm sau bằng Fed Ex. b. lựa chọn một bài hát từ website của người bán, thanh toán bằng thẻ tín dụng, download xuống máy tính cá nhân và copy ra đĩa CD c. download phần mềm về máy tính cá nhân, thanh toán bằng thẻ tín dụng qua điện thoại thông qua số điện thoại miễn phí (toll-free number). d. lựa chọn một quyển sách từ online catalog, đặt hàng trực tuy&#

Demo

Phòng nhân sự đăng tải một số thông tin về tuyển dụng vào bộ phận marketing trên website nội bộ công ty. Đây là ví dụ về: a. B2C b. B2E c. E2B d. E2C e. B2B Priceline.com là ví dụ điển hình của mô hình TMĐT nào: a. khách hàng tự đưa ra mức giá mong muốn (name your own price model) b. đấu thầu trực tuyến (electronic tendering). c. đấu giá trực tuyến (electronic auction). d. mua hàng theo nhóm (group purchasing). Sau đây là các hạn chế KHÔNG mang tính kỹ thuật đối với TMĐT, NGOẠI TRỪ: a. khách hàng thiếu sự tin cậy đối với những giao d&#

    Đến trang:   Left    1    2    3    4    6    Right  
Thống kê:
Phát triển hệ thống: TRƯƠNG HỮU ĐỨC - Phiên bản 3.0 - © Copyright 2013 - 2024 - VNEDU.ORG

free counters